พลิกเสน่ห์ย่านเก่าแก่ สู่คอนโดคุ้มทั้งอยู่และลงทุน! “Altitude Symphony” โชว์ภาพ Luxury Riverview Condo เจริญกรุง – สาทร

  • 71
  •  
  •  
  •  
  •  

Altitude Symphony

เลือกที่อยู่อาศัย ยุคนี้ไม่ได้สำคัญแค่ “ถูกใจ” งานสถาปัตยกรรม การออกแบบ หรือโลเคชั่น หากพิจารณาเพียงเท่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลก…แค่ทำเหมือนที่ผ่านมา แต่ในยุคที่ผู้คนไขว่คว้า “โอกาส” กับทุกจังหวะชีวิต ก็ต้องยอมรับว่าการตัดสินใจจำเป็นต้องใส่องค์ประกอบพิถีพิถันมากกว่าที่เคย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ที่ไม่ใช่แค่การใช้ชีวิต แต่ยังเป็น “การลงทุน” รูปแบบหนึ่งด้วย

จะว่าไปแล้ว…การลงทุนมีหลายรูปแบบก็จริง แต่เชื่อว่าการที่หลายคนเลือกลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ก็เพราะความคุ้มค่าซึ่งให้ประโยชน์ระยะยาว นอกจากราคาที่ดินจะมีแต่เพิ่มขึ้นทุกวันทุกปี โดยเฉพาะทำเลทองใหม่ ๆ ที่แจ้งเกิดผ่านการรุกคืบของความเจริญ ทั้งจากเส้นทางคมนาคม ระบบขนส่งมวลชน หรือแม้แต่ความบันเทิงและสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ยิ่งมีจำนวนมากและรวมอยู่ด้วยกันแล้ว ก็เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพื้นที่แห่งนั้นกำลังกลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ที่รอวันแจ้งเกิด ซึ่งแน่นอนว่า…เมื่อมีความครบครันทุกด้านสำหรับชีวิตไปรวมอยู่ด้วยกันแล้ว นอกจากกลายเป็นพื้นที่ทองของธุรกิจ ผู้คนก็อยากเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ทำเลนั้นเช่นกัน

“เจริญกรุง” ทำเลทองย่านใหม่แห่งเมืองกรุง

จากเรื่องที่เรากล่าวถึงมาตั้งแต่ต้น กำลังฉายแววเด่นชัดอยู่ในย่านเจริญกรุงอย่างชัดเจน แน่นอนว่าราคาประเมินที่ดินทำเลดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นทุกปี เทียบเคียงแค่ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา มูลค่าก็เพิ่มขึ้นมากกว่าครึ่งแสนบาทต่อตารางวา โดยเฉพาะปี 2559 – 2562 มูลค่าราคาประเมินที่ดินก็สูงถึง 200,000 – 500,000 บาท/ตารางวา ทีเดียว (อ้างอิงจาก กรมธนารักษ์) เติบโตสูง สะท้อนความคุ้มค่าและโอกาสจากการลงทุน แต่ก็อยู่ในระดับราคาที่คนวัยทำงานและคนยุคใหม่ที่ต้องการสร้างครอบครัวสามารถเอื้อมถึง

หากจะถามว่าทำไมย่านเจริญกรุงจึงกลายเป็นทำเลที่ต้องจับตา คำตอบก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินคาดเดา เพราะโลเคชั่นที่ไม่ไกลจาก CBD ของกรุงเทพฯ อย่างสีลมและสาทรมากนัก ทั้งยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหาร และเส้นทางคมนาคมครบทุกรูปแบบ ยิ่งกลายเป็นปัจจัยส่งเสริมให้เจริญกรุง ถนนจันทน์ ถูกเติมมนต์เสน่ห์ใหม่ ๆ เพิ่มเติมไปกว่าเรื่องประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรมระหว่างไทย จีน ตะวันตก ทำให้โลเคชั่นดังกล่าวกลายเป็นทำเลใหม่ที่น่าจับตาของการทำธุรกิจ จากศักยภาพที่พัฒนาและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่นานมานี้ แต่คงไม่ใช่แค่การน่าลงทุนทางธุรกิจ เพราะโอกาสที่เติบโตเช่นนี้ก็สะท้อนถึงศักยภาพที่เหมาะสมในการอยู่อาศัยเช่นกัน กลายเป็นความโดดเด่นที่อสังหาริมทรัพย์จำนวนไม่น้อยต้องการเข้ามาดำเนินโครงการในย่านนี้ รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู Altitude Symphony เจริญกรุง – สาทร

Creative District ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต

ภายใต้ทำเลศักยภาพของเจริญกรุง – สาทร ทำให้ภาพลักษณ์ของ Altitude Symphony เจริญกรุง – สาทร ถูกนำเสนอผ่านความ Luxury หรูหรา ทันสมัย สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ แต่ด้วยที่ตั้งซึ่งใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ส่งผลให้คอนโดสุดหรูแห่งนี้ถูกยกระดับให้มีความเป็นส่วนตัว และหรูหรามากยิ่งขึ้นในฐานะ “Luxury Riverview Condo แห่งเดียวย่านสาทร” ยิ่งเมื่อผสมผสานกับเสน่ห์จากวิถีความเก่าแก่ของย่านเจริญกรุง เข้ากับความสะดวกสบายและทันสมัยในแบบสาทร ยิ่งตอกย้ำให้โลเคชั่นดังกล่าวกลายเป็น Creative District ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม และความทันสมัยที่ถูกนำเสนอออกมาอย่างหรูหราลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ตั้งแต่คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน เจ้าของธุรกิจ แม้แต่ครอบครัวยุคใหม่ที่มองหาทำเลส่วนตัวแต่ครบครันเพื่อทุกชีวิตในครอบครัว ก็เหมาะสมกับ Altitude Symphony โลเคชั่นนี้ หรือหากเลือกซื้อเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่าด้วยผลตอบแทนจากการเช่า ซึ่งคาดการณ์ว่ามีโอกาสได้รับไม่ต่ำกว่า 6.5% ถือเป็นสัดส่วนที่คุ้มค่ากว่าทำเลใกล้เคียงซึ่งต้องลงทุนสูงกว่า และอาจทำให้หาผู้เช่าได้ยากกว่าด้วย ขณะเดียวกัน โครงการนี้ยังเลือกทำราคาตลาดด้วยราคาต่ำกว่าราคาเฉลี่ยในตลาดถึง 30% เพื่อดึงดูดนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มีวิสัยทัศน์

Colonial Contemporary Design ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Altitude Symphony

ความหรูหรา สะดวกสบาย ที่ลงตัวของ Altitude Symphony เจริญกรุง – สาทร ถูกนำเสนอผ่านคอนเซปต์ Colonial Contemporary Design ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของคอนโดแห่งนี้แตกต่างจากโครงการอื่น ตั้งแต่งานสถาปัตยกรรม งานดีไซน์ และการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางอย่างลงตัวแต่มีสไตล์ ตามแนวคิดแบบตะวันตกที่ผสมผสานกับภูมิประเทศย่านเจริญกรุง ที่เต็มไปด้วยวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมและคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน ทำให้เกิดความสวยงามลงตัว ทั้งยังเสริมความโดดเด่นให้กับย่านดังกล่าว ภายใต้ภาพคอนโดมิเนียม High Rise 21 ชั้น จำนวน 99 ยูนิต นอกจากการออกแบบและตกแต่งที่หรูหรา สวยงาม ทันสมัยแล้ว ทุก ๆ พื้นที่ใช้งานยังถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ Kids Club, Co-working Space, Meeting Room, Automatic Car Parking และ 360 Swimming pool เป็นต้น ทั้งหมดนี้ ยังไม่นับรวมความสะดวกสบายที่ได้มาตรฐานจากระบบการจัดการคอนโดแบบ Hotel Standard ที่โครงการฯ นำมาให้บริการแก่ลูกบ้าน

สำหรับ Altitude Symphony เจริญกรุง – สาทร ตั้งอยู่ที่ซอยจันทน์ 44 ซึ่งใกล้ทางด่วนเพียง 500 เมตร ไม่ไกลจาก BTS สะพานตากสิน และ BTS สุรศักดิ์ ทั้งยังห่างจากย่านสาทรเพียง 500 เมตร เรียกว่า 5 นาที ถึงสาทร โดยมีให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน Duplex, Loft และ Penthouse ขนาด 30 – 147 ตารางเมตร กับราคาเริ่มต้น 4.9 – 28 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ปี 2563

Altitude Symphony

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน www.altitudesymphony.com เพื่อรับสิทธิประโยชน์ หรือ โทร.095-247-8999


  • 71
  •  
  •  
  •  
  •