คอนโด 3 โครงการใหม่…ภายใต้มนต์เสน่ห์แห่งเมืองกรุง

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

กรุงเทพฯคือเมืองแห่งคอนโด…

ตลาดการซื้อขายคอนโดในบ้านเราตอนนี้กำลังทะยานพุ่งขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ โครงการใหม่ๆผุดขึ้นมากมายราวกับดอกเห็ด ไม่ว่าจะหันมองไปทางไหนก็มีคอนโดดีๆให้เราเลือกกันอย่างล้นหลาม สะดวกสบายจนแทบไม่ต้องจับจองแย่งชิงกัน

1

แต่สิ่งสำคัญที่เรามักคำนึงถึงก่อนเป็นอย่างแรกคงปฏิเสธไม่ได้ถึงเรื่องของทำเลที่ตั้ง บ้างก็อยากอยู่ใกล้รถไฟฟ้า บ้างก็อยากอยู่ในย่านที่มีวิวสวยๆ บ้างก็อยากอยู่ในที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด และบ้างก็มีความผูกพันกับสถานที่นั้นๆเป็นพิเศษ ยิ่งโครงการไหนมีทำเลที่ตั้งที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด ก็ยิ่งมีคนให้ความสนใจมากขึ้นด้วยเช่นกัน คอนโดทำเลดีจึงมีชัยไปกว่าครึ่ง

Land and Houses รู้ถึงคุณค่าของความผูกพันในทำเลที่คุ้นเคย

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์บุกยึดชิงพื้นที่เปิดตัวคอนโด 3โครงการใหม่ใจกลางเมือง อันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าของความผูกพันในอดีต แต่ละโครงการล้วนตอบโจทย์ของคนเมืองได้อย่างลงตัว เต็มไปด้วยความสะดวกสบายในทุกเรื่อง ทั้งการเดินทาง การกิน การอยู่ การเที่ยว และการใช้ชีวิต

 เสน่ห์ของเมืองกรุง…ย่านคุ้นเคยที่ใครก็อยากจับจอง

2

ที่เก่าเล่าใหม่บนถนนเจริญกรุง ย่านเก่าแก่อันเป็นเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ที่สุดของโลเคชั่นเมืองเก่ากับการอยู่อาศัยบนถนนสายแรกของประเทศไทย ทำเลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อันล้ำค่าในเรื่องราวของวัฒนธรรมจากอดีตสู่ปัจจุบัน THE ROOM เจริญกรุง 30 จึงถ่ายทอดเสน่ห์ของความผูกพันเหล่านั้นออกมาได้อย่างลงตัว

ภายใต้แนวคิดที่ว่า “วันเวลาไม่ว่าจะผ่านไปนานสักแค่ไหน…สถานที่แห่งนี้ก็ยังคงล้ำค่า อยู่เสมอ” โดยโครงการนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9 ล้านบาท

3

สาทร-เซนหลุยส์…แขนและขาของกรุงเทพฯ ชุมชนการค้าใจกลางสาทร แหล่งรวมธุรกิจชั้นนำมากมาย ถือเป็นย่านหลักที่บรรจุไปด้วยเสน่ห์ของเมืองกรุง สะดวกสบายเพียบพร้อมไปด้วยจุดเชื่อมต่อหลายเส้นทางทั้ง สาทร, นราธิวาส และเจริญราษฎร์ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า THE ROOM สาทร-เซนหลุยส์ ซ.เซนหลุยส์ 3 จึงเหมาะสมที่สุดในการรับหน้าที่เป็นจุดเชื่อมต่อของกรุงเทพฯกับตัวเมืองที่ไม่เคยหลับใหลทั้งกลางวัน และกลางคืน ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับร้านอร่อยในตำนานที่รายล้อม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.5 ล้าน

5

สาทร-เจริญราษฎร์ ทำเลใหม่ Short Cut สู่ศูนย์กลางธุรกิจสาทร-สีลมได้ใกล้ยิ่งกว่าTHE KEY สาทร-เจริญราษฎร์ จึงเปรียบเสมือนทางลัดของชีวิตคนทำงานใจกลางย่านธุรกิจ ทำเลใหม่บนถนนเจริญราษฎร์ ติดถนนใหญ่ เดินทางเข้า-ออก ได้หลายเส้นทางทั้ง สาทร, พระราม3, พระราม4 และเจริญกรุง ในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท

และอีก 2 ทำเลฮอต โดนใจคนรุ่นใหม่

6

สาทร…ถนนปั้น ทำเลดีที่เข้าออกได้ถึง 2 ทาง เชื่อมต่อกับสาทร และสีลม ใกล้กับ BTS สุรศักดิ์ และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แม้จะอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ แต่ก็สงบและน่าอยู่ในวันสุดสัปดาห์ อีกหนี่งโครงการที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

8

สุขุมวิท…ทำเลฮิตที่ไม่เคยหลับ ทำเลยอดนิยมย่านใจกลางเมืองของคนรุ่นใหม่ เป็นย่านแห่งไลฟ์สไตล์ที่อินเทรนด์มาตลอด บนทำเลริมถนนใหญ่สุขุมวิท ห่างจาก BTS พระขโนงพียง 100 เมตร ทำให้ THE ROOM สุขุมวิท 69 เป็นคอนโดที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกของชีวิตสุขุมวิทได้เป็นอย่างดี เริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท

ทำเลที่ดีไม่เพียงแต่เป็นเรื่องที่ใครๆล้วนต้องการ แต่ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณภาพของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้อย่างชัดเจน ราคาเท่าไหร่จึงไม่สำคัญ, สำคัญที่ว่า…อยู่ตรงไหนต่างหาก

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก:

http://pattayapropertythailand.com/listing/the-river-bangkok-units-starting-59-million-baht-pattaya-property-thailand-ref-nobk-s764/

An Afternoon in Old Bangkok

Why Bangkok

http://www.asianescapes.com/gallery2/v/Thailand/Bangkok/SofitelSoBangkok/Picture/Hotel+view/Sathorn+-+Night.jpg.html?g2_imageViewsIndex=1

http://aey.me/blog/sathorn-road-bangkok/

http://500px.com/photo/52368844/prakanong-junction-sukhumvit-road-klongtoey-by-pakkawat-paisitthawee


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •