อนันดาฯ ปลื้มยอดขายจากแคมเปญ “Ananda Big Deals” พร้อมโชว์ความสำเร็จปิดการขาย “เอลลิโอ เดล เรย์”

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โชว์ความสำเร็จจากการรุกจัดแคมเปญ “Ananda Big Deals โปรด่วน แรงทุกดีล” ในไตรมาส 1 ต่อเนื่องถึงเม.ย.ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายได้กว่า 1,600 ล้านบาท สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ที่ 1,100 ล้านบาท ตอบรับผลจากมาตรการรัฐ สามารถปิดการขายโครงการ ELIO Del Ray ได้จากแคมเปญนี้ เดินหน้าอัดแคมเปญไตรมาส 2 อย่างต่อเนื่อง เน้นทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Ananda-1

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการรุกจัดกิจกรรมกระตุ้นการขาย ภายใต้แคมเปญ “Ananda Big Deals โปรด่วน แรงทุกดีล” ซึ่งเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นปีจนถึงวันที่ 28 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ 6 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ภายใต้แบรนด์ IDEO (“ไอดีโอ”) ELIO (“เอลลิโอ”) และ UNIO (“ยูนิโอ”) แบ่งเป็น โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 3 โครงการ ไอดีโอ สาทร-ท่าพระ ไอดีโอ วุฒากาศ และเอลลิโอ เดลเรย์ พร้อมโครงการคุณภาพติดรถไฟฟ้า 3 โครงการ ได้แก่ โครงการไอดีโอ สุขุมวิท 115, ไอดีโอ โอทู และยูนิโอ จรัญฯ 3 โดยสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 1,600 ล้านบาท จากเป้าที่ตั้งไว้ 1,100 ล้านบาท และสามารถสร้างยอดขายในส่วนของโครงการพร้อมอยู่ได้เกือบ1,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นความสำเร็จเกินกว่าเป้าที่ได้วางไว้ และจากยอดขายดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์สินค้าคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้า ตลอดจนความมั่นใจของลูกค้าต่อแบรนด์คอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดยบริษัท อนันดาฯ รวมถึงความแข็งแกร่งด้านทำเลที่ดีที่สุด และการออกแบบที่ทันสมัยได้เป็นอย่างดี

Ananda-2

นอกจากนี้ จากการสนับสนุนของมาตรการกระตุ้นตลาดอสังหาฯของภาครัฐ ที่มีส่วนช่วยให้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาค่อนข้างคึกคัก มียอดการขายอสังหาริมทรัพย์มูลค่ามากกว่า 7 แสนล้านบาท และมีปริมาณการโอนที่เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาปกติกว่า 40% ประกอบกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ มีการออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของบริษัท อนันดาฯ ได้จัดแคมเปญ “Ananda Big Deals” เพื่อสร้างความน่าสนใจและกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อในโครงการของบริษัทมากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นจากมาตรการรัฐที่ออกมา ส่งผลให้บริษัทประสบความสำเร็จเกินเป้ายอดขายที่ได้วางเอาไว้ในแคมเปญ Ananda Big Deals และมาตรการของภาครัฐในวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสามารถปิดการขาย ( Sold Out) โครงการคอนโดมิเนียม เอลลิโอ เดล เรย์ (ELIO del ray) คอนโดมิเนียมตากอากาศแบบโลว์ไรท์ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง สุขุมวิท 64 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อุดมสุขเพียง 600 เมตร โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์โครงการและพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ กว่า 4 ไร่ ภายใต้การพัฒนาและออกแบบที่ทำให้ทุกช่วงเวลาเสมือนวันพักร้อนและพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้จากแคมเปญนี้

Ananda-3

ด้านนายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การจัดแคมเปญ Ananda Big Deals ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าได้อย่างดีในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และประสบความสำเร็จสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญกระตุ้นการขายโครงการพร้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ และ Social Media ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อต่อลูกค้าผู้สนใจในโครงการของบริษัทได้เป็นอย่างดี” นายพงศ์อนันต์ กล่าวทิ้งท้าย


  •  
  •  
  •  
  •  
  •