เปิดตัวทายาทบริหารรุ่นใหม่ “กันต์ กุลปิยะวาจา” กุมบังเหียนการตลาด CHABAA BANGKOK จากน้ำผลไม้สัญชาติไทยที่ทั่วโลกยอมรับ สู่ภารกิจล่าสุดเดินเกมรุกสร้างแบรนด์เลิฟในบ้านเกิด

  • 4.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

สำหรับสายสุขภาพหรือใครที่หลงใหลในเครื่องดื่มน้ำผลไม้จะต้องคุ้นเคยกับชื่อ “CHABAA” หรือ “น้ำผลไม้ชบา” อย่างแน่นอน ด้วยระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์น้ำผลไม้สัญชาติไทยโดยคนไทยแห่งนี้ขึ้น
น้ำผลไม้ชบาเดินทางด้วยแพชชั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการผลิตน้ำผลไม้คุณภาพพรีเมียมพร้อมมาตรฐานรับรองระดับสากล มุ่งมั่นคว้ารางวัลการันตีรสชาติและความไว้ใจจากผู้บริโภคในประเทศที่จัดจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลกมาไว้ในครอบครอง เพื่อความพร้อมอย่างเต็มเปี่ยมที่จะกลับมาเดินหน้าสร้างความไว้วางใจจากผู้บริโภคไทย ผ่านเกมรุกการตลาดแบบคนรุ่นใหม่ภายใต้บังเหียนทายาทบริหารคนล่าสุด “กันต์ กุลปิยะวาจา”

 

จากวัยรุ่นใฝ่รู้สู่บทบาทหัวเรือการตลาด

ด้วยทัศนคติที่มองว่าการเรียนรู้นั้นไม่มีวันสิ้นสุด ทำให้หลังจากเรียนจบมัธยมปลายที่ประเทศญี่ปุ่น และปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าที่มหาวิทยาลัย Toyo “กันต์ กุลปิยะวาจา”ตัดสินใจเดินหน้าศึกษาต่อระดับปริญญาโทในสาขา Supply Chain Management ที่ Marshall School of business แห่ง University of Southern California (USC) ด้วยเหตุผลที่ว่าครอบครัว “กุลปิยะวาจา” อันประกอบไปด้วยพี่น้อง 5 คนนั้นล้วนเดินทางอยู่ในธุรกิจอุตสาหกรรมด้านการผลิตอาหารและเครื่องดื่มมายาวนาน พร้อมด้วยความหลงใหลในด้านการสำรวจตลาด (Market research) นำพาให้เขาเริ่มต้นทำงานตั้งแต่อายุ 15 ปี ไม่ว่าจะเป็นการเดินสำรวจตลาดด้วยตัวเอง ตรวจเช็คคุณภาพโรงงาน หรือแม้แต่เดินทางติดต่อทางธุรกิจกับคู่ค้าทั้งไทยและต่างประเทศ และอีกหลากหลายประสบการณ์ที่เขาผู้นี้พร้อมจะเรียนรู้อยู่ทุกวินาที สู่บทบาทใหม่บนสนามรบการตลาดด้วยตำแหน่ง “ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและกลุ่มประเทศ CLMV บริษัท ชบาบางกอก จำกัด”

 

หัวใจของชบาที่คนทั่วโลกรักนับเป็นเพียงจุดเริ่มต้น

แม้ว่าจะเป็นแบรนด์น้ำผลไม้สัญชาติไทยโดยคนไทย แต่ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีบนเส้นทางแห่งผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำผลไม้ที่มุ่งเน้นคุณภาพมาตรฐานสากล คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติระดับพรีเมียมพร้อมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยอันเป็นหัวใจหลักของน้ำผลไม้ชบา ได้รับการการสื่อสารออกไปสู่ตลาดต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่เท่านั้น ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายที่กระจายครอบคลุมกว่า 40 ประเทศทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเคยเป็นเครื่องดื่มที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดประจำสัปดาห์ในร้านค้าสะดวกซื้อประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยตำแหน่งน้ำผักและผลไม้อันดับ 1 จากรางวัล “Best Food Award” บนเว็บไซต์รีวิวสินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศญี่ปุ่นถึง 2 ปีซ้อน นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นเพื่อการันตีความอร่อยสดชื่นอันเป็นหัวใจสำคัญจากน้ำผลไม้ชบาที่คนทั่วโลกตกหลุมรัก

 

 

ภารกิจแรกอันยิ่งใหญ่กับการขยายตลาดในประเทศไทย

บนเส้นทางความอร่อยสดชื่นกว่า 20 ปี เราไม่มีทางลืมตลาดผู้บริโภคไทยอย่างแน่นอน โดยในปี 2021 นี้นับเป็นโอกาสอันเหมาะสมที่สุดที่จะพาน้ำผลไม้ชบาเดินหน้าขยายตลาดและสร้างแบรนด์เลิฟอย่างจริงจังในประเทศไทย นำทัพโดยหัวเรือการตลาดคนใหม่ล่าสุดอย่างคุณกันต์ พร้อมวิสัยทัศน์ตามฉบับคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจความต้องการอย่างแท้จริงของผู้บริโภคยุคดิสรัปชัน เริ่มจากการพลิกโฉมโลโก้และแพจเกจจิ้งดีไซน์ให้ทันสมัยและเรียบสวยแบบพรีเมียม แต่คงเอกลักษณ์ของสีน้ำเงินสดอันโดดเด่นไว้อย่างกล้าหาญ ผสานเข้ากับช่องทางการสื่อสารและจัดจำหน่ายผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มและอินฟลูเอ็นเซอร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดที่สุด แต่ยังคงไม่ทิ้งแพลตฟอร์มออฟไลน์อย่างสื่อนอกบ้านรวมถึงการจัดการช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมและตรงกลุ่มเป้าหมายอันเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่คุณกันต์ใส่ใจทุกรายละเอียดและไม่เคยมองข้าม พร้อมกับมุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายและแพคเกจจิ้งที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมไปในเวลาเดียวกัน นำเสนอขนาดบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย(1,000 มล., 310 มล. และ 180 มล.) เหมาะกับการดื่มในทุกโมเม้นต์ของชีวิตประจำวันเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมบริโภคของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 4.2K
  •  
  •  
  •  
  •