Traveloka นัดรวมเหล่าบล็อกเกอร์ดังกว่า 40 ท่าน ในงาน Talk your Blog with Traveloka

  • 33
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ตอกย้ำความสำเร็จของ Traveloka ได้เป็นอย่างดีกับงาน Talk your Blog with Traveloka ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2559 ณ โรงแรม W Bangkok ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง กับการรวมเหล่าบล็อกเกอร์แนวท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มากกว่า 40 เว็บดังมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และพบปะสังสรรค์พร้อมเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการเขียนบทความให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

traveloka-7

รู้จัก Traveloka

Traveloka (https://www.traveloka.com/th-th/hotel)  ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ หรือที่เรียกว่า Online Travel Agency (OTA) นั่นเอง โดย Traveloka ถือกำเนิดที่ประเทศอินโดนีเซียและขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้ในเวลาอันรวดเร็วทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ซึ่งตอนนี้ก็ได้เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 1 ปีแล้วในเดือนตุลาคมนี้ นอกจากนี้ยังได้ขยายกิจการไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกหลายประเทศ อาทิ เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์

จุดเด่นที่ทำให้ Traveloka มีความน่าสนใจและแตกต่าง

  • ราคาจ่ายจริงตามที่ปรากฏ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจอง
  • โปรโมชั่นและรหัสส่วนลดที่มีออกมาให้ใช้อยู่เรื่อยๆ
  • ช่องทางการชำระเงินที่ค่อนข้างหลากหลายและครอบคลุม

โดยเฉพาะการไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก ทั้งยังสามารถชำระเงินผ่านการโอนที่ตู้ ATM ธนาคาร อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง 7-11 และช่องทางการชำระเงินอื่นๆ อีกมากมาย

traveloka-2

ล่าสุด Traveloka ได้กลายเป็น 1 ในแอพพลิเคชั่นยอดนิยมในหมวดท่องเที่ยว และเพื่อฉลองความสำเร็จพร้อมเป็นการขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน และเพื่อฉลองความสำเร็จพร้อมเป็นการขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน จึงได้เกิดงาน Talk your Blog with Traveloka ขึ้น โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมข้อมูลดีๆ และของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกับ VIP Guest ไอดอลของเหล่าบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวที่ใครๆ ก็อยากเห็นตัวจริงและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานเขียนดีๆ ออกมา

traveloka-3

กล่าวเปิดงานโดยคุณธีร์ ชยางกูร Country Manager ของ Traveloka Thailand และแชร์เทคนิคดีๆ ในการเพิ่มคุณภาพของบทความ “ทำอย่างไรให้คนเข้ามาดูเว็บไซต์ของเรามากขึ้น” โดยคุณณัฐพล กาญจนวรนันท์ SEO Lead ของ Traveloka Thailand ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้ก็คือการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากบล็อกเกอร์ชื่อดังที่ทาง Traveloka ได้เชิญมา โดยเริ่มจากคุณไม-ภูวนาท ทานะ จาก Palapilii-Thailand และคุณไนท์-ภูมินทร์ สิงห์กวาง จาก Nightphoomin 2 บล็อกเกอร์หนุ่มหล่อชื่อดังที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ได้มาเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการทำบล็อกและประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้เรียนรู้ รวมถึงเรื่องราวสนุกๆ จากการท่องเที่ยวที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

traveloka-1

นอกจากนี้ยังมีบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังอีก 4 ท่าน ได้แก่ คุณเอ๋อ้อย- วิชญ เกียรติยิ่งอังศุลี จาก Travel Planet Xperiences คุณฟ้า-สกาวเดือน งามศิริอุดม จาก Go! Graph คุณปิงปิง-พิชญา ภูมิสวัสดิ์ จาก Bliss Out There และ คุณผึ้ง-วรรณภา ธนบรรณวาณิชย์ จาก Six August ที่ขึ้นมาร่วมพูดคุยพร้อมเล่าถึงเหตุการณ์สุดประทับใจที่ผ่านมาอีกด้วย

traveloka-4

ภายในงานยังมีการประกาศผลรางวัลจากกิจกรรมประกวดบทความที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างได้ส่งเข้าร่วมก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด โดยมีรางวัลที่ 1 เป็นตั๋วเครื่องบิน AirAsiaX จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก มูลค่ารวม 25,000 บาท และรางวัล Gift Voucher สำหรับจองตั๋วเครื่องบินและที่พักทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกหลายรางวัล สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนาน

traveloka-5

ทันทีที่เหล่าบล็อกเกอร์ลงทะเบียนเข้าร่วมงานก็มีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลกลับบ้านกันไปมากมาย อาทิ ถ่ายรูปพร้อมติด #Hashtag แล้วแชร์ลง Social Media ต่างๆ กิจกรรมหมุนวงล้อลุ้นรางวัลทั้ง Gift Voucher และของที่ระลึก ในช่วงท้ายของงานยังมีรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ที่ถูกซ่อนไว้ใต้เก้าอี้ ได้แก่ บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมเดอะ สุโกศล และโรงแรมคอมพาส สกายวิว พร้อมการจับสลากผู้โชคดีที่จะได้ไปพักผ่อน ณ เดอะเดวา (The Dewa) รีสอร์ทหรูบนเกาะช้างอีกด้วย

traveloka-6

ปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเหล่าบล็อกเกอร์ที่มาร่วมงานและทีมงานพร้อมผู้บริหารจาก Traveloka ซึ่งในโอกาสหน้าทาง Traveloka สัญญาว่าจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อีกแน่นอน

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 33
  •  
  •  
  •  
  •