ถึงเวลาหาเลือดใหม่ ‘GMM’ ส่งโปรเจ็คท์ ‘BRAVO! BOYS’ ปั้นพระเอกเสริมทัพ เตรียมบุกตลาดคอนเทนท์โลก

  • 24
  •  
  •  
  •  
  •  

เป็นการเดินเกมอีกก้าวหนึ่งของ ‘จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่’ ในเตรียมขยายคอนเทนท์ไปทั่วโลกผ่านช่องทางดิจิทัล กับโปรเจ็คท์ ‘BRAVO! BOYS’ (บราโว่! บอยส) ในการประกาศรับสมัครนักแสดงใหม่จากทั่วไทย และ 4 ประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่ม AEC ได้แก่ เมียนมาร์, ลาว, เวียดนาม และ กัมพูชา  เพื่อปั้นเป็นพระเอกใหม่ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

cats

ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรมประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาของโปรเจ็คท์นี้ว่าเป็นความตั้งใจที่อยากให้เกิดขึ้นมานานแล้ว เพราะต้องการให้ GMM เป็นจุดศูนย์กลางของคนรุ่นใหม่ คนเก่งๆ จากทุกภาคของประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ทั่ว AEC เพื่อให้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆ สำหรับผู้ชมชาวไทยและต่างประเทศที่ติดตามละครและซีรีส์ไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก

ขณะที่ เอกชัย เอื้อครองธรรม ครีเอเตอร์และกรรมการผู้จัดการ บราโว่ สตูดิโอ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  กล่าวว่า คอนเทนต์ไทยเป็นที่ยอมรับของคนดูทั้งในประเทศแถบ AEC และประเทศต่างๆทั่วโลกอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะใน 3-4 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากการแพร่ขยายของคอนเทนต์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และโซเชียลมีเดียที่มีเพิ่มขึ้นทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

สำหรับทิศทางตลาดละครและซีรีส์ไทยในอนาคตนี้ จากความพร้อมของเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เป็นช่องทางการเผยแพร่คอนเทนต์  ที่ทำให้คนทั่วโลกสามารถดูคอนเทนต์จากประเทศไหนก็ได้ จะทำให้เกิดโอกาสใหม่ ๆ ที่ทำให้ขยายตลาดละครและซีรีส์ไทยไปสู่ระดับอินเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว และช่วยสร้างสีสันและเพิ่มรูปแบบของเรื่องราวและการนำเสนอ

ขณะที่ภาพในเชิงธุรกิจแล้ว ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็มีเครือข่ายธุรกิจขยายไปสู่นอกประเทศไทยอย่างมากมายและรวดเร็ว การมีคอนเทนต์ที่สามารถ Travel และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่ตรงกันจะเป็นการสร้าง Marketing Ecosystem ที่แข็งแรงและขยายผลซึ่งกันและกันได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพอีกด้วย

BRAVOBOYS_FLYER_MAP AEC_02

สำหรับผู้ต้องการสมัครและออดิชันในโปรเจ็คท์  ‘BRAVO! BOYS’ ต้องมีคุณสมบัติดังนี้  เพศชาย  อายุ 15-25 ปี   มีเสน่ห์  มีทักษะความชอบด้านการแสดง  มีทัศนคติที่ดีและอยากพัฒนาตัวเอง  ถ้ามีความสามารถ ร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น  รำ ศิลปะการต่อสู้ หรือ กีฬาอื่นๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ    โดยจะมีการลงทะเบียนรับสมัครที่หน้างาน และต้องมาออดิชันด้วยตัวเองเท่านั้น เริ่มวันที่ 8 ก.ค. 2561  ห้อง ออดิทอเรียม ชั้น 21 ตึก จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่  ประเทศไทย, วันที่ 15 ก.ค. 2561  Pan Pacific Hotel ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์, วันที่ 22  ก.ค. 2561  Sheraton Saigon Hotel  ไซง่อน ประเทศเวียดนาม, วันที่ 29 ก.ค. 2561  Salana Boutique Hotel เวียงจันทน์ ประเทศลาว  และ วันที่ 5 ส.ค. 2561 Sofitel Hotel Phnom Penh Phokeethra พนมเปญ ประเทศกัมพูชา

โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากโปรเจ็คท์นี้จะได้รับการฝึกสอนและความรู้เพิ่มเติมในเรื่องการแสดง รวมถึงได้รับการฝึกฝนทักษะในด้านอื่น ๆ ตามความสามารถของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลง ศิลปะการต่อสู้ ฯลฯ  เป้าหมาย คือทำให้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกมีโอกาสเปิดตัวเป็นพระเอกใหม่ในโปรเจ็คท์ต่างๆที่กำลังจะสร้างขึ้นสำหรับช่องทางการออกอากาศในไทยและทั่วโลก


  • 24
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE