สุนทรีของการใช้ชีวิต ที่ “แตกต่าง”

  • 5.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

องค์ประกอบสำคัญในชีวิตของคนเรามักเกิดจากการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ต่อสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว เพื่อที่จะได้หลอมรวมเป็นประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคน

หากคนๆ หนึ่ง “เลือก” ที่จะ “ใส่ใจ” หรือให้ความสำคัญความงดงามของชีวิตในทุกรายละเอียด นั่นอาจกำลังสะท้อนให้เรารู้ว่า เขาคนนั้นมี “ประสาทสัมผัส” ที่แตกต่างเหนือคนอื่น

SHAA_1

“รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส” ไม่เพียงเป็นสิ่งที่ช่วยบ่มเพาะประสบการณ์ในชีวิตคนเรา “แตกต่าง” หากยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและ “ตัวตน” ที่แท้จริง

สำหรับคนที่แสวงหาชีวิตแตกต่าง บ่อยครั้งที่ความแตกต่างนั้น ยังสะท้อนความโดดเด่นในการใช้ชีวิตในแบบฉบับเฉพาะตัว

SHAA_2

ด้วยแรงปรารถนาที่อยากใช้ชีวิตตามวิถีชีวิตที่ต้องการ ด้วยประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ไม่เพียงทำให้มองหาแค่ความสมบูรณ์แบบ หากแต่ ความสมบูรณ์แบบที่ว่าจะต้องสอดรับกับ “ไลฟ์สไตล์” การใช้ชีวิตและตัวตนที่แท้จริง

SHAA_3

เพราะเชื่อว่าเสน่ห์สำคัญของการใช้ชีวิต คือการมีชีวิตที่มีเป้าหมาย ได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ มีชีวิตตามศักยภาพตนเอง ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตตามข้อจำกัด

ปัจจุบันคนเหล่านี้ได้พาตัวเองข้ามข้อจำกัด สู่นิยามใหม่ของชีวิตที่เปิดกว้างมากขึ้น กับการเลือกที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพคู่ควรกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่เป็นตัวเป็นของตัวเอง

SHAA_4

คนที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร มักมองเห็นแง่มุมของความงามและความรื่นรมย์ที่คนอื่นอาจมองไม่เห็น แม้แต่ในเรื่อง “พื้นที่” ของชีวิต ที่อยู่อาศัยของพวกเขาจึงต้องสามารถเติมเต็มความต้องการอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ และสะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตเป็นอย่างดี

คอนโดใจกลางย่านหรู บนถนนสุขุมวิท อาจเป็นทางเลือก สำหรับคนที่มีวิถีแตกต่าง และต้องการใช้ชีวิตเพื่อตอบสนองความต้องการ ซึ่งบ่งบอกตัวตนที่แท้จริง

SHAA_5

“ที่อยู่อาศัย” จึงไม่เพียงเป็นพื้นที่ที่สามารถเติมเต็มความต้องการอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ หากแต่จะต้องสะท้อนรสนิยมและศิลปะการใช้ชีวิตเป็นอย่างดี

การอยู่ในที่ที่แวดล้อมด้วยชีวิตที่ถูก “ดีไซน์” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ยังเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบใช้ชีวิตในเมืองส่วนใหญ่ไม่นับรวมความสะดวกสบายในการเดินทางและอิสระในการเดินทางไปไหนก็ได้ ที่จะทำให้รู้สึกชีวิตสัมผัสได้ถึงอิสรภาพที่แท้จริง

คอนโด อาจเป็นคำตอบของคนที่ต้องการใช้ชีวิตที่มีสุนทรียภาพ การได้เลือกสรรค์พื้นที่ที่ทุกอย่างเราเป็นผู้“กำหนด” กับชีวิตในแบบที่ต้องการในพื้นที่ที่ทำให้ทำให้เรารู้สึกว่า เราคือ “ศูนย์กลางจักรวาลแห่งนี้”

SHAA_6

“SHAA” จาก KPN Land คืออีกหนึ่งโครงการที่สามารถสะท้อนศิลปะการใช้ชีวิต

ในฐานะ Developer ผู้ไม่เคยตามกระแส เคพีเอ็น แลนด์ ตอกย้ำความเป็นเลิศเหนือใคร และท้าทายกฏเกณฑ์เดิมๆ จึงนำแนวคิด (concept) ใหม่ๆ มาผสมผสานเป็นโจทย์ในการออกแบบ ที่จะสะท้อนคาแรคเตอร์ (character) ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย โดยนำประสาทสัมผัสทั้ง 5 มาเป็นแนวคิดเพื่อพัฒนาโครงการ ด้วยสุนทรีย์ของการใช้ชีวิตที่แท้จริง

เพราะเชื่อในความประณีตพิถีพิถัน โครงการจึงจัดวางพื้นที่เพื่อสุนทรีย์ที่มีความหมายต่อการใช้ชีวิต ทั้งยังสะท้อนสมดุลชีวิตที่ลงตัว ด้วยการหยิบเอาองค์ประกอบ (element)  การออกแบบ ให้ทุกสัดส่วนเหลี่ยมมุมสอดรับกับไลฟ์สไตล์  สิ่งนี้ทำให้เป็นจุดที่แตกต่าง สะท้อนความเป็น Iconic ของคอนโดที่มีคาแรคเตอร์ชัด การได้ใช้ทุกประสาทสัมผัสในพื้นที่แห่งนี้ตอบสนองตัวตนที่แท้จริง อาจทำให้คุณรู้สึกได้ว่าเสมือนกับการมีโลกส่วนตัวของเราเองทุกวัน

หากอยากรู้ว่าสุนทรีของการใช้ชีวิตที่แท้จริงคืออะไร พบคำตอบได้กับ SHAA เร็วๆ นี้

AW_Billboard_Rama9 Express way_Final

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://shaa.kpnland.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-789-9000


  • 5.8K
  •  
  •  
  •  
  •