กระแสแรง! ส่งท้ายปี หนังซีรี่ย์ 4 เรื่องจาก Glico ice ที่แฟนๆเฝ้าติดตามรอแทบอดใจไม่ไหว

  • 23.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

จากกระแส การเปิดตัวไอศกรีม Glico ไปในช่วงต้นปี ได้รับการตอบสนองอย่างดีทั้งจากแฟนพันธุ์แท้ ที่ชื่นชอบขนม Glico อยู่แล้ว แถมยังได้ฐานแฟนกลุ่มใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือรุ่นใหญ่ เพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าแฟนเก่าก็ฟิน แฟนใหม่ก็ปลื้ม จนเกิดกระแสที่คนไทยแย่งกันซื้อหากันอยู่พักใหญ่ๆ กลายเป็นความสนุกและความสุขที่ได้ลองลิ้มไอศกรีมกันเลยทีเดียว ต้องยอมรับเลยว่า Glico เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยตายไปจากใจผู้บริโภคตั้งแต่รุ่นเด็กไปจนถึงรุ่นแม่ ถึงแม้จะไม่ได้ทำกิจกรรมการตลาดฟู่ฟ่าอยู่ตลอดเวลา  แต่ก็เข้าไปครองใจแฟนๆ ได้อยู่ไม่น้อย

httpv://youtu.be/sn2CiAMwd5g

หมากถัดไป Glico Ice Thailand เดินหน้าบุกตลาดบนโลกออนไลน์ ด้วยกลยุทธ์ Movie Marketing ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ซึ่ง Glico ได้เลือกที่จะทำออกมาในรูปแบบของ Series ประกอบด้วย Video ทั้งหมด 4 เรื่อง เจาะตลาดของกลุ่มผู้บริโภคซึ่งเป็นวัยรุ่นถึงคนวัยเริ่มต้นทำงานได้อย่างละเอียดยิบ โดยแยกเรื่องไปตั้งแต่วัยรุ่นมัธยมปลาย, เด็กมหาวิทยาลัย, นักศึกษาฝึกงานที่กำลังจะเข้าสู่โลกของการทำงาน และคนวัยทำงานแล้ว  ซึ่งในแต่ละเรื่องก็หยิบดึง Insight เกี่ยวกับ “ความสุข” ตามไลฟ์สไตล์แต่ละช่วงวัยนั้นๆ มาประกอบกับเนื้อเรื่องและใส่กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นผ่านตัวละคร Master G (เชฟขนม) แสดงโดย ไดสุเกะ สุกี้คาวา และนักแสดงนำอีก 4 คน  เบส ณัฐสิทธิ์, คามิลล่า กิตติวัฒน์, จูน วู, อลิส โชติวิสิทธิ์ จึงทำให้เนื้อเรื่องชวนน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

glico-1

หนังสั้นทั้ง 4 เรื่องนั้นจะถูกเล่าผ่าน 4 รสชาติของช่วงชีวิตที่ต่างกัน เหมือนกับไอศกรีม 4 รสชาติของ Glico

Palite เปรียบเสมือนส่วนผสมของรางวัล รางวัลแห่งความสุขที่แท้จริง คือรสชาติที่ผสมความสำเร็จและความเข้าใจไว้รวมกัน เป็นดั่งรสชาติของวัยทำงาน

glico-2

Giant cone ice cream คือส่วนผสมของพลังงาน ขนาดใหญ่ ท้อปปิ้งหนา ไอศกรีมหนา อร่อยคำโต ถั่วเยอะเต็มคำ ได้พลังไม่เหมือนใคร เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ดั่งรสชาติของชีวิตในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย

glico-3

17 Ice ส่วนผสมความเข้าใจ ความเหงาจากการไม่มีกัน แต่ด้วยความหวานกลมกล่อมที่ขาดกันไม่ได้ ทำให้กลับมาเข้าใจกันได้ดั่งเดิม เหมือนกับช่วงชีวิตของวัยรุ่น

glico-4

Panapp ส่วนผสมของความรัก ที่เหมือนกับไอศกรีมซันเดย์ หอมหวานกลมกล่อมเข้ากันได้อย่างลงตัว เหมือนชีวิตในช่วงเวลาที่ตกอยู่ในห้วงของความโรแมนติก ชีวิตในช่วงที่มีความรัก

glico-5

ทั้ง 4 เรื่องนั้นก็มีเรื่องราวของแต่ละช่วงวัย ซึ่งมีความทุกข์ในเรื่องที่ต่างกันไป แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแก้ไขปัญหานั้นได้หรือไม่ ความสุขของแต่ละช่วงชีวิตที่ต่างกันจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมกันได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป คลิกชมภาพยนตร์ทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/2fhs8MR  #4Stories #Shortfilms #GlicoIceTH

เชื่อว่าจบจาก Movie Marketing ในครั้งนี้ Glico Ice คงเดินเกมเอาใจแฟนคลับไอศกรีมอย่างต่อเนื่องแน่ๆ แต่จะมาในรูปแบบไหนนั้นคงต้องตามดูกันต่อไป

กดไลค์แฟนเพจ Glico Ice Thailand ได้ที่ http://bit.ly/2f3CPBu

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 23.2K
  •  
  •  
  •  
  •