‘บิด ชิมครีม จุ่มนม’ ส่งต่อแมสเสจสตรอง สู่นวัตกรรม OREO Thins บางกรอบ 3 มม. วางขายแล้วในไทย

  • 290
  •  
  •  
  •  
  •  

oreo-thin-size-hed-2016

 

OREO Thins ครั้งแรกกับนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ เนื้อครีมบางเบา ที่ยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนชื่นชอบ มุ่งหวังขยายฐานครอบคลุมเจนวาย ตั้งเป้าครองผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ในไทยภายในปี 2561

โอรีโอเป็นแบรนด์คุกกี้สัญชาติอเมริกาที่มีประวัติยาวนานเกินกว่า 100 ปี และเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมายาวนาน ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ และแคมเปญการสื่อสารที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวอย่างการ ‘บิด ชิมครีม จุ่มนม’ จึงทำให้โอรีโอเป็นแบรนด์ยอดนิยมติดอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยในปีนี้ โอรีโอมุ่งรุกตลาดบิสกิตของประเทศไทย เพื่อครองความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้

ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นเป็น 21% ภายในปี 2018 โดยการเปิดตัว OREO Thins ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมใหม่ของคุกกี้โอรีโอแบบบาง กรอบ หวานกำลังพอดีครั้งนี้ จะเป็นการขยายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์โอรีโอในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเป็นการเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโอรีโอให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงอีกด้วย

 

การเปิดตัว OREO Thins ในครั้งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคในไทย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสของคุกกี้ขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ที่ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และรสทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายที่มีช่วงอายุ 18-34 ปี ให้ได้เพลิดเพลินกับความอร่อยแนวใหม่ได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดของวัน

 

อนุรักษ์ อากาวัล – ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บิสกิต บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด

 

orea-thin1

3 กลยุทธ์หลัก OREO Thins สู่มือกลุ่มเป้าหมาย

1) การสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์  ด้วยคุกกี้ชิ้นที่มีขนาดบางเพียง 3 มิลลิเมตร ให้ความบางเบา กรอบ หวานกำลังดี พร้อมเนื้อครีมรสชาติยอดนิยมอย่างวานิลลา ดีไลท์ และทีรามิสุ ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

2) การเข้าถึงผู้บริโภคทุกช่องทาง ครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์ ทั้งโฆษณาโทรทัศน์ สื่อ ณ จุดจำหน่าย และเน้นช่องทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก และยูทูป เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายหลักอย่างใกล้ชิดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

3) การกระตุ้นยอดขายด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นOREO Thins ในร้านค้าได้อย่างง่ายดายและโดดเด่น ทั้งยังเสริมด้วยโปรโมชั่นการขายในช่วงเปิดตัวอีกด้วย เช่น โปรโมชั่นสะสมแสตมป์ และโปรโมชั่นราคาพิเศษ

 

เราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวOREO Thins พร้อมกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศาอย่างครบวงจรนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของโอรีโอในประเทศไทย และส่งผลให้ครองอันดับหนึ่งในตลาดบิสกิตกลุ่มคุกกี้ภายในปี 2561 ตามที่เราคาดหวังไว้ OREO Thins นี้จะยังช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดบิสกิตโดยรวมอีกด้วย

 

ฐานันท์ สุวรรณรักษ์  – ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด

oreo2

orea-thin4


  • 290
  •  
  •  
  •  
  •