คัมภีร์ธุรกิจ…เริ่มจากประสบการณ์และมุมมอง รู้จัก JRIT-ICHI กับการกระตุ้นไอเดีย ผ่าน Virtual Event แนวคิดใหม่

  • 22
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการมีหน้าร้านขายดิบขายดี หรือเป็นหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ เพิ่งคิดสร้างรายได้จากอาชีพใหม่ แต่ในยุคที่ทุกคนต้องลงมาแข่งในสนามเดียวกัน การตลาดและการทำธุรกิจออนไลน์ จึงกลายเป็นกลยุทธ์ที่ทุกคนอยากเรียนรู้เพื่อสร้างโอกาสและความได้เปรียบทางธุรกิจ ซึ่งเราก็ได้เห็นคนทำธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญจำนวนไม่น้อยพากันเปิดตัวหลักสูตรที่น่าสนใจ เพียงแต่…การติดตามไปทีละหลักสูตร อาจต้องใช้เวลาศึกษา ติดตาม และหลาย ๆ หลักสูตรก็เป็นเพียงวิดีโอและคอนเทนต์ให้ศึกษาด้วยตนเอง

จาก Pain Point ดังกล่าวในฐานะ Cyber Market Station แห่งยุค JRIT-ICHI จึงต่อยอดเป็นไอเดีย Virtual Event คอนเซปต์ใหม่ เพื่อให้ผู้ประกอบการตัวจริง นักธุรกิจ นักการตลาด หรือแม้แต่นักเรียนนักศึกษาที่สนใจเกี่ยวกับเทรนด์การตลาดออนไลน์ ได้เข้าร่วมสัมมนารูปแบบใหม่ที่รวมทุกเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจและการตลาดออนไลน์อยู่ในงานเดียว

 

 

ส่งตรงประสบการณ์เดียวกับอีเวนท์ต่างประเทศ มาถึงคนไทย

ความน่าสนใจอันดับแรกของ JRIT-ICHI ที่ต้องพูดถึง คือ จากจุดเด่นในการเป็น Cyber Market Station โครงสร้างตลาดเสมือนจริงที่รวมเอา IT Solutions จากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในที่เดียวนั้น ทำให้ JRIT-ICHI สามารถถ่ายทอดประสบการณ์เช่นเดียวกับอีเวนท์และสัมมนาในประเทศญี่ปุ่น สู่คนไทยได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเรียนรู้ เครื่องมือ เทคนิคต่าง ๆ เพียงแค่ได้เข้าชมตลาด JRIT-ICHI แห่งนี้ ก็ได้รับประสบการณ์ทางธุรกิจและการตลาดมากมาย เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ก็ได้รับทุกประสบการณ์และความรู้สำหรับธุรกิจอย่างจุใจ

 

แก้ปัญหาธุรกิจติดกรอบ ต้องปลดล็อกไอเดีย

นอกจากความน่าเชื่อถือจากประสบการณ์ของ JRIT-ICHI Cyber Market Station แล้ว อีเวนท์ครั้งนี้ยังมีรายการ ICHI LIVE สำหรับผู้สนใจมุมมองเทคโนโลยี นวัตกรรม ภายใต้คอนเซปต์ Digital – Innovation – Leadership ผ่านประสบการณ์ในยุคดิจิทัลของผู้ประกอบการตัวจริงที่เชี่ยวชาญในสนามธุรกิจ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ บล็อกเกอร์ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งมาแชร์ความรู้และแนวคิดให้กับผู้ชม ICHI LIVE ได้สามารถนำไปปรับใช้ แก้ปัญหา หรือวางแผนธุรกิจของตนเอง ซึ่งทุกคนที่ลงทะเบียนสามารถเลือกรับชมได้ตั้งแต่ 1 กันยายน 2564 ผ่านหัวข้อต่าง ๆ ตามความสนใจ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เช่น

Innovation X Leadership: โดย คุณฟ้าใส พึ่งอุดม CEO & Founder of Fit Jucntionsและคุณชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรันซ์ไทม์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ Diamond Grainstions

Digital X Trend: โดยคุณแป้ง คิราริสตา Beauty and Lifestyle Blogger, Co-founder of KHUNNAI รวมถึง คุณสิษฐารัตน์ ปี่ทอง หรือ BeamSensei (Content Creator) และ คุณ ZOE – ภญ. โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ หรือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอล ช็อตคัต จำกัด

แค่เห็นรายชื่อผู้บรรยายก็รู้แล้วว่า เทรนด์ธุรกิจและการตลาดที่ JRIT-ICHI นำมาอัพเดทผ่าน ICHI LIVE นั้น ทันยุคทันสมัยและจะตอบโจทย์คนทำธุรกิจ รวมถึงเติมไอเดียให้คนที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างแน่นอน ซึ่งทั้งหมดนี้ JRIT-ICHI ได้ออกแบบและปรับรูปแบบใหม่ พร้อมกับเปลี่ยนจาก Activities Zone แบบเดิมเป็น Community Zone เพื่อรองรับการใช้งานของสมาชิกทุกคน และอำนวยความสะดวกให้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่สนใจแตกต่างกันได้อย่างง่ายดายขึ้น

ขณะที่ มุมมองและความรู้จากผู้บรรยายในหัวข้อต่าง ๆ นั้น ก็จะมีคนดังจากแวดวงธุรกิจ การตลาด และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ หมุนเวียนเข้ามาให้แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจการตลาด และแบ่งปันประสบการณ์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าถึง และยังสามารถรับชมซ้ำได้โดยไม่จำกัดหรือกำหนดระยะเวลาเข้าชม

 

ทุกอย่างง่าย ครบ จบ ผ่านออนไลน์

ตามที่บอกไปแล้วว่า JRIT-ICHI เปิดให้ผู้ที่ลงทะเบียนเข้างานสามารถรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งกระบวนการก็ง่ายมาก ใช้แค่ Access code ซึ่งจะได้รับจากอีเมลที่ลงทะเบียน โดยสามารถลงทะเบียนได้จาก ที่นี่ จากนั้นก็แค่ตรวจสอบอีเมลยืนยันการลงทะเบียนและกดปุ่ม Enter now เพื่อเข้างาน หลังจากนั้น ก็แค่กดที่หน้าจอ Video ที่อยู่ด้านบนสุดของหน้า Main entrance เพื่อเข้าชม ICHI LIVE ได้ทันที

และยังสามารถเข้าชมจากเว็บไซต์ https://marketplace.jrit-ichi.com โดยตรง ก็สามารถทำได้เพียงกรอก Access code ที่ได้รับจากการลงทะเบียน ก็ไม่พลาดเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ต่อธุรกิจและการตลาดออนไลน์จาก JRIT-ICHI Cyber Market Station ได้ทุกเวลาที่ต้องการ

หรือ ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ผ่าน JRIT-ICHI Line Official ได้จาก ที่นี่ รวมถึง www.jrit-ichi.com

 


  • 22
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE