‘anello’ มาแล้ว จากเจแปนมาสู่ไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ ไปลองกันได้แล้วที่ช็อปทั่วประเทศ

  • 201
  •  
  •  
  •  
  •  

anello_official_store1

ช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมากระเป๋า anello ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเอเชีย รวมทั้งในบ้านเราด้วย ด้วยดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม มีกลิ่นอายของงานออกแบบญี่ปุ่น ผสานกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายจึงทำให้ anello เป็น everyday bag ที่สามารถหยิบใช้ได้ทุกวัน และยังมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลากหลายลุค เพราะเป็นกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้เป็น unisex design ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศ และมีเฉดสีให้เลือกมากมาย

anello_official_store2

ความลงตัวของทั้ง design และ function ที่ทำให้ anello แตกต่างจากกระเป๋าทั่วไป คือ function การใช้งานมีจุดเด่นที่ปากกระเป๋าที่กว้าง และซิปที่หลากหลาย ทำให้บรรจุของได้เยอะ ถือได้ว่าเป็นไอเท็มยอดฮิตที่คนมาเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาดหาซื้อกลับบ้าน คุณจึงอาจเคยเห็นการรับหิ้วและพรีออเดอร์ anello มากมายบนโลกออนไลน์ และวันนี้…โอกาสที่คุณจะได้สัมผัสกับ anello อย่างใกล้ชิดด้วยตัวเองเกิดขึ้นแล้วในเมืองไทย โดยบริษัท ไมเนอร์ คอร์เปเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้นำเข้าสินค้าแบรนด์ anello และถือสิทธิ์บริหารจัดการแบรนด์เพียงรายเดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดช็อป “anello official store” ในไทยอย่างเป็นทางการ

anello_official_store3

‘กระเป๋า’ เป็นแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเท็มประเภทหนึ่ง ที่จำเป็นต้องเลือกผ่านการลองด้วยตัวเองไม่ต่างจากเสื้อผ้า เพราะเราจะได้สัมผัสถึง texture ของวัสดุที่นำมาผลิตกระเป๋ามีหลากหลายแบบ อาทิเช่น PU leather Polyester, Cotton, Denim, Sweat, Nylon และ Polyester ขนาดที่หลากหลายตามความต้องการใช้งาน รวมถึงสีซึ่งค่อนข้างเป็นรายละเอียดที่สำคัญ เพราะสีที่เห็นอยู่บนหน้าจอกับสีที่เห็นด้วยตาของจริงนั้นต่างกัน ดังนั้นการมีหน้าร้านจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้ทดลอง ได้หยิบ ได้สัมผัส ได้เห็นสีและวัสดุด้วยตัวเอง ที่สำคัญคือถูกลิขสิทธิ์ มีการบริการหลังการขาย และไม่ต้องกังวลเรื่องของปลอม ดังนั้นจึงเป็นโอกาสเหมาะที่สาวกหรือผู้ที่สนใจในดีไซน์และฟังก์ชั่นของกระเป๋า anello จะได้ไปทดลองสินค้าด้วยตัวเองที่ anello official store ประเทศไทย

anello_official_store4

ส่วนเรื่องเป้าหมายทางการตลาดและทิศทางการเติบโตของ anello ในไทย ไมเนอร์กำลังโฟกัสเรื่องการขยายตัวของร้านสาขา และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน 59 ถึง มีนาคม 60 anello เปิดสาขาในไทยไปแล้ว 39 แห่ง นับเป็นการขยายสาขาที่เร็วมาก ภายในระยะเวลา 5 เดือน และคาดว่าจะเปิดได้ถึง 53 แห่งทั่วประเทศภายในปี 60

anello_official_store6

และคุณเชื่อไหมว่าแม้จะเป็นกระเป๋าแบรนด์ญี่ปุ่น แต่ที่ญี่ปุ่น anello ไม่มีหน้าร้านเป็นของตัวเอง มีเพียงการขายแบบ wholesale และการนำไปฝากขายตามสถานที่ต่างๆ ในญี่ปุ่น ในกรณีนี้หลายคนอาจจะเห็นได้จากการ Pre Order หรือฝากหิ้วมาจากญี่ปุ่น ทำให้เกิดคำถามว่า…จะแน่ใจได้อย่างไรว่าของแท้? ดังนั้นร้าน “anello official store” ที่กำลังขยายสาขาในเมืองไทยจึงเป็นบ้านของแบรนด์ anello ที่มีสินค้าให้คุณเลือกถึง 150 แบบจาก 800 ไอเท็มในที่เดียว และที่สำคัญคือของทุกชิ้นที่อยู่ในร้านคือของแท้จากแบรนด์ anello โดยตรงจาก Carrot Company ประเทศญี่ปุ่น

anello ที่เรารู้จักกันดี

anello_official_store5

anello (อเนลโล่) แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋จากญี่ปุ่น ที่ผสมผสานทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและแฟชั่นได้อย่างลงตัว ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2005 ในประเทศญี่ปุ่น โดยคำว่า anello มาจากภาษาอิตาลี มีความหมายว่าวงปีของต้นไม้ (Annual ring or Tree rings) ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและออกแบบกระเป๋า พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในทุกคอลเลคชั่น เหมือนกับวงปีของต้นไม้หรืออีกในหนึ่งคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุดแบบอินฟินิตี้ (Infiniti)

ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่นตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายสามารถเก็บของได้มากด้วยช่องสารพัดประโยชน์ และกระเป๋าด้านข้างหลากหลายตำแหน่ง ทำให้กระเป๋า anello ได้รับความนิยม ที่ไม่ใช่แค่เป็น Functional Bag เท่านั้นแต่เป็นกระเป๋าที่แฝงความเป็นแฟชั่น ที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์และเป็นที่สุดของการตอบสนองทุกการใช้งานในทุกวัน ทุกโอกาสของทุกๆ คน


  • 201
  •  
  •  
  •  
  •