MAESTRO19 รัชดา19-วิภา คอนโดฯ กลาง CBD ใหม่ย่านรัชดาฯ ตอบโจทย์ที่พักใจกลางเมือง

  • 13.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

MAESTRO19-1

หากลองหลับตานึกถึงศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร (Central Business District – CBD) คงหนีไม่พ้นสีลม สุขุมวิท แต่นั่นคือภาพในอดีตเพราะเมื่อพื้นที่ถูกจำกัด ขณะที่ความต้องการพื้นที่ทำเลธุรกิจมีมากกว่า ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานครจึงเริ่มขยายตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้น ยิ่งเมื่อภาครัฐเร่งสร้างระบบคมนาคมพื้นฐานอย่างรถไฟฟ้าทั้งลอยฟ้าและใต้ดิน ยิ่งส่งผลให้ทำเลศูนย์กลางธุรกิจสามารถแผ่ขยายออกไปได้มากยิ่งขึ้น จึงไม่แปลกถ้าจะได้เห็นพื้นที่ใกล้เคียงศูนย์กลางธุรกิจเดิมกำลังพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

หนึ่งในพื้นที่ที่สำคัญที่มีแนวโน้มเติบโตจนนำไปสู่ทำเลศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ คือย่านถนนรัชดาภิเษก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะระบบคมนาคมพื้นฐานอย่างรถไฟฟ้าใต้ดินและการเปิดขึ้นของอาคารออฟฟิศขนาดใหญ่ที่ทันสมัยที่เกิดขึ้นมากมาย เป็นเครื่องบ่งบอกว่าอนาคตย่านถนนรัชดาฯ กำลังเข้าสู่พื้นที่ทำเลทองในฐานะศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร

MAESTRO19-2

จากข้อมูลการประเมินราคาที่ดินของกรมธนารักษ์พบว่า ถนนรัชดาภิเษกช่วงแยกพระราม 9 ถึงแยกห้วยขวางมีราคาประมาณ 3.5 – 4.5 แสนบาทต่อตารางวา ขณะที่ถนนรัชดาภิเษกช่วงแยกห้วยขวางจนถึงสะพานรัชวิภามีราคาประมาณ 2-2.5 แสนบาทต่อตารางวาและมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นจากการก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยมีอัตราการปรับราคาเฉลี่ยที่ 10%-20% โดยจากการสำรวจราคาขายคอนโดมิเนียมเมื่อ 10 ปีที่แล้วเริ่มต้น 7-8 หมื่นบาทต่อตารางเมตร แต่ในปัจจุบันขยับขึ้นเป็น 1.2-1.5 แสนบาทต่อตารางเมตร

จึงไม่แปลกถ้าโครงการคอนโดมิเนียม MAESTRO19 รัชดา 19-วิภา โดย Major Development ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้เชี่ยวชาญโครงการที่อยู่อาศัยระดับบน จะมองเห็นอนาคตของทำเลทองแห่งนี้ ด้วยตัวโครงการที่อยู่ในซอยโชคชัยร่วมมิตรหรือซอยวิภาวดี 16 สามารถออกสู่ถนนวิภาวดีรังสิตได้สะดวกสบาย และยังสามารถเชื่อมต่อซอยรัชดา 19 เพื่อออกสู่ถนนรัชดาภิเษก หรือสามารถออกสู่ถนนลาดพร้าวด้วยซอยลาดพร้าว 26 ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

MAESTRO19-3

ยิ่งไปกว่านี้ยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานีรัชดาภิเษกเพียง 650 เมตรเท่านั้น  ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไปยังอาคารออฟฟิศทันสมัยมากมายบนถนนรัชดาภิเษก ไม่ว่าจะเป็นอาคารเอไอเอ ทาวเวอร์หรือ กลุ่มอาคารสำนักงานของจีแลนด์ เป็นต้น

อีกทั้งยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งรวมย่านช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพมหานคร ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 เพียง 5.6 กม., แหล่งรวมสินค้าไอทีอย่างฟอร์จูน ทาวเวอร์ ที่ห่างเพียง 5.4 กม. หรือแหล่งช้อปปิ้งสุดชิคอย่าง Esplanade และตลาดนัดรถไฟ ที่ห่างไปเพียงแค่ 4.2 กม.เท่านั้น เรียกได้ว่า โครงการคอนโดมิเนียม MAESTRO19 รัชดา19-วิภา อยู่ท่ามกลางจุดท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

MAESTRO19-4

รวมไปถึงยังสะดวกกับไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่สามารถท่องเที่ยวทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือออกถนนวิภาวดีรังสิต หรือสามารถวิ่งไปตามถนนรัชดาภิเษกเพื่อเชื่อมต่อกับปิ่นเกล้า-นครชัยศรีในการไปท่องเที่ยวภาคใต้ หรือแม้แต่ภาคตะวันออกที่สามารถใช้เส้นทางลาดพร้าวเพื่อเชื่อมต่อสู่ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 หรือถนนมอเตอร์เวย์ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านี้ราคาที่ดินและราคาคอนโดมิเนียมโซนรัชดา – พระราม 9 – ลาดพร้าวยังมีแนวโน้มปรับสูงขึ้นอีก เนื่องจากภาครัฐมีแผนก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีเหลืองเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน โดยรถไฟฟ้าสายสีส้มจะเชื่อมต่อที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี-สุวินทวงศ์ และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองจะเชื่อมต่อที่สถานีลาดพร้าว-สำโรง

MAESTRO19-5

นั่นคือเหตุผลทั้งหมดที่ไม่เพียงแต่ผู้ที่หาที่พักอาศัยใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ แต่ยังเป็นที่จับตามองของนักลงทุนทั้งกลุ่มนักลงทุนชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะนักลงทุนชาวจีนและกลุ่มนักลงทุนระยะยาว เนื่องจากอนาคตสิ่งอำนวยความสะดวกของทำเลนี้จะมีอย่างครบครันมากขึ้น ส่งผลให้ราคาที่ดินและที่พักอาศัยเพิ่มสูงขึ้นตาม ซึ่งผลตอบแทนการลงทุนในระยะยาวคาดว่าจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 5.5%

MAESTRO19 รัชดา19-วิภา PRESALES 24-25 มิ.ย.นี้ ที่สำนักงานขาย ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับส่วนลด 10,000 บ.* https://goo.gl/FeLUNw  หรือโทร 02 116 1111

MAESTRO19-6


  • 13.4K
  •  
  •  
  •  
  •