เปิดตัว “Audience IQ” แบรนด์ที่ผนึกกำลัง ระหว่าง “I-DAC Thailand” และ “Tangible Solutions” จะมาช่วย Digital Transform ให้ทันโลก

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

ได้ยินแล้ว ได้ยินอยู่ ได้ยินต่อไป! อย่าเพิ่งเบื่อกับคำว่า Digital Transform กันเลย ถึงแม้จะได้ยินกันมาเนิ่นนาน แต่เชื่อไหมว่าประเทศเราเป็นหนึ่งในประเทศที่ขยับสู่ Digital Transform ค่อนข้างช้า ดังนั้นจึงต้องมีผู้ให้บริการ ช่วยเร่ง (Accelerate) ให้ธุรกิจ Digital Transform ตามทันโลก

ล่าสุด ทาง “I-DAC Bangkok” (I-DAC) สมาชิกของ “D.A.Consortium Inc.” (DAC) ซึ่งเป็นบริษัท digital marketing อันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น และสมาชิกของ “Hakuhodo DY Group” ได้ประกาศว่าบริษัทในกลุ่มหรือ “I-DAC Thailand” ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางกลยุทธ์กับ “Tangible Solutions” ที่เป็น digital agency เชี่ยวชาญด้าน Customer Relationship Management (CRM) ปั้นธุรกิจออกมาภายใต้แบรนด์ “Audience IQ” เพื่อจัดตั้ง “Audience IQ Asia Co,. Ltd” 

การร่วมกันครั้งนี้ ได้เป็นการนำจุดแข็งและความสามารถต่าง ๆ เพื่อสร้างตัวตนอันเชี่ยวชาญในการจัดการด้าน Digital Transformation บนพื้นที่สื่อและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เครือข่ายอันแข็งแกร่งของ I-DAC

I-DAC และบริษัทที่เกี่ยวข้อง เป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดทั่ว Southeast Asia มีเครือข่ายอันกว้าง พร้อมกับความความเชี่ยวชาญด้าน ดิจิทัล ดาต้า และการบริการด้านสื่อ จากหลากหลายผลงานที่ได้ทำมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นด้านนวัตกรรมและการหา Solutions โดยมีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง ทำให้ I-DAC มีชื่อเสียงและเครดิตที่ดีในการช่วย Transform ธุรกิจในยุคดิจิทัลนี้ 

พันธกิจของ Audience IQ

Audience IQ จะมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในด้านจัดการปัญหาต่าง ๆ ของ CRM และ Data technology ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ดังนั้นพันธกิจของ Audience IQ จึงชัดเจน คือช่วยลูกค้าตั้งแต่จุดบนสุดของ Funnel หรือตั้งแต่ cusomter acquisition, retention ไปจนถึง loyalty

ทางแบรนด์จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ไม่ได้ดูแลแค่ CRM แต่จะสนับสนุนตั้งแต่กลยุทธ์ อินไซต์ต่าง ๆ ไปจนถึงการทำให้แพลตฟอร์มมีเสถียรภาพ ทุกอย่างจะถูกดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าที่มาใช้บริการกับลูกค้าของธุรกิจนั้น ๆ เชื่อมโยงกันอย่างเหนียวแน่น ผ่านการโฟกัสที่นวัตกรรมและความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ 

การร่วมกัน (Synergies) เพื่อเลื่อนระดับการบริการ

การคอลแลปส์ของทั้งสองบริษัท จะปลดล็อค Synergies ในรูปแบบชนิดที่ว่าสามารถสร้างนิยามใหม่ต่อพื้นที่เทคโนโลยีและ digital marketing ได้เลย เพราะการร่วมกันครั้งนี้ก็เพื่อมอบการบริการที่ดีขึ้นให้ลูกค้า รวมถึงทาง Hakuhodo DY Group ด้วย เพื่อนำเสนอ solutions ในรูปแบบใหม่ที่อ้างอิงนวัตกรรม และยังสามารถปรับให้เหมาะสมเฉพาะเจาะจงลูกค้าได้อีกด้วย ดังนั้นการเป็นพาร์ทเนอร์ครั้งนี้จึงสะท้อนความมุ่งมั่นร่วมกัน ที่จะส่งมอบความเป็นเลิศและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในตลาด

“การขยายขอบเขตด้านการบริการอันทะเยอทะยานของ I-DAC ครั้งนี้ ทำให้พวกเรารู้สึกยินดีนอย่างยิ่งกับการ joint ครั้งใหม่กับทาง Tangible Solutions โดยมีเป้าหมายสนับสนุน customer retention และยกระดับประสิทธิภาพของ customer lifecycle ต่อพันธมิตรขทุกคน” Freddy Tan – CEO of I-DAC

“ตั้งแต่ก่อตั้ง Tangible Solutions เมื่อเจ็ดปีที่แล้ว ผมมองหาพาร์ทเนอร์ที่จะช่วยยกระดับธุรกิจขึ้นไปอีกระดับ ผมจึงมีความมุ่งมั่นที่จะมองไปข้างหน้าเพื่อดึงเน็ทเวอร์อันกว้างขวางของ I-DAC และ Hakuhodo DY Group มาช่วยเปลี่ยนแปลงตลาดในยุคดิจิทัล” Russ Conrad – CEO of Audience IQ


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  
sailwithme
Postera crescam laude
CLOSE
CLOSE