MULLENLOWE GROUP แต่งตั้ง นาย นีลล์ โฮลท์ กุมบังเหียน ผนึกกำลังไทย-เวียดนาม ตั้งเป็นศูนย์กลางแห่ง Integrated Creative, Business Transformation และ Digital Agency

  • 111
  •  
  •  
  •  
  •  

Mr. Neil Holt (8-FEB-18) - Copy

ศักราชใหม่ของ MullenLowe Group เอเยนซี่ชั้นนำของโลกในประเทศไทย กับการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เพื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัล ด้วยการแต่งตั้ง นาย นีลล์ โฮลท์ เข้ารับตำแหน่ง CEO ของ MullenLowe Group Greater Mekong เพื่อสร้างความเป็นผู้นำในธุรกิจโฆษณาเต็มรูปแบบ และใช้สำนักงานในประเทศไทยและเวียดนาม เป็นศูนย์กลางธุรกิจในภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ด้วยเป้าหมายธุรกิจที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศการด้าน Integrated Creative, Business Transformation และ Digital Agency พร้อมนำกลยุทธ์ Hyperbundle หรือ การรวมศูนย์ความรู้และความเป็นเลิศด้านงานพัฒนาธุรกิจที่สำคัญเข้าด้วยกัน อาทิ ความเชี่ยวชาญด้าน Business Transformation จากสำนักงานในออสเตรเลีย ด้านการพัฒนาโปรแกรมดิจิทัลและแพลตฟอร์ม จากสำนักงานในเมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ด้านการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytic จากสำนักงานในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ ด้านการผลิตชิ้นงานครีอทีฟจากสำนักงานในประเทศไทย ทั้งนี้ความร่วมมือของกลุ่มบริษัทในเครือจะเข้าร่วมมือกันเพื่อตอบสนองธุรกิจของลูกค้าในปัจจุบันได้อย่างครบถ้วน เพื่อตอกย้ำและขับเคลื่อนความเป็นผู้นำให้กับองค์กรอีกขั้นภายใต้กลยุทธ์ใหม่นี้

นาย นีลล์ โฮลท์ จะรับผิดชอบในการบริหาร MullenLowe Group ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม รวมบุคลากรกว่า 150 คน ซึ่งทั้ง 2 สำนักงานล้วนแต่เป็นที่ยอมรับในผลงานการสร้างสรรค์และกลยุทธ์ทางการตลาด ในปัจจุบันบริษัทได้รับความไว้วางใจจากตัวอย่างลูกค้าสำคัญ อาทิ ยูนิลีเวอร์ เอ็ม จี ประเทศไทย เอ.พี. ฮอนด้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และซัมซุงโมบาย โดยมีรางวัลการันตีความสำเร็จจากเวทีทั้งในประเทศและระดับโลกอาทิ MAT Awards D&AD และ Cannes

ด้วยประสบการณ์ในสายอาชีพโฆษณาการตลาดมานานกว่า 30 ปี ในภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย ของนาย นีลล์ โฮลท์ กับล่าสุดด้วยการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ Tribal Worldwide ในกรุงปักกิ่ง และ บริษัท Unbound Group ในออสเตรเลีย ซึ่งเป็น เอเยนซี่ด้านการสื่อสาร งานสร้างสรรค์ และงานพัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยี ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน การพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่และเทคโนโลยี VR และ AR ที่กำลังนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

สำหรับประสบการณ์10 ปี ในประเทศไทยของ นาย นีลล์ โฮลท์ ได้เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท Euro RSCG Bangkok (ปัจจุบันคือ HAVAS) และก้าวสู่การเป็นซีอีโอของ RAPP Thailand ก่อนย้ายไปประจำ ณ กรุงปักกิ่ง

นาย นีลล์ โฮลท์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ และพร้อมนำเอาประสบการณ์ใหม่ๆ มาพัฒนาธุรกิจของลูกค้าของบริษัท ด้วยกลยุทธ์ Hyperbundle จาก MullenLowe Group ที่นำเอากลยุทธ์ทางการตลาด ความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และสำคัญที่สุดคือความเข้าใจผู้บริโภคและธุรกิจบนโลกดิจิทัล เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นคำตอบของธุรกิจในโลกปัจจุบันที่ตอบรับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างทันท่วงที และด้วยกลยุทธ์ Hyperbundle นี้จะสร้างความแตกต่างให้กับผลงานของบริษัท เพื่อประโยชน์สูงสุดของแบรนด์ลูกค้า และก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจอย่างยั่งยืน”

และใน 3 เดือนแรก ภายใต้การนำของ นาย นีลล์ โฮลท์ ได้กำชัยชนะให้กับ MullenLowe Group ด้วยการได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เอ็ม จี ประเทศไทย และ กลุ่มพฤกษาทาวน์เฮาส์ ให้เข้าพัฒนากลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาดดิจิทัลเต็มรูปแบบ และ เข้าไปดูแลการทำ Data-Driven Marketing ให้กับ บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคทรอนิคส์ จำกัด ส่วนธุรกิจมือถือ ตามแผนการเติบโตของบริษัทฯ ที่วางไว้


  • 111
  •  
  •  
  •  
  •