SC ASSET ส่งโอปอล์มาในแคมเปญ แม่รีบ เสนอมาตรการลด ก่อนมาตรการรัฐ ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจจองและโอนฯได้ง่ายขึ้น

  • 10.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

การแข่งขันของแบรนด์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ยังคงความดุเดือดมาอย่างต่อเนื่องจากไตรมาสที่ 4 ของปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน โดยมีสาเหตุมาจาก เกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อบ้านของธนาคารแห่งประเทศไทย (แบงก์ชาติ) ที่ได้ประกาศไว้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้แบรนด์อสังหาฯ ต่าง ๆ ในแวดวงต่างพากันออกแคมเปญส่งเสริมการขายกันอย่างหลากหลาย เพื่อเร่งให้ลูกค้าตัดสินใจการจองและการโอน ก่อนวันที่ 1 เมษายน 2562 ที่เป็นวันกำหนดเริ่มใช้มาตรการนั่นเอง

แม่รีบ แคมเปญด่วนก่อนเริ่มมาตรการรัฐจาก SC

SC_ASSET_1

แน่นอนว่าในสมรภูมิที่ดุเดือดเช่นนี้ หนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง SC ASSET ก็ไม่พลาดโอกาสในการเข้าร่วมสมรภูมิแคมเปญส่งเสริมการขายก่อนมาตรการรัฐเริ่มใช้งาน ด้วยการจัดทำแคมเปญ แม่รีบ ที่ได้คุณแม่โอปอล์ พร้อมครอบครัวแบบครบหน้า ทั้งคุณหมอโอ๊ค และน้องอลิน-อลันมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ เสนอมาตรการลด ลดราคาแบบกระหน่ำ ช่วยให้ลูกค้าหรือผู้ที่กำลังสนใจ ตัดสินใจรีบไปจองหรือโอนก่อนมาตรการรัฐจะเริ่มใช้งานนั่นเอง

ความน่ารักและเป็นกันเองของพรีเซ็นเตอร์ ทำให้เกิดความแตกต่างและผลตอบรับที่ดี

httpv://youtu.be/MiDY9YAxCe0

นอกจาก ความรีบ ที่ทางแบรนด์ได้เลือกมาใช้เป็นคำโปรยที่ฟังดูติดหูแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้แคมเปญนี้ได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่ได้รับชมโฆษณานั่นก็คือ ครอบครัวของคุณโอปอล์ ที่มาพร้อมกับความน่ารักและเป็นกันเอง ถึงแม้โฆษณาจะมีความยาวสั้น ๆ เพียง 27 วินาที แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้ชมหยุดดูโฆษณาอย่างตั้งใจและคอมเมนต์พูดคุยถึงความน่ารักเป็นธรรมชาติของน้องอลิน-อลันกันอย่างออกรส ที่สำคัญ แฟนคลับของครอบครัวนี้ มีหลากหลายมาก รวมไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสร้างครอบครัว ทำให้แบรนด์ได้ใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น อีกทั้งหลังจากแคมเปญนี้ได้รับการโปรโมททางแบรนด์ได้ตั้งคำถามผ่านทาง Twitter ด้วยแฮชแท็กที่ว่า #รีบอะไรที่สุดในชีวิต ก็มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจ Tweet เรื่องราวความรีบที่สุดในชีวิตของตัวเอง จนทำให้ #รีบอะไรที่สุดในชีวิต ขึ้น Trend Twitter เป็นอันดับ 2 ของประเทศในวันนั้น โดยความตั้งใจหลักของทาง​ SC ASSET อยากจะให้ทุกคนตระหนักถึงมาตรการรัฐที่จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ เพราะคนส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่ามาตรการรัฐในครั้งนี้คืออะไร และกระทบยังไงกับคนที่จะซื้อบ้านหรือคอนโด

SC_ASSET_2

มาตรการรัฐจากแบงก์ชาติ ที่มาก่อนจะเป็น มาตรการลด ในแคมเปญ แม่รีบ

สำหรับสาเหตุของการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายเพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อบ้านของลูกค้า รวมไปถึงที่มาของความรีบในแคมเปญ แม่รีบ นั้น ก็ต้องอธิบายรายละเอียดของเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อบ้านของธนาคารแห่งประเทศไทย (แบงก์ชาติ) ที่กำหนดให้ผู้ซื้อบ้าน-คอนโดทุกระดับราคา ในสัญญาที่สอง หากผ่อนสัญญาแรกมาไม่ถึง 3 ปี ต้องวางดาวน์ 20% ส่วนรายที่ผ่อนสัญญาแรกครบ 3 ปีขึ้นไปให้วางดาวน์ 10% และกำหนดให้การซื้อบ้าน-คอนโด สัญญาที่ 3 ต้องวางดาวน์ 30% ซึ่งรายละเอียดของมาตรการนี้ ทำให้ลูกค้าที่จะซื้อคอนโดต้องเตรียมเงินเพื่อวางเงินดาวน์มากกว่าเดิม ส่งผลให้แบรนด์ในวงการอสังหาฯ เร่งขายคอนโดฯ กันอย่างครึกครื้น ก่อนจะถึงวันกำหนดใช้นั่นเอง

SC_ASSET_3

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านในแคมเปญ มาตรการลด ก่อนมาตรการรัฐ รับส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท* สามารถเข้าชมและสอบถามรายละเอียดได้ที่ Sales Gallery ทั้ง 36 โครงการ พร้อมรับเพิ่ม ข้อเสนอพิเศษ* ในแต่ละโครงการ และอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและดูรายชื่อโครงการทั้ง 36 ได้ ที่นี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ Line@: @scasset 

#แม่รีบ #รีบอะไรที่สุดในชีวิต #รีบไปซื้อบ้านSCASSET #SCASSET #LivingSolutionsProvider #ForGoodMornings #คฤหาสน์ #บ้านเดี่ยว #บ้านหรู #ทาวน์โฮม #โฮมออฟฟิศ #คอนโด

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 10.7K
  •  
  •  
  •  
  •