ครั้งแรกกับการปฏิวัติแนวคิดการออกแบบบ้าน เมื่อ Land & Houses กล้า “ฉีก”

  • 14.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

บางคนบอกว่า “การได้อยู่บ้าน” คือความสุขของชีวิต และจะยิ่งดีขึ้น ถ้าได้อยู่บ้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และต้องเป็นบ้านที่สร้างมาจากความต้องการของผู้อยู่อาศัย รองรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวอย่างที่แท้จริง

แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าตอนนี้ บ้านที่คุณอยู่เป็นบ้านที่ใช่สำหรับคุณ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จึงได้ออกมาท้าทายตลาด ผ่านโฆษณาสั้นที่ตรงประเด็น “ทำไมต้องอยู่ในกรอบของบ้านแบบเดิมๆ” พร้อมคีย์เวิร์ด “ฉีก” โดยเนื้อหาของโฆษณาชิ้นนี้ ไม่ได้พูดถึงข้อดีของโครงการ แต่เน้นถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก และความสำคัญในการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว

httpv://youtu.be/fb7HIgM9mFs

การฉีกกรอบแบบบ้านในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การปฏิวัติดีไซน์บ้าน แต่คือการปฏิวัติคุณภาพชีวิต นับเป็นครั้งแรกของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ในการเปิดตัวบ้านแนวคิดใหม่ที่กล้า “ฉีก” ทุกกรอบการดีไซน์บ้านแบบเดิมๆ ด้วยบ้านที่ตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตที่แท้จริง ที่สำคัญมาจากความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้ 4 แนวคิดหลัก ดังนี้

  1. Re-Design ฉีกดีไซน์ให้มี Shading
  2. Re-Space ฉีกพื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้
  3. Re-Flesh ฉีกธรรมชาติให้ใกล้แค่ก้าว
  4. Re-Plan ฉีกการจัดวาง ให้สวรรค์ไม่ได้มีแค่ชั้นบน

LH_1

ที่มาของแนวคิดทั้ง 4 ข้อนี้ มาจากการศึกษาพฤติกรรมการอยู่อาศัย และความต้องการบนชีวิตจริงของลูกบ้าน ในประเด็นของการใช้พื้นที่ส่วนต่างๆ ทั้งในตัวบ้านและนอกบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่มีประโยชน์ และใช้งานได้จริงสำหรับทุก Gen ในครอบครัว โดยนำมาผสานกับงานออกแบบดีไซน์ วัสดุ และเทคโนโลยีในปัจจุบัน เพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพครบทุกด้าน นี่จึงเป็นที่มาของการปรับเปลี่ยนเลย์เอ้าท์บ้านทั้งชั้นบนและชั้นล่าง เพื่อให้ได้มาซึ่งฟังก์ชั่นใหม่ๆ และผู้พักอาศัยสามารถปรับเปลี่ยนห้องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้น สมกับคำที่ว่า “เพราะสวรรค์ไม่ได้มีอยู่แค่ชั้นบน” จากการฉีกแนวคิดนี้ทำให้การออกแบบบ้านรุ่นนี้มีสวรรค์ทั้งชั้นบนและชั้นล่างด้วย

LH_2

กับบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด REBEL” ที่มีให้เลือกมากถึง 7 แบบ ได้แก่ Diverso (ไดเวอโซ่), Servere (เซอเวียร์), Manious (เมเนียส), Plentino (เพลนทิโน่), Multiplec (มัลติเพล็ก), Veridio (เวริดิโอ้) และ Numurious (นิวเมอเรียส) โดยแต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของขนาดพื้นที่ใช้สอย และสีสันของตัวอาคาร สามารถตอบรับการใช้ชีวิตของทุกครอบครัว ไม่ว่าจะมีคนกี่ Gen อาศัยอยู่ด้วยกันก็ตาม

จุดเด่นของแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ อาทิ การเพิ่มห้องพิเศษชั้นล่างให้รองรับการใช้งานในวัตถุประสงค์อื่นๆ (เช่น ห้องเลี้ยงเด็กเล็ก ห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องทำงาน ฯลฯ ด้วยการปรับเพิ่มขนาดห้องให้มีทางเชื่อมต่อห้องน้ำโดยตรง) เพิ่มพื้นที่ชั้นสอง พร้อมห้องน้ำในตัว, เพิ่มพื้นที่แต่งตัวได้กว้างขึ้น, ออกแบบเฉลียงทางเข้าบ้านให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น และมีความเป็นส่วนตัว เพิ่มเสน่ห์ด้วย Covered Patio “Private Verandah” เป็นต้น

LH_3

นอกจากการออกแบบดีไซน์ที่นำมาเป็นจุดขายแล้ว อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ใช้สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคคือ การสร้างบ้านเสร็จก่อนขาย ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ เพราะการได้เห็นสภาพแวดล้อมจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ถือเป็นปัจจัยกระตุ้นชั้นดี การเดินหมากครั้งนี้ ไม่ได้ฉีกแค่ Message ในโฆษณา แต่กำลังตอกย้ำการฉีกภาพลักษณ์เดิมๆ ของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่เราเคยรู้จัก ภายใต้แบรนด์ “REBEL”

ร่วมพิสูจน์ความพิเศษของแบบบ้าน REBEL Series ได้ที่โครงการ มัณฑนา บน 5 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ บางนา กม.7, วงแหวน-บางบอน, ราชพฤกษ์สะพานมหาเจษฎาบดินทร์, Lake Watcharapol และ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ในราคาเริ่มต้น 6 -20 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 1198 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/vorlrC


  • 14.5K
  •  
  •  
  •  
  •