เพราะวิธีที่แตกต่าง 75% บอก BOSS Coffee รสชาติเทียบเคียงกาแฟสด เปลี่ยนมุมมองกาแฟพร้อมดื่มในใจคอกาแฟ

  • 3.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

การดื่มด่ำไปกับรสชาติแสนวิเศษของกาแฟดริปสด มันช่างน่าอภิรมย์แค่ไหนมีแต่คอกาแฟเท่านั้นที่รู้ แต่ด้วยวิถีชีวิตในเมืองที่ต้องรีบเร่งอยู่ตลอดเวลาก็แทบจะเป็นไปได้ค่อนข้างยากที่จะมีโอกาสได้ใช้เวลาดำดิ่งไปกับรสชาติของกาแฟสดได้บ่อยๆ ถึงแม้ว่าจะมีกาแฟพร้อมดื่มออกมามากมายก็อาจจะยังไม่สร้างความรู้สึกได้เทียบเคียงเท่า แต่เมื่อเร็วๆ นี้เราได้เห็นกองคาราวานเคลื่อนที่ของ Boss Coffee แบรนด์กาแฟพร้อมดื่มอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ตระเวนไปหลายจุดของกรุงเทพฯ ทีเดียว ซึ่งทำให้เราเปลี่ยนความรู้สึกในการดื่มกาแฟพร้อมดื่มไปเลย

 

 

BOSS Coffee แบรนด์กาแฟพร้อมดื่มอันดับ 1 จากญี่ปุ่น จัดกิจกรรม Taste Challenge Caravan ภายใต้แคมเปญ GUESS THE BOSS ในรูปแบบ Blind Taste Test ที่ท้าให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมก่วา 20,000 คน ทายว่าแก้วไหนเป็นกาแฟสด? ระหว่าง BOSS Coffee กับ กาแฟดริปสด’ ซึ่งผู้ที่มาร่วมการทดสอบก็มีตั้งแต่ กลุ่ม KOL คอกาแฟ, Facebook Fanpage ดังด้านการรีวิวคาเฟ่ รวมไปถึงกลุ่ม Coffee Enthusiast หรือกลุ่มที่เชี่ยวชาญชื่นชอบในรสชาติกาแฟ มาร่วมในการทำชาเลนจ์ทดสอบรสชาติกาแฟ ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน กระจายการทดสอบ 13 แห่งทั่วกรุงเทพฯ

 

 

กิจกรรมในการจัดคาราวานครั้งนี้คือ การทดสอบรสชาติกาแฟโดยให้ทำการทดสอบว่า กาแฟแก้วไหนคือ กาแฟดริปสด และแก้วไหนเป็นกาแฟจาก BOSS Coffee ซึ่งเป็นกาแฟพร้อมดื่ม ซึ่งผลปรากฏว่า 75% ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม Blind Taste Test คิดว่า BOSS Coffee เป็นกาแฟสด!! ซึ่งจุดนี้เองทำให้เราเปลี่ยนมุมมองความคิดที่มีต่อกาแฟพร้อมดื่มไปเลย ไม่เคยคิดมาก่อนว่ากาแฟรูปแบบนี้จะรังสรรค์รสชาติออกมาได้เทียบเคียงเท่ากับกาแฟสดมาก่อน 

 

 

ทั้งนี้ คำตอบที่ทำให้คนส่วนใหญ่ทายว่า BOSS Coffee เป็นกาแฟสด นั้นก็เพราะกรรมวิธีในการผลิตที่แตกต่างของ BOSS Coffee ที่ใช้เทคนิค Flash Brew ชงร้อนและล็อกเย็น เพื่อเก็บรักษาความหอมของกาแฟ รสนุ่ม หอมเข้ม กลมกล่อมสไตล์ญี่ปุ่น แล้วยังเป็นกาแฟพร้อมดื่มเจ้าแรกที่ไทยที่ใช้เทคนิคนี้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกาแฟญี่ปุ่น ทำให้รสชาติของกาแฟคล้ายคลึงกับกาแฟสดอย่างมากจนแทบจะแยกไม่ออก

 

 

สำหรับ BOSS Coffee แบรนด์กาแฟพร้อมดื่มยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น บินตรงมาทำตลาดในประเทศไทย โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ความพิเศษของแบรนด์นี้คือ ผลิตจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าที่ได้มาตรฐานคุณภาพตามแบบฉบับซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น สกัดด้วยเทคนิคการผลิตผ่านกระบวนการชงร้อนและล็อคเย็นในรูปแบบ Flash Brew เป็นเจ้าแรกๆ ของแประเทศไทย ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถสกัดความเข้มข้น ดึงรสชาติละมุนและความหอมของกาแฟอกอมาได้อย่างลงตัว ให้รสสัมผัสที่นุ่มลึก ลื่นคอ กลมกล่อม และไม่ขม ในแบบที่คอกาแฟชื่นชอบ

ในการมาเปิดตัวที่เมืองไทย BOSS Coffee พามาพร้อมกับ 3 สูตรอร่อย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคอกาแฟไทย ได้แก่ 1)บอส คอฟฟี่ สูตรโนชูการ์ (BOSS Coffee No Sugar) ให้เพลิดเพลินไปกับรสชาติของกาแฟแบบปราศจากน้ำตาลอย่างเต็มที่ 2) บอส คอฟฟี่ ไมล์ลี่ สวีท (BOSS Coffee Mildly Sweet) สูตรหวานน้อยทางเลือกของคนรักสุขภาพให้เข้าถึงรสชาติกาแฟได้ง่ายขึ้น และ 3) บอส คอฟฟี่ สูตรลาเต้ (BOSS Coffee Latte) สำหรับคอกาแฟนม ให้ความรู้สึกหอมกลมกล่อม ดื่มง่าย แต่ยังคงหวานน้อย วางจำหน่ายในรูปแบบขวด PET ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท

 

 

ต่อไปนี้ถ้าแม้ชีวิตจะรีบเร่งแค่ไหน จะประชุมเช้ายันเย็น หรือไม่ว่าเมื่อไหร่ ก็สามารถสัมผัสรสชาติและดื่มด่ำความกลมกล่อมของกาแฟสดได้ไม่ยากอีกแล้ว เพราะ BOSS Coffee สามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านเรา ซึ่งถ้าใครอยากลองทดสอบด้วยตัวเองว่า รสชาติกาแฟสดแบบพร้อมดื่มดีจริงหรือไม่ก็ให้ไปหาซื้อกันได้เลย.

 

#GUESSTHEBOSS #บอสคอฟฟี่ #BOSSCOFFEE


  • 3.4K
  •  
  •  
  •  
  •