Generis แบรนด์ธรรมชาติเพื่อคนรุ่นใหม่เข้าใจใน Generation สู่การค้นหาตัวตนทำสิ่งที่ใช่

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

Generis_2

ในยุค 2018 นี้ การเติบโตทางความคิด ความเชื่อ ของแต่ละ Generation มีทิศทางที่ซับซ้อนและแตกต่างกันโดยเฉพาะ Gen Y และ Gen Z ที่มักถูกจับตามองอยู่เสมอ จนมีวลีติดปากออกมาเวลาคนเจนนี้ทำอะไรที่ดูจะหลุดกรอบจากคนเจนอื่นๆ ว่า “นี่มันเด็กยุคเจน Y” “นี่มันเด็กยุคเจน Z”

โดย Generis ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้ปล่อยวิดิโอตัวล่าสุดออกมาและพูดนำเสนอเรื่องราวจากอินไซต์ของคน Gen Y และ Gen Z ได้อย่างน่าสนใจ

Generis_1

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ และวิดิโอที่เกิดขึ้น คือชาเล้นจ์ของแบรนด์ที่ต้องการจะเข้าถึง กลุ่มทาร์เก็ตคนรุ่นใหม่ ให้มองผลิตภัณฑ์ธรรมชาติในมุมที่แตกต่างออกไป หากลองมองย้อนกลับ ธรรมชาติก็เปรียบเสมือนคนอีกเจนนึงเป็นคนรุ่นใหญ่ที่โตกว่า หรือถ้าเปรียบผ่านเจน ก็เหมือนกับคนยุคเบบี้บูมเมอร์ แล้วจะทำอย่างไรละ ให้แบรนด์เข้าถึงได้และสร้างความเข้าใจตัวตนที่คนรุ่นใหม่ทั้งสองเจนเป็น

ไอเดียโฆษณานี้ จึงค่อยๆ พาไปกระเทาะให้เห็นตัวตนของรุ่นใหม่และไดรฟ์คนรุ่นอื่นๆ ให้ออกมาใช้ชีวิต โดยสิ่งที่แบรนด์มองเห็นนั้น คือคนเจนใหม่เติบโตมากับรูปแบบความสำเร็จที่มีให้เห็นในโลกออนไลน์ เห็นทางเลือกของชีวิต โอกาสที่จะไปถึง ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นทุกวัน จึงไม่แปลกเลยที่คนเจนนี้จะกล้าทำสิ่งต่างๆ เพราะมีอินสไปเรชั่นมากมายที่จะ Push เขาออกไป มันเลยทำให้คนเจนนี้ กล้าลองผิดลองถูก ไม่กลัว แม้จะไม่ได้อะไรกลับมา แต่สุดทายก็ได้คำตอบทจะไปต่อ โดยแบรนด์ได้เลือกใช้พรีเซ็นเตอร์เป็น มะปราง อลิสา ที่สื่อภาพตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความสามารถ มีความสดใส สนุกในการทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่ เป็นการย้ำแมสเสจหลักของแบรนด์ ที่มากกว่าการทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ แต่อยากให้ทุกคนออกมาใช้ชีวิตมากกว่า ‘เริ่มคิด ค้นหา ลงมือ ลงแรง กล้าทำ ทำต่อไป ค้นในสิ่งที่ใช่และมุ่งไปข้างหน้า’ ออกไปค้นหาธรรมชาติของคุณ แล้วเอากลับมาใช้ให้ถึงที่สุด แด่ Generation นี้ Generis

ซึ่งโฆษณาชุดนี้ก็ถือเป็นการปรับตัวของแบรนด์ธรรมชาติ ที่จะเปลี่ยนทัศนคติเดิมๆ ที่มีต่อธรรมชาติผ่านความเชื่อของแบรนด์ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เข้าใจความแตกต่างของส่วนผสม เพิ่มคุณประโยชน์ที่มีเอกลักษณ์เพื่อดูแลสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านแพกเกจจิ้งที่มีการดีไซน์ให้มีความทันสมัยขึ้น ผ่านรูปแบบการสื่อสารหลากหลายช่องทาง

Generis_3

อาทิเช่น Facebook Page, Instagram และ Website รวมไปถึงการรองรับการขายบนแอพพลิเคชั่น Line เข้าใจตลาดยุคออนไลน์ เพื่อซัพพอร์ทไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปเพิ่มช่องทารซื้อที่จะเข้าถึงคนรุ่นใหม่ให้ได้มากที่สุด

ก็ถือเป็นการตีโจทย์ของแบรนด์ธรรมชาติอีกแง่มุมที่น่าสนใจ ซึ่งก็ต้องรอติดตามเลย ว่ารอบหน้าแบรนด์จะมีกลยุทธ์อะไรใหม่มามัดใจคนใช้ได้อีก


  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE