Deliveree เปิดบริการส่งของต่างจังหวัดราคาเหมาจ่าย ตอบโจทย์โลจิสติกส์ของธุรกิจและผู้ประกอบการ

  • 146
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Long-Haul---Press-Release-TH

หลังจากให้บริการส่งของแบบออนดีมานด์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลมาแล้วกว่า 3 ปี Deliveree ผู้นำบริการขนส่งในเชิงธุรกิจ เปิดให้บริการส่งของจากกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัด พร้อมเทคโนโลยีการขนส่งแบบเต็มรูปแบบในราคาเหมาจ่าย เริ่มต้นเพียง 1,450 บาท สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ชลบุรี

จากการเติบโตของฐานลูกค้าธุรกิจอย่างแข็งแกร่งถึงเกือบ 90% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 ที่ผ่านมา ทั้งจากกลุ่มธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจเอสเอ็มอี ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ Deliveree ได้เล็งเห็นถึงปัญหาด้านการขนส่งและความต้องการในการกระจายสินค้าและส่งของไปต่างจังหวัด Deliveree จึงเพิ่มบริการส่งสินค้าจากกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัดในราคาเหมาพิเศษที่รวมค่าบริการคนขับช่วยยกและการเพิ่มจุดส่งของได้ฟรีถึง 10 จุด โดยเริ่มเปิดให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ และปริมณฑลไปยังจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชลบุรี ระยอง นครราชสีมา เชียงใหม่และลำพูน ตาก เกาะสมุย และสงขลา

“เราเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบออนดีมานด์เจ้าแรกที่เปิดให้บริการขนส่งไปยังต่างจังหวัด และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยเพิ่มความรวดเร็วและปลอดภัยในการขนส่ง” ชนิสา เรืองคีรีอัญญะผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Deliveree กล่าว “นวัตกรรมและการพัฒนาระบบการขนส่งของ Deliveree สามารถช่วยธุรกิจและผู้ประกอบการประหยัดค่าขนส่งได้มากถึง 30% และเพิ่มความยืดหยุ่นในด้านการปฏิบัติการให้ธุรกิจมากขึ้น ด้วยระยะเวลาเรียกรถขนส่งล่วงหน้าเพียง 2 ชั่วโมง ซึ่งเป็นความรวดเร็วที่ไม่เคยเกิดขึ้นในวงการการขนส่งระยะไกลมาก่อน”

Deliveree Image_02

นอกจากค่าขนส่งที่ถูกและความสะดวกรวดเร็วแล้ว สิ่งที่ Deliveree มอบให้ลูกค้าทุกคนคือ การบริการที่เป็นมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นพาร์ทเนอร์ผู้ขับที่ผ่านการอบรมการขนส่งที่ได้มาตรฐาน การติดตามสถานะส่งของด้วยระบบ Global Positioning System (GPS) ผ่านแอปพลิเคชั่น ฝ่ายบริการลูกค้าที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกวัน และวงเงินประกันสินค้าเสียหายหรือสูญหายสูงสุด 500,000 บาท สำหรับลูกค้าในโปรแกรมธุรกิจ และ 4,000 บาทสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป เพื่อความมั่นใจตลอดการขนส่ง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deliveree

Deliveree เป็นมาร์เก็ตเพลสด้านการขนส่งเต็มรูปแบบ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงผ่านมือถือและเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจสามารถจองและจัดการการขนส่งภาคพื้นดินของสินค้าได้เกือบทุกอย่าง Deliveree เปรียบเสมือนตัวกลางในการเชื่อมโยงลูกค้าธุรกิจกับผู้ขับรถหลากหลายประเภทที่ให้บริการขนส่งที่ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และในราคาประหยัด ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ล่าสุด Deliveree ระดมทุน Series A มูลค่า 485 ล้านบาท (14.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) นำโดย Gobi Ventures เมื่อเดือนตุลาคมปี 2560

Deliveree Image_01

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://dlvr.ee/delivereelonghaul

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 146
  •  
  •  
  •  
  •