ทุกคำถามเรื่องบ้านกับ SCG Experience

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

ใครที่ใช้เส้นทางเลียบทางด่วนรามอินทราบ่อยๆ หรือเคยผ่าน คงได้เห็นอาคารปูนเปลือย Free Form ของ SCG EXPERIENCE มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งที่นี่นับเป็นแนวคิดใหม่ของการทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง ที่สร้างโอกาสในการพบปะกันระหว่างกลุ่มธุรกิจกับผู้บริโภคตัวจริง

 

สำหรับจุดเริ่มต้นของ SCG Experience แห่งนี้ คุณวรกานต์ ชูโต Chief Experience Maximizer ของ SCG Experience  เล่าให้เราฟังว่าเกิดจากความคิดที่ว่า SCG น่าจะมีสถานที่สำหรับพบปะกับผู้บริโภคโดยตรงบ้าง ที่นี่จะเป็นสถานที่ที่ให้ลูกค้าได้มาพบเจอกับ SCG จริงๆ ไม่ว่าจะทั้งคน ทั้งบริการ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งที่นี่จะเน้นในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เจ้าของบ้านเป็นหลัก เน้นให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับบ้าน โดยมีสินค้าจาก SCG คอยรองรับความต้องการ ที่สำคัญคือมีสถาปนิกคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องบ้านฟรี เรียกว่ามาที่ SCG ที่เดียวก็จัดการได้ครบตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งจากหนึ่งปีที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี (อ้างอิงจากนิตยสาร GM Biz)

SCG Experience ยังเดินหน้าต่อด้วยการเปิดเว็บไซต์ www.scgexperience.co.th สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกจะเดินทางมายังสถานที่จริง ก็สามารถรู้สึกเสมือนได้เข้าเยี่ยมชมสถานที่จริง เพียงแต่นั่งหน้าจอคอมฯ เท่านั้น

นอกจากนั้นการมีเว็บไซต์นี้ขึ้นมาก็ยังเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้ บริโภคหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ชค้นหาข้อมูลที่รวดเร็ว และกิจกรรมหลากหลายที่น่าสนใจบนเว็บไซต์

จากที่เราลองคลิกเข้าไปเยี่ยมชมแล้วรู้สึกได้เลยว่าเว็บไซต์แห่งนี้เป็น มากกว่าเว็บไซต์ธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะเข้าไปแล้วให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปเยี่ยมชมที่ SCG Experience จริงๆ feature เด่นๆ ที่อยากแนะนำให้ลองเล่นดูก็มี

XP Walk Around ส่วนนี้จะเปิดพื้นที่ให้เยี่ยมชมชั้นต่างๆ ของอาคารได้ในมุมมองแบบ 360 องศาอย่างเสมือนจริง

SCG Experience จับเทคโนโลยีใหม่ AR Technology ถ้าอยากรู้ว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้เข้ากับห้องที่บ้านเราไหม ก็แค่ปรินท์ code เฟอร์นิเจอร์ที่อยากดูออกมาส่องกับกล้องเว็บแคมเท่านั้นเอง ก็จะมีภาพเฟอร์นิเจอร์เสมือนจริงออกมาให้เราพิจารณาดูได้

Playroom ให้ทดลองออกแบบตกแต่งห้องต่างๆ ได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ SCG และยังเซฟเก็บไว้ดูได้ด้วย แนะนำไว้เลยว่าส่วนนี้สนุกและเพลินมาก

Let’s Talk พื้นที่สำหรัพูดคุยปัญหาเกี่ยวกับบ้าน ระหว่างสถาปนิกของ SCG Experience ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน ได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริง

ที่สำคัญและพลาดไม่ได้ !! กับ Home Service Directory แหล่งรวมพื้นที่สำหรับผู้รับเหมาที่น่าเชื่อถือ เพราะว่าทาง SCG Experience เค้าสกรีนก่อนเข้ามารวมอยู่ในรายชื่อเหล่านี้ด้วย ซึ่ง SCG Experience เปิดกว้างให้กับเจ้าของบ้านที่มีความต้องการหาผู้รับเหมา สถาปนิก วิศวรกรหรือผู้ให้บริการทุกงานเรื่องบ้าน มาเลือกหาผู้รับเหมาโดนใจและติดต่อกันบนช่องทาง online ซึ่งสะดวกสบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

เจ้าของบ้านและคนรักบ้านไม่ควรพลาด ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนกับข้อมูลความรู้ที่แน่นปึ้ก และยังมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาใช้กับบ้านของคุณอีกด้วย แวะเข้าไปเยี่ยมชม SCG Experience แบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.scgexperience.co.th/ หรือที่ www.facebook.com/scgexperience


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Uncle Puth
ให้กำลังใจกันโดย ชอบกดไลท์ ใช่กดเลิฟ มีประโยชน์กดแชร์