เปิดสอนง่าย เรียนสนุกตามแบบฉบับยุคดิจิทัล แค่ลงทุนเล็กน้อยก็เป็นเจ้าของโรงเรียนกวดวิชาได้

  • 275
  •  
  •  
  •  
  •  

ในโลกยุคใหม่ที่อะไรหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การเรียนรู้มีอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้สามารถปรับตัวได้ตามทันโลก สิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยในการส่งเสริมการเรียนรู้คือต้องเรียนแล้วสนุก ต้องรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ และการเรียนรู้ต้องผสานเข้ากับส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ นั่นคือการศึกษายุคใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีอยู่รอบตัว

Course_Square_1

การเรียนการสอนในรูปแบบของโรงเรียนอาจไม่ได้ส่งมอบการเรียนรู้ได้อย่างครบถ้วน ขณะที่สถาบันกวดวิชาต่างๆ ก็ยังคงรูปแบบการเรียนรู้ที่ใกล้เคียงกับรูปแบบการสอนในโรงเรียน เพิ่มเติมคือมีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริม

นั่นจึงหมายความระบบการเรียนทั้งในโรงเรียนและสถาบันกวดวิชา ควรปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนให้ทันต่อสถานการณ์ของยุคสมัยและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไป หนึ่งในนั้นคือการใช้แอปพลิเคชั่นเข้ามาช่วยในเรื่องการเรียนการสอน ซึ่งแอปพลิเคชั่นนั้นจะต้องสามารถสื่อสารได้ 2 ทางระว่างผู้เรียนและผู้สอนในรูปแบบ Real Time

Course_Square_2

โดยการเรียนการสอนผ่านเทคโนโลยี นอกจากจะช่วยให้สามารถเรียนและสอนได้จากทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังเป็นการเรียนผ่านอุปกรณ์ที่คุ้นชินในชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้เกิดความมั่นใจในการเรียนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถให้ระบบเก็บคะแนนและการทำโปรโมชั่นการเรียนการสอนผ่านแอปพลิเคชั่นได้อีกด้วย

“Course Square” ผู้ให้บริการด้านหลักสูตรการเรียนในระบบออนไลน์อยากเห็นพัฒนาการศึกษาไทยให้เข้าถึงคนทั่วทั้งประเทศ จึงได้นำเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนมาประยุกต์ร่วมกับการเรียนในห้องเรียน จนเกิดเป็นหลักสูตรออนไลน์ รวมไปถึงการสร้างเว็บไซต์ www.coursesquare.co เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงคอร์สเรียนต่างๆ และสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา

Course_Square_3

ด้วยประสบการณ์ของ Course Square ทางด้านการศึกษาและด้านไอทีมากกว่า 9 ปี จนได้รับรางวัลและการยอมรับจากองค์กรต่างๆ ทั้งสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (SIPA), True Incube, เถ้าแก่น้อยเทคโนโลยี และสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ช่วยรับประกันได้ว่าระบบการเรียนการสอนออนไลน์จาก Course Square เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ทันสมัย ปลอดภัย และเหมาะกับคนไทยโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ Course Square ยังมีรูปแบบบริหารจัดการและเจ้าหน้าที่ดูแลระบบตลอดเวลา ช่วยให้ผู้เรียนสามารถเข้าเรียนได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งยังสามารถเก็บสถิติการเข้าเรียนของผู้เรียนและยังสามารถทำข้อสอบออนไลน์ ผู้เรียนมารถเรียนรู้ได้จากวิดีโอผ่านรูปแบบสตรีมมิ่ง (Streaming) โดยมีการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย พร้อมระบบป้องกันการดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอ ช่วยให้ข้อมูลวิดีโอสามารถดูได้เฉพาะบนเว็บไซต์ของผู้สอนนั้น

Course_Square_4

ที่สำคัญ Course Square ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญครบทั้งด้านไอที การตลาด และการศึกษา พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและไม่มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดสอนการเรียนพิเศษ และผู้ที่กำลังมองหาช่องทางการเปิดธุรกิจสถาบันการศึกษา

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสถาบันการศึกษาที่ลงทุนไม่มากมาย แถมยังสามารถเข้าถึงผู้เรียนได้ง่าย พร้อมด้วยหลักสูตรที่เข้าถึงผู้เรียนแต่ละราย (Customize) รวมไปถึงความปลอดภัยทั้งจากข้อมูลผู้เรียนผู้สอน และข้อมูลความรู้ในรูปแบบวิดีโอที่มั่นใจได้ว่าไม่มีการดาวน์โหลดเพื่อเผยปพร่ผ่านรูปแบบอื่นๆ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจสถาบันการศึกษา

Course_Square_5

ชมรายละเอียดของระบบการสอบผ่านออนไลน์หรือสอบถามได้ที่ https://mine.coursesquare.co


  • 275
  •  
  •  
  •  
  •