ธนาคารออมสินเข้าใจวิกฤตการเงินของคนวัยทำงาน ปั้น “สินเชื่อเพื่อคุณ” เพื่อช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ปัญหาใช้เงินแบบเดือนชนเดือนเป็นปัญหาสุดคลาสสิกของมนุษย์เงินเดือน เงินเดือนเข้าปุ๊ปก็เตรียมจ่ายเลย บางทีก็หมุนเงินทันบ้างไม่ทันบ้างแล้วแต่สภาพคล่องในเดือนนั้นๆ ไม่มีเงินเหลือ ไม่มีเงินเก็บ ยังไม่รวมถึงเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินต้องใช้เงินเร่งด่วนอีก

ทำให้แต่ละคนต้องหาทางออกเพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินมากมายที่ช่วยสร้างความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยให้กับผู้บริโภคอย่าง “สินเชื่อเพื่อคุณ” จากธนาคารออมสินได้เปิดให้กู้เพื่อช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพ และเพื่อเป็นเงินสำรองในกิจการ / ครอบครัวรวมถึงจัดการภาระหนี้สิน วงเงินกู้สูงสุด 30,000 บาทต่อราย ไม่ต้องมีหลักประกันความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคืออาชีพอิสระก็กู้ได้

 

 

“สินเชื่อเพื่อคุณ” บอกลาปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ไม่มีงานประจำก็กู้ได้

การจัดการกับภาระทางการเงินด้วยตนเองโดยไม่พึ่งพาคนใกล้ตัวเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์กับชีวิตของผู้คนในยุคนี้ค่อนข้างมาก สินเชื่อจากสถาบันทางการเงินที่เชื่อถือได้จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นด้วย อย่างในช่วงนี้ที่มี “สินเชื่อเพื่อคุณ” จากธนาคารออมสินความพิเศษของสินเชื่อดังกล่าวคือ ไม่ต้องมีหลักประกันก็กู้ได้ ตอบโจทย์กับวัยทำงานที่มีเงินเดือนประจำหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่มีปัญหาการใช้จ่ายเพื่ออุปโภคบริโภคในการดำรงชีพในชีวิตประจำวัน หรือต้องการเงินหมุนเวียนในการเสริมสภาพคล่องพร้อมเงื่อนไขพิเศษให้ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้นานสูงสุด 2 ปี

 

 

ธนาคารออมสินได้เปิดให้ กู้สินเชื่อเพื่อคุณ วงเงินกู้สูงสุด 30,000 บาทต่อราย ผู้กู้สามารถลงทะเบียนขอสินเชื่อได้ผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสิน หรือคลิก https://bit.ly/3HkeWo5

ใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชน สลิปเงินเดือน และ Statement (รายการเดินบัญชีย้อนหลัง) เดือนล่าสุด สำหรับผู้มีอาชีพอิสระ ใช้ภาพถ่ายการประกอบอาชีพที่มีผู้ขอกู้ปรากฎในภาพถ่าย อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 1.25 ต่อเดือน (ร้อยละ 15 ต่อปี) แบบลดต้นลดดอก คุณสมบัติผู้กู้เป็นผู้มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้ 

 

 

  • ผู้มีอาชีพอิสระ เป็นลูกค้าเดิมที่ธนาคารคัดเลือก วงเงินกู้ 20,000 บาท
  • ผู้มีรายได้ประจำ อัตราเงินเดือน 8,000 บาทขึ้นไป เป็นลูกค้าเดิมที่ธนาคารคัดเลือก หรือ ลูกค้าใหม่ อายุไม่เกิน 57 ปี 10 เดือน ณ วันลงทะเบียน วงเงินกู้ 30,000 บาท

 

“สินเชื่อเพื่อคุณ” สินเชื่อที่ตอบโจทย์สภาพคล่องทางการเงินในชีวิตประจำวัน

ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ แต่ต้องระวังอย่าไปกู้เงินนอกระบบ เพราะดอกเบี้ยสูง และจะเป็นภาระดินพอกหางหมูที่จ่ายไม่ไหว แนะนำให้คุณมองหาทางเลือกการกู้เงินจากสถาบันการเงินที่ให้ดอกเบี้ยที่เป็นธรรมและการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินในปัจจุบันก็เพิ่มความสะดวกในการขอสินเชื่อมากขึ้น และพยายามออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ต้องการช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคในปัจจุบัน

ในยุคที่ค่าครองชีพสูงขึ้นภาระอันหนักอึ้งก็ตกอยู่ที่ผู้บริโภคซึ่งรายรับของผู้บริโภคก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ชักหน้าไม่ถึงหนัก สินเชื่อเพื่อคุณเข้ามาตอบโจทย์ดังกล่าวเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตที่อยากใช้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงิน เงินเดือนไม่ถึง 10,000 ก็กู้ได้ รวมทั้งการผ่อนชำระต่ำเริ่มต้นที่ 390ต่อเดือน รวมถึงไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามความน่าสนใจของสินเชื่อเพื่อคุณสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์การเปลี่ยนความกังวลใจเรื่องการเงินให้เป็นสภาพคล่อง เปิดให้ลงทะเบียนขอสินเชื่อด้วยตนเอง ผ่าน www.gsb.or.th หรือคลิก https://bit.ly/3HkeWo5 และนำเอกสารประกอบการขอกู้ไปติดต่อสาขาที่ประสงค์ขอกู้ อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาหรือ GSB Contact Center 1115 และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

#สินเชื่อเพื่อคุณ


  • 2.5K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE