ซัมซุง จับมือ มาสเตอร์การ์ด และ ทีทูพี (T2P) เปิดตัว “Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard” ตอบรับเทรนด์สังคมไร้เงินสด

  • 48
  •  
  •  
  •  
  •  

Galaxy Gift Virtual_Master Card_T2P
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด และบริษัท ทีทูพี (T2P) จำกัด เปิดตัว “Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard” บัตรเติมเงินบนมือถือ (Virtual Card) ใหม่ล่าสุด พร้อมการสร้างบัตรและตรวจสอบวงเงินผ่านแอพพลิเคชั่น “Galaxy Gift Card” ที่มาพร้อมกับ สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ โดยผู้ถือบัตรเงินสดบนมือถือใบนี้สามารถเติมเงินตามร้านสะดวกซื้อและธนาคารชั้นนำต่างๆ เพื่อนำไปชำระสินค้าและค่าบริการต่างๆ ที่มีเครื่องหมาย MasterCard® ได้ทั้งในรูปแบบออนไลน์ และ เครื่องรูดบัตรผ่านการใช้งานร่วมกับ Application Samsungpay เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการชำระเงินพร้อมรับของสมมนาคุณและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายจากซัมซุง

ความร่วมมือครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นของทั้งสามบริษัทเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุคดิจิตอลและเพื่อเป็นหนึ่งในต้นแบบเทคโนโลยีการชำระเงินที่สะดวกง่ายดายสู่ยุคของสังคมไร้เงินสด ตามนโยบายของภาครัฐ โดยซัมซุงได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจในการพัฒนาคิดค้นบัตรเติมเงินบนมือถือ (Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard) นี้เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว พร้อมความปลอดภัยที่ช่วยให้มั่นใจได้ยิ่งขึ้น ผ่านการผูกบัตรเข้ากับระบบ “Samsungpay Application” แอพพลิเคชั่นรูปแบบกระเป๋าเงินออนไลน์ หรือ eWallet ที่สามารถเพิ่มบัตร Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard เข้าไปได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ โดยการสแกนบัตรจากสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ กับเครื่องรูดบัตรตามร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมเพิ่มความปลอดภัยอย่างสูงสุดให้กับผู้ใช้งานด้วยระบบเทคโนโลยีไบโอเมตริก (Biometric)* ในตัวเครื่องซัมซุง กาแลคซี่ ที่รวมถึง ระบบสแกนม่านตา ระบบสแกนลายนิ้วมือ ผนวกกับซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox) แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยสำหรับสมาร์ทโฟนระดับโลก

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในสิ่งที่ซัมซุงมุ่งมั่นให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือการพัฒนาเทคโนโลยีโซลูชั่นการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟน เพราะทุกวันนี้ผู้บริโภคยุคใหม่มีชีวิตผูกติดกับเทคโนโลยีอย่างขาดไม่ได้ ซัมซุงจึงได้ร่วมกับมาสเตอร์การ์ดและทีทูพี (T2P) ในการสร้างแอพพลิเคชั่น ‘Galaxy Gift Card Application’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องการจับจ่ายสินค้าได้รวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มที่ไม่มีบัตรเครดิตเช่นนักศึกษา คนที่เริ่มเข้าสู่การทำงาน หรือคนที่อยากควบคุมการใช้จ่ายผ่าน Mobile Payment ให้สามารถสร้างบัตรเติมเงินบนมือถือ (Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard) ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ได้อย่างง่ายดาย โดยซัมซุงมองว่าการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่จะช่วยสร้างความประทับใจจากลูกค้าและยกระดับให้แบรนด์ซัมซุง กาแลคซี่ มีความโดดเด่นอย่างชัดเจน เพราะผู้บริโภคทุกวันนี้หันมาทำทุกอย่างผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกรรมด้านการเงินและการชำระสินค้าต่างๆ สิ่งที่เรานำเสนอในวันนี้ จึงไม่เพียงแค่เป็นการมอบนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างสรรค์วิถีชีวิตแบบคนยุคใหม่ที่รักความสะดวกสบาย ให้ความมั่นใจด้านความปลอดภัยของระบบอย่างสูงสุด รวมทั้งลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในตระกูลกาแลคซี่ยังจะได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมายจากการใช้บริการใหม่นี้อีกด้วย”

นายโดนัลด์ ออง ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ผลสำรวจจากมาสเตอร์การ์ดเกี่ยวกับการใช้จ่ายผ่านโทรศัพท์มือถือในปี 2560 (Mastercard Mobile Shopping Survey 2017) พบว่า ร้อยละ 64.9% ของผู้ตอบแบบสอบถามชาวไทยชำระค่าสินค้าและบริการผ่านสมาร์ทโฟนในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการพัฒนานวัตกรรมกระเป๋าเงินดิจิตอล หรือ eWallet เพื่อสร้างความสะดวกปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่กำลังถูกขับเคลื่อนไปสู่การเป็นสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) อย่างรวดเร็ว โดยแพลตฟอร์มและระบบการรักษาความปลอดภัยระดับสูงของมาสเตอร์การ์ด สามารถช่วยให้ผู้บริโภคทำธุรกรรมด้านการเงินได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งรูปแบบออนไลน์หรือผ่านร้านค้า ‘มาสเตอร์การ์ด’ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยและทั่วโลกในด้านการชำระเงิน”

สำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในตระกูลซัมซุง กาแลคซี่** สามารถสร้างบัตรเติมเงินบนมือถือ Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard ผ่าน Galaxy Gift Card Application ได้ด้วยตัวเองเพียงดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store และลงทะเบียนเพื่อสร้างบัตรพร้อมใช้งานได้ทันที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ Galaxy Gift Call Center หมายเลข 02-030-0089
*เทคโนโลยีไบโอเมตริก (Biometric) มีในสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นที่รองรับเทคโนโลยีดังกล่าวเท่านั้น และสำหรับระบบสแกนม่านตาในปัจจุบันมีเฉพาะในรุ่น กาแลคซี่เอส 8, เอส 8 พลัส, โน้ต 8 และ โน้ต แฟน เอดิชั่น เท่านั้น
**เฉพาะผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นที่รองรับแอพพลิเคชั่น Samsung Pay สามารถสอบถามรุ่นสมาร์ทโฟนดังกล่าวได้ที่ Galaxy Gift Call Center หมายเลข 02-030-0089


  • 48
  •  
  •  
  •  
  •