เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 3,000 ล้านบาท กับ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” อาคารและสำนักงานใจกลางกรุง

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Gaysorn-Tower-4

บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ขยายอาณาจักรใจกลางย่านราชประสงค์ กับ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” อาคารและสำนักงานสุดทันสมัย มูลค่า 3,000 ล้านบาท เหนือระดับด้วยไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่และแตกต่างเหนือใคร กับ “Work – Live – Play – Grow” ศูนย์รวมออฟฟิศและคอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดในประเทศไทย โดดเด่นด้วยประสบการณ์ เปี่ยมรสนิยมอย่าง “เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท – Gaysorn Urban Resort”, “เกษร เออร์เบิน รีทรีต – Gaysorn Urban Retreat” , “เกษร เออร์เบิน ครีเอทิวิตี้ – Gaysorn Urban Creativity” และการดีไซน์พื้นที่สำนักงานที่เปิดโอกาสให้ผู้เช่าสามารถออกแบบพื้นที่เพื่อประโยชน์สูงสุดของออฟฟิศ รวมทั้งเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมต่อการทำงานสู่ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ ของ 18 อาคารชั้นนำ ใจกลางราชประสงค์ เตรียมพร้อมเปิดให้จองพื้นที่แล้ววันนี้

Gaysorn-Tower-6

คุณฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ และลักซ์ชัวรี่ชั้นนำของประเทศไทย ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ สามารถเข้าใจถึงความต้องการด้านไลฟ์สไตล์รูปแบบต่างๆ ของลูกค้า ได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมาได้พัฒนา และบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งในรูปแบบคอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า รวมทั้งอาคาร และสำนักงานบนพื้นที่ทำเลทอง ทั้งย่านเศรษฐกิจการค้าใจกลางกรุงเทพฯ และที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดของประเทศไทยด้วยการสั่งสมประสบการณ์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งการศึกษารูปแบบเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกในวันนี้ กลุ่มเกษรฯ ได้วางแผนขยายอาณาจักรสู่การเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศที่ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยภายในย่านราชประสงค์ ล่าสุดได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” อาคารและสำนักงานที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย”

โครงการ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” นับเป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญ ต่อกลุ่มบริษัทฯ และภาครวมเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งดำเนินการพัฒนาและก่อสร้างเพื่อรองรับการขยายตัว ของเศรษฐกิจภายในย่านราชประสงค์ โดยใช้งบประมาณลงทุนทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 63,000 ตารางเมตร ติดกับศูนย์การค้าเกษร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work – Live – Play – Grow” ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ใหม่ที่มากกว่าการดำเนินชีวิต มีความโดดเด่นและแตกต่างเหนือใคร ผ่านการเลือกสรรไลฟ์สไตล์ “Refined Quality Lifestyle” เพื่อสร้างรูปแบบการใช้ชีวิตที่ลงตัวและเหมาะสมทั้งสภาพแวดล้อมในการทำงาน ไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ รวมทั้งการเป็นพื้นที่สำนักงานที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมนำประเทศไทยก้าวสู่ ยุคใหม่ของชีวิตในการทำงานที่เพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์ให้กับลูกค้า เพื่อพัฒนาศักยภาพและขีดความสามารถของการทำงานได้เพิ่มมากขึ้น

คุณฟ้าฟื้น กล่าวต่อไปว่า “ภายในโครงการ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” ได้นำเสนอประสบการณ์ บนพื้นที่ไลฟ์สไตล์ครั้งใหม่ อย่าง “เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท – Gaysorn Urban Resort” พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอความสมบูรณ์พร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ หรือ “Business Amenities” ที่ใช้งานได้จริง อาทิ ห้องประชุม ห้องสัมมนาจัดเลี้ยง ห้องอาหาร และห้องสันทนาการ พร้อมทั้งได้ออกแบบพื้นที่สีเขียวด้วยพันธุ์ไม้ธรรมชาตินานาชนิดที่โอบล้อมผู้มาใช้บริการ ด้วยสวนลอยฟ้า ขนาดใหญ่ “Outdoor Greenery Sky Garden” เพื่อให้คนทำงานหรือนักธุรกิจสามารถสร้างสรรค์ไอเดีย การทำงานใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ และเป็นพื้นที่ที่ผู้เช่าและคนทำงานสามารถพบปะกับพันธมิตรทางธุรกิจ ระดับเวิลด์คลาสต่างๆ ได้ทั้งตลอดวัน รวมถึงหลังเวลาเลิกงาน”

Gaysorn-Tower-5

“เกษร เออร์เบิน รีทรีต – Gaysorn Urban Retreat” ที่คัดสรรศูนย์บริการด้านความงามและสุขภาพ Health & Wellness Centre รวมไปถึง Rejuvenating Spa & Massage Centre ที่ล้วนแล้วเป็นศูนย์บริการ ด้านสุขภาพชั้นนำที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก เข้ามาให้บริการแก่ผู้ที่ทำงานออฟฟิศ และชุมชน (Community) ภายในย่านราชประสงค์ เพื่อจะเป็นแรงกระตุ้นให้ผู้ที่ทำงานมีประสิทธิภาพ ร่างกายสมดุลกับการใช้ชีวิต อย่างครบถ้วน “เกษร เออร์เบิน ครีเอทิวิตี้ – Gaysorn Urban Creativity” โดดเด่นด้วยการดีไซน์สภาพแวดล้อม ที่ตอบโจทย์เทรนด์ออฟฟิศยุคใหม่ ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงาน และความคิดสร้างสรรค์ อาทิ เกษร โคคูน- Gaysorn Cocoon ผลงานศิลปะกึ่งสถาปัตยกรรมที่สื่อถึงการเกิดขึ้นของสิ่งใหม่ สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึง เกษร กรีนเนอรี่ วอลล์ – Gaysorn Greenery Wall กำแพงสีเขียว จากต้นไม้นานาพรรณช่วยให้เกิดความผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในการทำงานตลอดทั้งวัน และในส่วนของพื้นที่ให้เช่าสำนักงาน “เกษร เกรด เอ ออฟฟิศ สแตนดาร์ด – Gaysorn Grade A Office Standard” ได้นำเสนอเอกลักษณ์ในการออกแบบพื้นที่ เพื่อให้ผู้เช่าออกแบบ และใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถจัดพื้นที่ทำงาน ให้สามารถรองรับพนักงานได้มากขึ้นแต่ใช้พื้นที่น้อยลงหรือเท่าเดิมอาทิ “Column Free Design” พื้นที่ที่ไม่มีเสากั้นระหว่างกลาง มาพร้อมความสูงถึง 2.95 เมตร มากกว่ามาตรฐาน “Core to Window” หรือพื้นที่เช่าภายในอาคารเอนกประสงค์ ที่มีความกว้างถึง 14.50 เมตรรวมทั้ง “Full Height Glass Walls” ที่ให้ลูกค้าเปิดรับโลกทัศน์ใหม่ แห่งการทำงานแบบพาโนรามา ด้วยมุมมองผ่านกระจกขนาดกว้างถึง 2.10 เมตร รวมถึงการออกแบบ Facade ของตึกอย่างพิถีพิถันให้มีกระจก และ Horizontal fin shading ที่ทนทานต่อความร้อนและหลีกเลี่ยงพลังงานจากแสงอาทิตย์ที่จะเข้ามาสู่ภายในอาคาร ถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์เข้ามาแทนที่ ซึ่งล้วนแต่คำนึงถึงผู้ที่อาศัยอยู่ภายในอาคาร ให้มีสภาพแวดล้อมของการตั้งใจทำงาน และมุ่งเน้นถึงความสะดวกสบายเพื่อเพิ่มการทำงาน ให้มีประสิทธิอย่างมากที่สุด พร้อมทั้งตอบสนองการรักษาพลังงานของโลก ภายใต้มาตรฐานของ LEED Gold Certificate

Gaysorn-Tower-8

โดยโครงการ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์”  ได้ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพที่สำคัญ และประสบความสำเร็จไปสู่ตลาดโลกอย่างย่านราชประสงค์แล้ว การเชื่อมต่อถึงระบบขนส่งมวลชน ไปยังการเดินทางที่ง่ายรวดเร็วและสะดวกไปยัง 18 อาคารภายในย่านฯ ด้วย Ratchaprasong Walk เพื่ออำนวยความสะดวกต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ทำงาน และผู้อาศัยในย่านฯ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ร้านค้า และร้านอาหาร กว่า 3,000 ร้านค้า ที่สามารถบริการและเข้าถึงพนักงานทุกระดับได้อย่างลงตัว ด้วยการใช้ชีวิต 24 ชม. ภายในย่านราชประสงค์ รวมไปถึงความปลอดภัยและมาตรการรักษาความปลอดภัย กับระบบ CCTV System ทั้งพื้นที่ภายนอก และภายในอาคารตลอด 24 ชั่วโมง

“โครงการ “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” นับเป็นกุญแจดอกสำคัญของกลุ่มเกษร ที่มีความโดดเด่น และแตกต่างไม่มีใครเหมือน ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง เพื่อยกระดับและสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ของการทำงานรูปแบบใหม่ โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จกลางปี พ.ศ. 2560 ด้วยความมั่นใจว่า “Gaysorn Tower – เกษร ทาวเวอร์” จะเป็นโครงการหนึ่งที่อยู่ในใจของเหล่าบรรดาผู้นำทางธุรกิจของไทย รวมถึงบริษัทชั้นนำในระดับโกลบอล ในการเข้ามาใช้ชีวิตการทำงานที่สมดุล และมีประสิทธิภาพกับโครงการของเรา” คุณฟ้าฟื้นกล่าวทิ้งท้าย


  •  
  •  
  •  
  •  
  •