ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์เงินฝาก Speed D+ ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่ให้ดอกเบี้ยพิเศษ 1.88% ต่อปี ไม่ต้องมีเงินล้านก็ฝากได้

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

 

อย่างที่รู้กันว่าการลงทุนในช่วงเวลานี้ล้วนแต่มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในทองที่หลายคนนิยมกัน แต่ดูเหมือนราคาทองก็ผันผวนไม่แพ้เศรษฐกิจ จะไปหาตลาดลงทุนในต่างประเทศก็ต้องลุ้นค่าเงินบาทที่ผันผวนหนัก จะฝากเงินกินดอกในบัญชีเงินฝากก็ดูเหมือนดอกเบี้ยจะไม่คุ้ม เรียกว่าเป็นยุคที่ยากต่อการตัดสินใจในการลงทุน แต่ใช่ว่าจะไม่มีทางออก เมื่อธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดเต็มเพื่อนักลงทุนกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ ซีไอเอ็มบี ไทย

 

เจาะ Insight สู่ผลิตภัณฑ์ที่โดนใจ

เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ถูกใจลูกค้าสายออมเงินและสายลงทุน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จึงมองหา Insight ของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิดหลักของธนาคารที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค (Customer Centric) ผ่านการนำข้อมูลต่างๆ มาประกอบการวิเคราะห์ (Data Driven) ซึ่งพบว่าปัจจุบันกลุ่มผู้ฝากเงินนิยมออมเงินในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้น สอดรับกับพฤติกรรมของผู้คนในปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ผสมผสานกับรูปแบบการทำงานในยุคดิจิทัลที่เน้นการทำงานแบบรวดเร็ว แก้ไขและพัฒนาอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Insight ของผู้บริโภคยังพบว่า ต้องการเงินฝากที่มีดอกเบี้ยสูงเพื่อสร้างรายได้ ซึ่งในตลาดการเงินปัจจุบันมีหลายผลิตภัณฑ์ที่มอบดอกเบี้ยเงินฝากอัตราพิเศษ แต่ส่วนใหญ่มักจะมีข้อแม้จำนวนมาก ทั้งระยะเวลาในการฝาก จำนวนเงินต้นที่นำมาฝาก และอื่นๆ ที่ผู้บริโภคมองว่าบีบบังคับมากเกินไป

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เองก็มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ ที่ช่วยสร้างการเติบโตให้กับธนาคารอย่างต่อเนื่องมากกว่า 2 เท่า นั่นเป็นผลมาจากหลักการทำงานของธนาคารที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค (Customer Centric) จึงมีการสำรวจ Insight ผู้บริโภคอีกครั้งหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ซึ่งพบว่าผู้บริโภคยังต้องการปลดล็อก โดยเฉพาะจำนวนเงินฝากเพื่อรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

 

พัฒนาผลิตภัณฑ์ตาม Insight ผู้บริโภค

 

นั่นจึงทำให้ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ปรับตัวตาม Insight ผู้บริโภค โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ เวอร์ชันใหม่ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.88% ต่อปี สำหรับเงินฝากมากกว่า 1 แสน – 5 ล้านบาท โดยได้รับทั้งก้อนตั้งแต่บาทแรกและได้ดอกเบี้ยทุกเดือน โดยคำนวณดอกเบี้ยแบบยอดรวมตั้งแต่บาทแรก แถมจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินล้านก็สามารถสร้างรายได้จากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากพิเศษ

โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ ได้สะดวก ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน CIMB THAI Digital Banking และผลลัพธ์ที่ได้จากการพัฒนาและปรับตัวของธนาคาร ส่งผลให้มีผู้บริโภคสนใจเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าและยังคงมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง พิเศษเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินมากกว่า 1 ล้านบาทขึ้นไปและคงยอดเงินฝากต่อเนื่องกันอย่างน้อย 1 เดือนรับเลย Central eVoucher มูลค่า 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566

 

 

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อให้ผู้บริโภคที่ต้องการสร้างรายได้จากบัญชีเงินฝาก แต่ยังมีเงินไม่ถึงล้านก็สามารถสร้างรายได้ โดยลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากไม่ถึง 1 แสนบาท สามารถฝากเงินกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Chill D ที่ให้ดอกเบี้ยได้สูงถึง 2.88% ต่อปี และฟรีค่าธรรมเนียมสมัครบัตรเดบิต Chill D ธนาคารยังพร้อมปรับตัวตาม Insight อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่โดนใจลูกค้าได้มากที่สุด

ทั้งหมดนี้คือรูปแบบการทำงานของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้โดนใจ และพร้อมปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปอีกด้วย โดยในอนาคตจะยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจาก Insight ของผู้บริโภค

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเปิดบัญชีผ่านแอปที่ https://www.cimbthaionlinecampaign.com/ls/8rkG0 ได้เลย


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •