ชาช่า (ChaCha) แบรนด์ขนมทานเล่นยอดนิยม ผู้นำเทรนด์การกินเมล็ดทานตะวันในไทย พร้อมส่งต่อ และเพิ่มความสุขอีกครั้ง ในปี 2566

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

หากพูดถึงเมล็ดทานตะวัน แบรนด์หนึ่งที่ทุกคนจะนึกถึงก็คือ ชาช่า แน่นอน เพราะชาช่าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำเทรนด์การกินเมล็ดทานตะวัน ขวัญใจชาวไทย จากรสชาติที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ชาช่าได้ทำการวางจำหน่ายสินค้าถึง 50 ประเทศทั่วโลก จากจุดนี้ทำให้แบรนด์ ชาช่าเป็นที่รู้จักในฐานะโรงงานผลิตเมล็ดทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงการเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในแบรนด์ขนมทานเล่นที่ได้รับความชื่นชอบอย่างมากในประเทศไทย

ตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี ชาช่าไม่เพียงแต่รักษามาตรฐานที่ดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังคงมุ่งหน้าพัฒนา และต่อยอดคุณภาพสินค้าผ่านนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะชาช่าต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับชาวไทยทุกคน จากการเปิดตัวเมล็ดทานตะวันรสมะพร้าวออกสู่ตลาดไทยในปี พ.ศ 2555 ชาช่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม และความสำเร็จในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าชาช่าไม่เคยหยุดพัฒนา และไม่เคยมองข้ามเสียงของผู้บริโภค มากไปกว่านี้ ความน่าเชื่อถือ และชื่อเสียงของชาช่าได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากการที่ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความตั้งใจ และความเอาใจใส่ของชาช่าที่มีต่อผู้บริโภ และในทุกกระบวนการผลิต

จากการก่อตั้งโรงงานในไทยอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ 2562 แสดงให้เห็นว่า ชาช่าให้ความสำคัญต่อตลาดไทยอย่างมาก และเปรียบเสมือนเป็นการต้อนรับ ชาช่าเข้าสู่ตลาดไทยอย่างเต็มและ ได้เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำเทรนด์การกินเมล็ดทานตะวันสู่สังคมไทยมาอย่างช้านาน พร้อมยอดขายกว่า 200 ล้านซองต่อปี นอกจากนี้ ชาช่าได้ทำการนำเสนอเมล็ดทานตะวันรสมะพร้าวแสนอร่อย ควบคู่กับการชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ ที่ผู้บริโภคจะได้รับจากเมล็ดทานตะวันชาช่า จากกลยุทธ์นี้ ทำให้ชื่อเสียงของ ชาช่าได้ถูกยกระดับไปอีกขั้น

ในเดือน พฤษภาคม พ.ศ 2565 ชาช่าได้ประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์ไทยคนแรก “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” พระเอกมาดกวน เจ้าของผลงานแนวหน้ามากมาย หากพูดถึงนักแสดงภาพยนตร์ที่คุ้นหน้าคุ้นตา “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ต้องเป็นชื่อแรกที่ผุดขึ้นมาในความคิดของใครหลายคน ด้วยความสามารถในการแสดงที่มีความหลากหลายทางด้านบทบาท พร้อมทั้งรางวัลการันตีคุณภาพด้านการแสดงอย่างมากมาย ด้วยเหตุนี้ ซันนี่จึงถูกจัดเป็นหนึ่งในนักแสดงไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย

 

 

นอกจากความโด่งดังของซันนี่ แครักเตอร์ที่สดใส และร่าเริงของเจ้าตัวยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่แสดงให้เห็นว่าซันนี่มีเอกลักษณ์ที่ตรงกับอัตลักษณ์ของตัวแบรนด์เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของความสนุกสนาน อีกหนึ่งจุดเด่นในตัวซันนี่ที่หาได้ยากในวงการบันเทิงคือ คุณภาพฝีมือการแสดงอันโดดเด่นที่มาพร้อมกับสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน มากไปกว่านั้น การร่วมมือกันระหว่างซันนี่ และชาช่านั้น เริ่มมาจากการที่ทั้งคู่มีเป้าหมายเดียวกัน พร้อมกับความตั้งใจที่จะมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ และการแสดงที่มีคุณภาพแก่ชาวไทยทุกคน มากไปกว่านั้น ชาช่ายังให้ความสำคัญในเรื่องของการโปรโมทแบรนด์ผ่านการโฆษณาในสถานที่ต่าง ๆ ภายในกรุงเทพ ฯ โดยในช่วงเดือนตุลาคม-มกราคมที่ผ่านมานั้น ชาช่าได้ทำการโปรโมทแบรนด์ผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งสื่อนอกบ้าน และสื่อออนไลน์ อาทิเช่น สื่อโฆษณาบนรถโดยสารประจำทาง, สื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมถึงภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และป้ายบิลบอร์ดที่ใจกลางเมืองหลากหลายแห่ง อาทิเช่น บริเวณพระราม9, สุขุมวิท, สวนจตุจักร, สีลม, สามย่าน, เป็นต้น

 

 

นอกจากนั้น ชาช่ายังได้ปรากฎบนแพลตฟอร์มสื่อสตรีมมิ่งอย่าง iQIYI อีกด้วย หลังจากการโฆษณาผ่านช่องทางข้างต้น ชาช่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในด้านของชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ชาช่า ซึ่งได้รับกระแสตอบรับมากมายจากเหล่าแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมสนุกในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกที่ผ่านมา โดยผู้คนต่างร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับโชค และร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่าเก้าแสนบาท พร้อม ๆ กับการชมฟุตบอลโลกควบคู่กับการรับประทานผลิตภัณฑ์ ชาช่าไปด้วย

 

 

นอกจากการทำให้ชาช่าเป็นที่รู้จักในสังคมไทย การยกระดับแบรนด์ชาช่าไปสู่ตลาดโลกยังเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานี้ ชาช่าไม่เคยหยุดยกระดับคุณภาพ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อจะมอบความสุข และความอร่อยให้กับชาวไทยทุกคน รวมถึงการส่งต่อความสนุกผ่านกิจกรรม และเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย !

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •