อินเทรนด์วิถีใหม่ SHERA One Stop Service บริการเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ กับคอนเซปต์ ‘โซลาร์เซลล์ – สังคมสีเขียว’ ตอบโจทย์ความต้องการตกแต่ง-ต่อเติมบ้าน

  • 8.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

“บ้าน” ถือเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต หลายคนจึงมักจะพิถีพิถันกับการเลือกซื้อบ้านซักหลัง และพิถีพิถันยิ่งกว่าเมื่อต้องตกแต่งหรือต่อเติมบ้าน เพื่อให้บ้านสามารถสร้างความสุขได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยให้บ้านกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหลังจากที่ต้องทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย ไม่ว่าบ้านหลังนั้นจะมีมูลค่ามากน้อยเพียงใด

“ไม้” ดูเหมือนจะเป็นวัสดุที่สามารถใช้ในการตกแต่งบ้านให้สวยงาม แต่เมื่อไม้กลายเป็นของหายากและมีราคาสูง ทำให้หลายคนดับฝันที่อยากใช้ไม้ในการตกแต่งและต่อเติมบ้าน อีกทั้งการตัดไม้ยังส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยรวม ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ทำให้เกิดวัสดุทดแทนไม้ ทั้งในเรื่องของความสวยงามและคุณสมบัติการใช้สอย และช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนอีกด้วย

และถ้าพูดถึงวัสดุทดแทนไม้คงนึกถึงใครไม่ได้นอกจาก “เฌอร่า”  ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง ที่อาจเรียกได้ว่า เป็นรายแรกๆ ที่หันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยกเลิกการใช้วัตถุดิบแร่ใยหินในกระบวนการผลิตเป็นรายแรกๆ ซึ่งส่งผลอันตรายต่อสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานและผู้อยู่อาศัย

นอกจากเรื่องของการลดการใช้ไม้และลดการใช้วัตถุดิบที่เป็นอันตรายแล้ว เฌอร่ายังให้ความสำคัญกับเรื่องของ Green Energy โดยมีการติดตั้งระบบ Solar Rooftop บนหลังคาโรงงานขนาด 15.6 เมกะวัตต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเน้นการใช้พลังงานทดแทนในกระบวนการผลิต ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 8 พันกว่าตันต่อปี หรือเทียบเท่าการปลูกต้นไม้ถึง 4.8 แสนต้น

ยิ่งในช่วงที่หลายคนจำเป็นต้องทำงานอยู่แต่ในบ้าน (Work from Home) ความต้องการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่เพิ่มมากขึ้นจึงมีแนวโน้มสูงขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ ในช่วงที่ผ่านมาล้วนแต่อยู่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การออกกำลังกาย และกิจกรรมอื่นๆ ล้วนแต่อยู่ในบ้านแทบทั้งสิ้น

และเพื่อให้การตกแต่งและต่อเติมบ้านมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เฌอร่าจึงได้สร้างบริการใหม่ขึ้นมาอย่าง SHERA One Stop Service ซึ่งเฌอร่าสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งและต่อเติมบ้าน การใช้วัสดุที่ช่วยให้บ้านสวยงามดูดี แข็งแรงทนทาน รวมไปถึงรองรับการติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์แบบ Solar Rooftop ที่บ้านได้อีกด้วย ซึ่งเป็นการลงทุนที่ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าในช่วงเวลากลางวันตอบโจทย์การทำงานที่บ้าน คืนทุนเร็วใน 6-8 ปี และยังช่วยลดมลพิษในกระบวนการผลิตไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น  ซึ่งเหมาะสำหรับบ้านพักอาศัยทั่วไปทั้งแบบบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม รวมไปถึง Smart Office เชิญชวนให้มาเป็นส่วนร่วมใน Green society กับเฌอร่า สนใจติอต่อ SHERA One-Stop Service บริการคุณภาพจากเฌอร่า

ด้วยปณิธานที่บริษัทตั้งไว้คือการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการช่วยเหลือตอบแทนกลับสู่สังคมในรูปแบบต่างๆ และจากสถานการณ์ COVID-19 ระลอกใหม่ที่แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เฌอร่าจึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ด้วยการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เฌอร่า บอร์ด รุ่นทำสีสำเร็จจากโรงงาน โดยผลิตภัณฑ์นี้จะมาพร้อมสารคุณสมบัติพิเศษ ที่ทำหน้าที่ดักจับ ยับยั้งและกำจัดไวรัสตระกูลโคโรน่าได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วถึง 99.9% ภายใน 24 ชั่วโมง ช่วยลดการแพร่กระจายของเชื้อ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้างโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้กลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติให้เร็วที่สุด

ทั้งหมดนี้เพื่อตอกย้ำว่า “บ้าน” ยังเป็นสถานที่สำคัญของทุกๆ คน หากบ้านมีความสวยงาม แข็งแรง ทนทานและปลอดภัย ก็จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ซึ่งบริการ SHERA One Stop Service สามารถให้คำปรึกษาในการตกแต่งและต่อเติมบ้านเบ็ดเสร็จในบริการเดียว รวมไปถึงเทคโนโลยีการติดตั้ง Solar Rooftop ที่ช่วยให้บ้านสามารถประหยัดพลังงานได้ และประหยัดเงินในกระเป๋าตังค์อีกด้วย

ติดต่อ SHERA Call Center: 02-289-9888  LINE ID: @SHERA หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.shera.com หรือเฟซบุ๊ค : facebook.com/SHERAsolution


  • 8.5K
  •  
  •  
  •  
  •