GREYnJ UNITED ปรับทัพผู้บริหาร ตั้ง “คณพร ฮัทชิสัน” นั่งประธานบริษัท และ “ทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา” ขึ้นแท่น CEO คนใหม่

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

GREYnJ UNITED ครีเอทีฟเอเจนซี่ชั้นนำของไทยในกลุ่ม WPP ประกาศแต่งตั้ง “คณพร ฮัทชิสัน” เป็นประธานบริษัท ขณะที่ “ทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา” ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ด้าน “ศุภชัย ธนาวุฒิดิลก” เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน จากเดิมตำแหน่ง Country Head of Finance เสริมทัพความแข็งแกร่ง-เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันในสมรภูมิโฆษณา

พร้อมกันนี้ “ต่อ สันติศิริ” ผู้ร่วมก่อตั้ง GREYnJ UNITED และนักสร้างสรรค์โฆษณายุคบุกเบิกของไทย ได้รับเกียรติแต่งตั้งเป็นประธานกิตติคุณ (Chairman Emeritus) ในฐานะผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและเป็นตำนานที่อยู่คู่วงการโฆษณามากว่า 30 ปี

การเปลี่ยนเเปลงผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้ มีขึ้นเพื่อเสริมสร้างการเติบโต ยกระดับบริการและนำเสนอโซลูชั่นให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า สอดรับกับปรัชญาของเอเจนซี่ “Famously Effective” โดย คณพร มีประสบการณ์ด้านงานสื่อสารการตลาดและโฆษณากว่า 25 ปี เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง GREYnJ UNITED ขณะดำรงดำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เธอมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างเข้มเเข็งให้กับองค์กร เพิ่มขีดความสามารถในการเเข่งขันด้วยการบุกเบิกหน่วยธุรกิจที่ปรึกษาแบรนด์ 4Colors เพื่อต่อยอด new S-curve ให้กับองค์กร

ขณะที่ ทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา ร่วมงานกับ GREYnJ UNITED ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในปี 2563 โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เธอเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ GREYnJ UNITED ยังคงเติบโตแม้จะเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา GREYnJ UNITED มีการเติบโตขององค์กรราว 30% ขณะที่ รายได้มีการเติบโตสูงสุดนับตั้งแต่ดำเนินงานมาที่ 26% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยทำงานควบคู่กับ “ศุภชัย ธนาวุฒิดิลก” อย่างใกล้ชิด เพื่อสนับสนุนและพิชิตเป้าหมายรายได้และการเติบโต

เนอร์วิค ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ เกรย์กรุ๊ป โกลบอล และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภาคพื้นยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า คณพรและทิพยจันทน์ล้วนเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ GREYnJ UNITED ก้าวสู่ครีเอทีฟเอเจนซี่ระดับแนวหน้าของภูมิภาคในทุกวันนี้ โดยคณพรเป็นผู้มีประสบการณ์และมืออาชีพที่นำพาการเติบโตมาสู่บริษัทและลูกค้า ส่วนทิพยจันทน์ถือเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่มีไหวพริบและนำทีมบริหารได้เป็นอย่างดียิ่ง สามารถขยายพอร์ทลูกค้าและสร้างวัฒนธรรมการทำงานอย่างทีมเวิร์คและก้าวหน้า ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริหารทั้ง 3 ท่านกับบทบาทใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมให้ GREYnJ UNITED ก้าวสู่อีกขั้นของงการเติบโตอย่างแน่นอน

คณพร กล่าวถึงบทบาทใหม่ในฐานะประธานบริษัทว่า จากประสบการณ์กว่า 25 ปีที่ผ่านมาในวงการโฆษณา ดิฉันเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า GREYnJ UNITED จะสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนภายใต้การบริหารของผู้นำรุ่นใหม่อย่างทิพยจันทน์ ซึ่งที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เป็นที่ประจักษ์ถึงผลงานและความสามารถทั้งด้านงานบริการลูกค้า กลยุทธ์องค์กร และความคิดสร้างสรรค์ ขณะเดียวกัน ดิฉันจะทำหน้าที่สนับสนุนและส่งเสริมทีมบริหารอย่างเต็มความสามารถ จะมุ่งมั่นสร้างสรรค์และเสริมศักยภาพองค์กรในพื้นที่ใหม่ๆ ตลอดจนยกระดับอุตสาหกรรมให้ดียิ่งขึ้น

ด้าน ทิพยจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ดิฉันขอขอบคุณและยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในฐานะผู้นำฝ่ายบริหารขององค์กรคนใหม่ ซึ่งมีความท้าทายอย่างมากในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคที่รวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์สื่อ และการเปลี่ยนผ่านสู่โลกดิจิทัล ทั้งนี้ เรายังคงยึดมั่นในปรัชญา Famously Effective ทำงานกับลูกค้าในรูปแบบพาร์ทเนอร์ เพื่อให้ได้แคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ขณะที่ นายศุภชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจในบทบาทแม่ทัพการเงิน ซึ่งเป็นทัพหลังที่ส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโต โดยผมมองว่าอุตสาหกรรมโฆษณายังเติบโตได้อีกมากในยุคหลังโควิด ซึ่งเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าด้วยการจัดการที่ดีจะทำให้เติบโตได้แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายนานัปการ


  •  
  •  
  •  
  •  
  •