Samsung Smart Signage TV ทีวีที่สามารถเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าได้

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

samsung-smart-signate-tv1

ใครจะคิดว่าวันหนึ่ง ร้านค้าจะสามารถทำป้ายประชาสัมพันธ์ หรือสื่อในร้านได้เองโดยไม่ต้องพึ่งพาการสั่งทำป้ายจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมาออกแบบป้ายประชาสัมพันธ์ ให้สวยงามและมีดีไซน์ตามความต้องการ พร้อมกับค่าใช้จ่ายที่ไม่น้อย

และที่สำคัญคือ เมื่อต้องการปรับเปลี่ยนอะไรก็ต้องสั่งทำใหม่ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้  โดยเฉพาะร้านค้าประเภทร้านอาหารที่มีเมนูมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆที่อยากจะเปลี่ยนทุกเดือนก็ไม่สามารถทำได้เอง และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แถมยังถือเป็นเรื่องใหม่ทุกครั้ง นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่เราเห็นร้านอาหารนิยมใช้ป้ายแบบกระดานดำ คือสามารถลบและเขียนใหม่ได้เอง  แต่กระดานดำก็ไม่ใช่ทางออกของทุกร้าน โดยเฉพาะร้านเสื้อผ้า ที่ต้องการนำคอลเล็คชั่นใหม่ๆมานำเสนอ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะราคาการทำป้ายแต่ละครั้งก็ราคาไม่ถูก

แต่วันนี้ ในยุคสมัยของ Digital of Things ที่กำลังเกิดขึ้น ด้วยเทคโนโลยีและความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคและความต้องการของธุรกิจ  ทำให้เทคโนโลยีสามารถนำมาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต และยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและทางเลือกให้กับร้านค้าด้วยเช่นกัน

Samsung Smart Signage TVคือทีวีที่สามารถส่งเสริมการขายให้กับทุกธุรกิจได้  ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ลืม ทีวีธรรมดาไป เพราะSamsung Smart Signage TVจะไม่เป็นเพียงทีวีสำหรับความบันเทิงเท่านั้น  แต่สามารถนำมาส่งเสริมการขายให้กับร้านค้าทุกประเภท ทั้ง ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร โรงเรียนสอนภาษา คาร์แคร์ และแทบจะได้กับทุกๆ ธุรกิจเลยก็ว่าได้

Samsung Smart Signage TV จึงเปรียบเสมือนนำทีวีมารวมกับป้ายโฆษณาในร้าน โดยทางร้านไม่จำเป็นต้องอาศัยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์หรือไม่ต้องพึ่งพาป้ายไฟราคาแพง อีกต่อไป เพียงนำ Samsung Smart Signage TV มาใช้แทนป้ายประชาสัมพันธ์แบบเดิมๆ ให้กลายเป็นป้ายดิจิตอล ที่ชมีความน่าสนใจ เป็นได้ทั้งทีวีทั่วไป และเป็นได้ทั้งป้ายในร้านค้า เพื่อใช้ในการแสดงสินค้าใหม่ สินค้าราคาพิเศษ ป้ายโฆษณา ที่เจ้าของร้านสามารถออกแบบได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือว่าต้องการให้Samsung Smart Signage TV แสดงอะไร  เช่น รายการอาหารประจำวันที่อาจปรับเปลี่ยนทุกวัน รายการส่งเสริมการขายประจำเดือน หรือแม้แต่แคตตาล็อคของสินค้ามาใหม่ ซึ่งเจ้าของร้านสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามต้องการ    เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น ลองชมวิดีโอสาธิตนี้กัน

Samsung SMART Signage TV for the Real World

httpv://youtu.be/kZqWdv02xfE

วิดีโอนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและวิธีการใช้งาน Samsung Smart Signageสำหรับร้านอาหารและร้านตัดเสื้อ  โดยเจ้าของร้านสามารถสร้างดิจิตอลเมนูได้เองอย่างง่ายดาย  แถมยังสร้างและตั้งเวลาของโปรโมชั่นใหม่ได้ตลอดเวลา   ส่วนเจ้าของร้านตัดเสื้อก็สามารถใช้ Samsung Smart Signage โปรโมทคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าล่าสุดได้ด้วยตนเอง  โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้เชียวชาญหรือต้องเสียเงินในทุกครั้งที่ต้องการปรับเปลี่ยนการแสดงสินค้าใหม่  เห็นแล้วยอมรับเลยว่าเทคโนโลยีทำให้ร้านค้าจะสะดวกขึ้นมากขนาดนี้เชียวหรือ  ทำให้อยากรู้เลยว่าจะมีเทคโนโลยีใดออกมาสร้างความสะดวกสบายให้กับเราอีกในอนาคต

Samsung Smart Signage TV มี 2 ขนาด คือ 40” และ 48”  สามารถเปิดหน้าจอแสดงสินค้าต่อเนื่องติดต่อกันนานถึง 16 ชั่วโมง และยังใช้รับชมดิจิตอลทีวีได้อีกด้วย   มีความสามารถช่วยสนับสนุนการขายได้มากมาย ค่อนข้างน่าสนใจสำหรับคนที่มีกิจการและต้องการแสดงสินค้าหรือทำโปรโมชั่นในร้านค้าได้เอง

ร้านไหนต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรติดต่อได้ที่ 02-118-1049,  02-118-1025

ส่วนบริการหลังการขาย สามารถโทรได้ที่ 02-689-3277  หรือศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของทางซัมซุงโดยตรงที่ เว็บไซต์ซัมซุงประเทศไทย

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •