REIMAGINE YOUR NEW POSSIBILITIES ‘เปิด’ ทุกความเป็นไปได้ กับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เพื่อให้ชีวิตไปได้ไกลเกินคาด

  • 55
  •  
  •  
  •  
  •  

หากจะกล่าวถึงรถยนต์ที่ให้ทั้งความสนุกเร้าใจในสมรรถนะการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ คงต้องยกให้ ฮอนด้า ซิตี้ ที่นอกจากจะใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัวแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ทั้งในการทำงานและในเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะการท่องเที่ยว

ความยอดนิยมดังกล่าวส่งผลให้ ฮอนด้า ซิตี้ อยู่บนท้องถนนของเมืองไทยมากว่า 22 ปี โดย ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นแรกถูกวางจำหน่ายในปี พ.ศ.2539 และกลายเป็นรถยนต์ยอดนิยมของชาวไทยจนมีการพัฒนามาถึง 4 Generation ด้วยราคาที่เหมาะสม เครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพแต่ประหยัดน้ำมัน ดีไซน์ที่สอดรับกับความต้องการในแต่ละสมัย ส่งผลให้กลายเป็นรถเก๋งขนาดเล็กยอดนิยม

ซึ่งความสำเร็จที่ผ่านมาต่อยอดมาสู่ยนตรกรรมในระดับซิตี้คาร์ ยอดฮิตอย่าง ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ภายใต้แคมเปญ “REIMAGINE YOUR NEW POSSIBILITIES เปิดทุกความเป็นไปได้” โดย ฮอนด้า ซิตี้ ได้ถูกพัฒนาไปอีกขั้น และในวันที่ 25 พฤศจิกายน ฮอนด้า จึงได้เปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ที่ Centara Grand @CentralWorld อย่างยิ่งใหญ่ ที่สำคัญประเทศไทยยังถือเป็นประเทศแรกที่เปิดตัวในแบบ World Premiere Launch ครั้งแรกของโลกกับปรากฏการณ์ใหม่ของเทคโนโลยี Downsizing ที่แต่เดิม ฮอนด้า ซิตี้ ขึ้นชื่อเรื่องของการประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร แต่ครั้งนี้… จะประหยัดน้ำมันมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1 ลิตร!!! ใช่แล้วไม่ผิดแน่นอนเครื่องยนต์ขนาดเล็กเพียงแค่ 1 ลิตรเท่านั้น แต่ด้วยเทอร์โบที่เป็นหัวใจสำคัญของเทคโนโลยี Downsizing จึงทำให้ได้ทั้งประสิทธิภาพและความประหยัดไปในตัว นอกจากประสิทธิภาพของเครื่องยนต์แล้ว ยังถูกออกแบบมาให้ล้ำสมัยทั้งภายนอกที่ออกแบบมาให้รู้สึกถึงความสปอร์ตและภายในที่กว้างขวางกว่ารุ่นก่อนๆ

ด้วยเทคโนโลยี Downsizing ที่ใช้น้ำมันน้อยลงกว่าเดิม จึงช่วยลดการปล่อยมลพิษ ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ไม่เกิน 100 กรัมต่อกิโลเมตร และด้วยเครื่องยนต์เบนซินแบบ 3 สูบ ขนาด 1 ลิตรพร้อมด้วย Turbo Charger ให้กำลังสูงสุดประมาณ 122 แรงม้า แต่มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันถึง 23.8 กิโลเมตรต่อลิตร ช่วยให้ประหยัดมากขึ้นทำให้มีเงินเหลือทั้งเก็บหอมรอมริบหรือเพิ่มความสนุกสนานในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังมีระบบเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ช่วยให้สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้แม้ขับรถอยู่ก็ตาม

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ จะมาเปลี่ยนทุกมาตรฐานเดิมๆ ของรถยนต์ซิตี้คาร์ที่เคยรู้จัก สู่การเป็นรถยนต์ที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ประหยัดจนเหลือเงินไว้เพียบ แต่ยังคงความเร็วและแรงพร้อมด้วยดีไซน์ความสปอร์ตเร้าใจที่มากกว่าเดิม และความกว้างของตัวรถที่กว้างอยู่แล้ว ก็ยังกว้างขึ้นไปอีก รวมถึงการออกแบบไฟท้ายแบบ LED ที่ช่วยให้ได้ความสปอร์ตเร้าใจจนเป็นเอกลักษณ์

จัดเต็มด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยแบบเต็มแม็กซ์ ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าและถุงลมด้านข้างคู่หน้าในทุกรุ่น, ระบบป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรก (ABS & EBD), ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA), ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) พร้อมด้วยกุญแจนิรภัย Immobilizer และสัญญาณกันขโมย, ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ (Auto Door Lock By Speed)

ฮอนด้า ยังได้ร่วมกับ คุณบอย โกสิยพงษ์ ที่พร้อมส่งมอบบทเพลง “เปิด” ที่นำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นต้นฉบับมาเปลี่ยนจังหวะและเติมท่อนแร็ปเข้าไป จนกลายเป็นเพลง “เปิด” เวอร์ชั่น REIMAGINE พร้อมผสานเสียงร้องโดย คิว สุวีระ บุญรอด และ มิน เพชรชมพู พันธิสุนทร สามารถฟังได้ผ่านทาง JOOX Application ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่ ฮอนด้า ต้องการจะสื่อ คือการก้าวสู่พื้นที่นอกกรอบเพื่อเปลี่ยนมาตรฐานใหม่ของรถซิตี้คาร์

REIMAGINE YOUR NEW POSSIBILITIES ‘เปิด’ ทุกความเป็นไปได้

สนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปได้ที่ http://bit.ly/358JL9J

และใครที่อยากสัมผัสรถคันจริง สามารรถไปชมและจองได้ที่งาน Motor Expo 2019 ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. ถึง 10 ธ.ค. นี้


  • 55
  •  
  •  
  •  
  •