วิเคราะห์ G2000 กับภารกิจปั้น “Innovation Pants” ไฮไลท์กางเกงใหม่กระตุ้นดีมานด์ตลาด Workwear ส่งท้ายปี

  • 1.8K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

G2000 ถือเป็นแบรนด์น่าสนใจที่เหมาะกับการอัปเดทเทรนด์ล่าสุดของตลาดชุดทำงานหรือ Workwear ในช่วงหลังโควิด-19 เวลานี้ถือเป็นไทม์มิ่งที่เหมาะสมของ G2000 ในการบุกตลาดจริงจังระหว่างที่คนทำงานหลายคนเริ่มกลับสู่ออฟฟิศ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้เห็น G2000 เปิดตัวคอลเลคชั่น Innovation Pants ซึ่งเป็นนวัตกรรมกางเกงพันธุ์ใหม่ที่มีโอกาสกระตุ้นดีมานด์ได้ชัดเจน

 

 

ความน่าสนใจของก้าวใหม่นี้ไม่ได้อยู่ที่ G2000 ต้องการปั้น Innovation Pants ขึ้นมาเป็นไฮไลท์ใหม่ที่จะกระตุ้นตลาด Workwear ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การต่อยอดคู่กับ Tech Work ซึ่ง G2000 มองเป็นนิยามใหม่เสื้อเชิ้ต ที่จะครบทั้งฟังก์ชั่นเนื้อผ้า และ อินโนเวชั่น ที่ หลากหลาย

คีย์เวิร์ดของ G2000 คือความเนี๊ยบ ตลอดวัน ซึ่งสะท้อนความสมเหตุสมผลที่ทำให้ G2000 พยายามเสนอเทรนด์ใหม่อย่างการเพิ่มฟังก์ชั่นให้เสื้อเชิ้ตและกางเกงทำงานมีความเหนือชั้นกว่าเดิม แน่นอนว่าไฮไลท์นี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ G2000 แข็งแกร่งในตลาด Workwear ที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 42.1 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2025

 

ร้อนแรงตลาดเสื้อผ้าชุดทำงาน Workwear

การสำรวจล่าสุดพบว่าขนาดตลาดเสื้อผ้าทำงานทั่วโลกมีโอกาสขยายตัวสูงถึง 42,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2025 โดยบริษัทวิจัย Grand View Research, Inc. เชื่อว่าปัจจัยบวกมาจากการเพิ่มความสำคัญของชุดทำงานเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรในใจของลูกค้าและผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในแง่ของการพัฒนาฟังก์ชันใหม่ในเครื่องแต่งกายก็เชื่อว่าจะส่งเสริมให้เกิดการขยายตัว คาดว่ากลุ่มเสื้อผ้าชุดทำงานผู้หญิงจะเป็นหมวดหมู่ที่เติบโตเร็วที่สุดจากช่วงปี 2019 ถึง 2025 โดยเอเชียแปซิฟิกจะเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุด คาดว่าจะขยายตัว 6.9% จากปี 2019 ผลจากการพัฒนาเมืองและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ ซึ่งรวมถึงจีน อินเดีย ไทย และฟิลิปปินส์

ภาวะนี้เป็นผลดีกับ G2000 Group ซึ่งก่อตั้งเป็นครั้งแรกในปี ค.ศ.1980 ที่เกาะฮ่องกงโดย มร. ไมเคิล เทียน ตัวแบรนด์ G2000 ได้ถูกนำเสนอสู่ท้องตลาดเป็นครั้งแรกในปี 1985 ปัจจุบัน G2000 Group ได้กลายเป็นหนึ่งในอาณาจักรที่แตกไลน์ออกไปอย่างกว้างขวางในธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องนุ่มห่ม ทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง รวมถึงแอ็คเซสเซอร์รี่และเครื่องประดับภายใต้บ้านหลังเดียวกัน

หลายสิบปีที่ผ่านมา G2000 ถูกยกเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องนุ่มห่มของเอเชีย โดยทุกวันนี้มีร้านค้าเอาท์เลทกว่า 700 แห่งทั่วเอเชีย ทั้งฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไต้หวัน, ไทย, เวียดนาม, กัมพูชา, จอร์แดน และพม่า สิ่งที่ G2000 ต้องทำคือการรีเฟรชแบรนด์ให้ทันสมัยอยู่เสมอซึ่งคอลเลคชั่น “Innovation Pants” ถือเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจนี้

 

 

คอลเลคชั่นนี้ถูกแนะนำในฐานะสินค้าไฮไลท์ตัวใหม่ของแบรนด์ จุดเด่นคือการมีหลากหลายฟังก์ชั่นที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตการทำงานในยุคใหม่ เพราะคอลเลคชั่น Innovation Pants จะเป็นกางเกงที่ “ใช่” สำหรับหนุ่มยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและการดูแลรักษา

 

 

มิติใหม่ความสบาย

แม้ที่ผ่านมา G2000 จะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเรื่องสินค้ากลุ่มเสื้อเชิ้ตและสูทที่ดูดีสวมใส่สบายอยู่แล้ว แต่คอลเลกชั่น Innovation Pants ถูกวางจุดขายเป็นกางเกงที่ฮิตที่สุดตอนนี้

คอลเลกชั่น Innovation Pants ความเด่นคือการเป็นกางเกงที่จับคู่เเมตซ์ได้ทั้งกับเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโล ช่วยเสริมลุคให้ดูดี สามารถใส่ได้ทุกวัน เพราะมีมิติใหม่เรื่องความสบาย และคุณสมบัติพิเศษทั้งกันละอองน้ำ และ ดูแลรักษาง่าย

คอลเลคชั่น Innovation Pants ยังมีจุดขายเรื่องการเอาใจคนชอบใส่เสื้อทับในกางเกง G2000 ใช้ขอบยางอิลาสติกช่วยให้เสื้อไม่หลุดง่าย เป็นเคล็ดลับช่วยให้ “เนี้ยบทั้งวัน” ได้จริงไม่มีโม้

 

 

กางเกง Innovation Pants ถูกโปรโมทต่อยอดร่วมกับเสื้อเชิ๊ต Tech Work ที่มีให้เลือกหลายทรงทั้งของผู้ชายและผู้หญิง เป็นการตัดสินใจของ G2000 ในการรุกอีกด้านควบคู่กันไป พร้อมคำการันตีว่า Tech Work คือนิยามใหม่เสื้อเชิ้ต ที่ให้ทุกคนดูสมาร์ทพร้อมฟังค์ชั่นเนื้อผ้าที่หลากหลาย

ในส่วนของ Tech Work คำอธิบายที่ G2000 ให้มาคือการเป็นเสื้อเชิ้ตตัวเก่งที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น G2000 ระบุว่าพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตเนื้อผ้าแบบใหม่ให้มีความล้ำสมัย พร้อมด้วยหลากหลายคุณสมบัติเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งเรื่อง Machine Wash / Easy Care / Breathable: เนื้อผ้าที่โปร่ง เบาสบาย ดูแลรักษาง่าย สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าในโหมดถนอมผ้าได้โดยไม่เสียทรง

ยังมี Cool Max: เนื้อผ้าแบบใหม่ที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้รู้สึกเย็น สบาย เมื่อสวมใส่ และ Dry-Light: เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว และมีน้ำหนักเบา รวมถึง Bamboo Fabric (Anti-Bacteria / Light Weight / Breathable): เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมขอเยื่อไผ่ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ระบายอากาศได้ดี ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับ และ Wrinkle Free / Easy to iron: เนื้อผ้าที่เกิดรอยยับได้ยาก แต่สามารถรีดให้เรียบได้ง่าย

เพื่อให้การนิยามใหม่แพร่กระจายในวงกว้างที่สุด G2000 พยายามใช้หลายช่องทางในการนำเสนอไอเดียมิกซ์แอนด์เเมตซ์ที่ดูง่ายและโดนใจ มีการเปิดช่องทางเลือกช้อปคอลเลกชั่นที่หลากหลาย ไม่เพียงร้าน G2000 ทุกสาขา แต่ยังเปิดให้ทักแชตมาช้อปได้ที่ https://bit.ly/G2000thailand หรือทางเวบไซต์ www.g2000.co.th ขณะเดียวกันก็เปิดให้ช้อปผ่าน Central App ที่ https://bit.ly/2YrKF30 รวมถึงเคาน์เตอร์ G2000 ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ใครสนใจนิยามใหม่ของกางเกงและเสื้อเชิ้ต G2000 สามารถติดตามได้ทั้งที่ช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/G2000Thailand, Instagram: g2000thailand และ Website: www.g2000.co.th ซึ่งจะพบว่า G2000 ลงมือรีเฟรชแบรนด์ได้น่าประทับใจมากทีเดียว.

 

 


  • 1.8K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE