อยากให้ลองขับ โตโยต้า วีออส รุ่นปรับปรุงใหม่ และรุ่น Exclusive รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ลงตัวที่สุด

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Toyota-Vios-1

รถยนต์นั่งขนาดเล็ก เครื่องยนต์ขนาด 1,500cc เป็นรถที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะสามารถใช้งานในเมืองได้สะดวกสบาย ประหยัดน้ำมัน และยังขับขี่ออกต่างจังหวัดได้อย่างปลอดภัย เรียกว่าครบเครื่องในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ซึ่ง โตโยต้า วีออส ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเจเนอเรชั่นที่ 4 มียอดขายสะสมกว่า 155,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2558 (*ยอดขายถึงเดือนมกราคม 2559) ถ้าใครได้เคยขับมาแล้ว จะรู้ถึงสมรรถนะและความสนุกสนานในการขับขี่

ครั้งนี้ โตโยต้า เลยเพิ่มความพิเศษให้กับ วีออส โดยการเปิดตัวรุ่นปรับปรุงใหม่ และรุ่น Exclusive ออกมาให้ได้สัมผัสกัน ซึ่งความพิเศษคือ การใช้เครื่องยนต์ใหม่ Dual VVT-i ที่มีความแรง ตอบสนองการขับขี่ และรองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E85 มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด ทำให้การเร่งความเร็วของเครื่องยนต์ ทำได้อย่างราบรื่น นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น

Toyota-Vios-2 Toyota-Vios-3

ที่น่าจะถูกใจคนรักความปลอดภัยคือ วีอออส ใหม่ เพิ่มระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลในทุกรุ่น ประกอบด้วย ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ทรงตัวได้ดีบนถนนโค้ง หรือถนนเปียกลื่น, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน, ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ให้ล้อทำงานได้อย่างสมดุล และ ระบบเสริมแรงเบรก (BA) เพิ่มแรงเบรกกรณีเบรกกะทันหัน ทั้งหมดทำให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

สำหรับความพิเศษของ วีออส Exclusive ใหม่ ที่ถือเป็นทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา แต่ยังคงไว้ซึ่งความสปอร์ต เริ่มต้นจากภายนอกที่มีการดีไซน์และตกแต่ง เช่น ชุดแต่งรอบคัน, ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED, ไฟตัดหมอกหน้า และกระจังหน้าโครเมียม ส่วนด้านข้างตัวรถ มีกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว มือจับประตูด้านนอกโครเมียม คิ้วฝากระโปร่งท้ายโครเมียม ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ลายใหม่เพิ่มความสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม กล้องมองหลังเพื่อความแม่นยำในการถอยจอด และปิดท้ายด้วย สัญลักษณ์ Exclusive ท้ายรถ

Toyota-Vios-4

Toyota-Vios-5

ขณะที่ด้านในรถ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ เน้นโทนสีดำเพื่อความสปอร์ตหรู เบาะหนังสีดำ คอนโซลหน้าและแผงประตูตกแต่งด้วยลายไฮโดรกราฟฟิคสีเทา พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ตกแต่งด้วยเปียโนแบล็ค เครื่องเล่น DVD/CD/MP3/WMA พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับบริการพิเศษจาก T-connect พร้อมแสดงภาพจากกล้องมองหลัง เพื่อความแม่นยำในการถอยจอด มีช่องต่อ USB/HDMI/SD Card รองรับทุกความบันเทิง มีระบบเชื่อมต่อแบบ Bluetooth สำหรับทุกการสื่อสาร และยังมีอุปกรณ์เติมลมยาง Air Compressor Kit เพื่อการเดินทางได้อย่างไร้กังวล

อีกส่วนที่สร้างความน่าสนใจให้กับ โตโยต้า วีออส คือ การเลือก One Direction ซึ่งเป็นบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ มาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์ความสนุกสนาน ตรงกับคอนเซปต์ “Vios… All Time Friend” และตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับผู้ขับขี่ ด้วยแคมเปญ “Pay Less, Play More… เติมน้อยสนุกนาน” และนี่คือโฆษณาที่สื่อออกมาได้อย่างชัดเจน

NEW VIOS EXCLUSIVE + Play Drive ขับนี้ อิ่มฟรียกแก๊ง

httpv://youtu.be/gH17kOeGAy4

สำหรับผู้ที่สนใจ วีออส รุ่นปรับปรุงใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น มีทั้งหมด 7 สี ได้แก่ ขาว, เงิน, ดำ, เทา, แดง, น้ำตาล และทอง สามารถเลือกได้ตามความชอบส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่ 599,000 บาท และ วีออส Exclusive ใหม่ มีให้เลือก 2 สี ดำ และ ขาวมุก ราคา 719,000 บาท (สำหรับสีขาวมุก ราคาเพิ่มอีก 10,000 บาท)

ใครอยากไปสัมผัส โตโยต้า วีออส ใหม่ และโตโยต้าวีออส เอ็กซ์คลูซีฟใหม่ พบกันได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า 449 แห่งทั่วประเทศ


  •  
  •  
  •  
  •  
  •