คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา คอนโดหรูบนทำเลทอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักลงทุนชาวญี่ปุ่น

  • 327
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งประเทศที่มีศักยภาพน่าลงทุน ด้วยความพิเศษด้านภูมิศาสตร์ที่เรียกได้ว่า ประเทศไทยอยู่ใจกลางภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนแผ่นดินใหญ่ ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ประเทศต่างๆ ในภูมิภาค รวมไปถึงศักยภาพในด้านของการส่งออก โดยเฉพาะท่าเรือน้ำลึกบริเวณภาคตะวันออกของไทย จนถูกยกระดับสู่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor) หรือ EEC

ด้วยข้อกำหนดของ EEC ช่วยเอื้อประโยชน์ให้กับนักลงทุนต่างชาติ ซึ่งนักลงทุนต่างชาติในประเทศไทยส่วนใหญ่เป็นนักลงทุนชาวญี่ปุ่น และการลงทุนในประเทศไทยย่อมหมายถึงการมองประเทศไทยเป็นเสมือนบ้านหลังที่สอง ของนักลงทุนชาวญี่ปุ่น นั่นจึงทำให้นักลงทุนชาวญี่ปุ่น มักจะมองหาที่พักที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงธุรกิจที่ลงทุน โดยที่ยังคงอำนวยความสะดวกสบาย

ซึ่งหนึ่งในทำเลทองบนพื้นที่ EEC คงต้องยกให้อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่สามารถเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ โดยรอบได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังอยู่ใกล้กับท่าเรือน้ำลึก พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานที่ท่องเที่ยว และยังอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น

 

 

นั่นจึงทำให้โครงการ “คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา” คอนโดหรูวิวทะเล ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่กลายเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา ใกล้ความสะดวกสบายรอบด้าน ทั้งอิออนมอลล์, โรงเรียนอัสสัมชัน, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา รวมถึง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ที่เพิ่งเปิดให้บริการในปีนี้ด้วยเช่นกัน

ที่สำคัญ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา ยังตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการปล่อยเช่าโดยไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติม โดยเฉพาะกลุ่มผู้เช่าซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูงชาวญี่ปุ่น ที่ต้องมาทำงานระยะยาวในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ โดยรอบ รองรับนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นทั้งที่มาแบบกลุ่มครอบครัวหรือมาอยู่เดี่ยว

 

 

พร้อมบริการทำความสะอาดภายในห้องพักฟรี สัปดาห์ละ 2 ครั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพื้นที่ส่วนกลางระดับไฮเอนด์ในสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นห้องออนเซ็นขนาดใหญ่ พร้อมห้องซาวน่า, Golf Simulator, ห้องชงชาสไตล์ญี่ปุ่น, Private Theatre, ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่กว่า 170 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำ, สระว่ายน้ำระบบควบคุมอุณหภูมิ, สวนชั้นดาดฟ้าวิว 360 องศา และ Kids Room พร้อมเครื่องเล่นเสริมการเรียนรู้สำหรับกลุ่มครอบครัว

 

 

เมื่อมองดูพื้นที่ของศรีราชาแล้ว นอกจากจะเป็นทำเลที่ตั้งชั้นเยี่ยมของภาคตะวันออกแล้ว ในพื้นที่ศรีราชายังมีผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก ทำให้มีความต้องการเช่าที่พักอาศัยสูงขึ้น ซึ่ง คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา เป็นที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี พูดง่ายๆ เมื่อลงทุนไปแล้วมีผู้เช่าพร้อมรอเช่าทันที โดยห้องพักของ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา มีขนาด 42 ตร.ม. โดยมีการปล่อยให้เช่าอยู่ที่ประมาณ 25,000 – 30,000 บาทต่อเดือน ขณะที่ราคาในแคมเปญอยู่ที่ 3.19 ล้านบาท หรือคำนวณแล้วจะมีผลตอบแทนสูงถึงประมาณ 9%-11% ต่อปี

ทั้งนี้ทาง คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา ยังจัดโปรโมชันเพื่อนักลงทุน โดยลดสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาท จาก 4.4 ล้านบาทเหลือเพียง 3.19 ล้านบาท พร้อมเสริมโปรโมชัน 6 Steps รวมมูลค่ากว่า 415,900 บาท ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ 40 รายการ มูลค่า 240,000 บาท, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการใหญ่ ทั้งโทรทัศน์ ขนาด 50 นิ้ว ตู้เย็นขนาด 7.9 คิว และเครื่องซักผ้าขนาด 7 กิโลกรัม รวมมูลค่า 65,000 บาท, เอาใจผู้เช่าด้วย Japanese Package 11 รายการ ทั้งชุดภาชนะจานชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำ หม้อหุงข้าว ตู้เซฟ เตาอบ ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ไม้แขวนเสื้อ และแพ็คเกจช่องโทรทัศน์ญี่ปุ่น 1 ปี รวมมูลค่า 30,000 บาท, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี มูลค่ากว่า 28,000 บาท, ฟรีค่ากองทุน มูลค่ากว่า 21,000  บาท และฟรีค่าโอน 1% มูลค่า 31,900  บาท

 

 

เรียกว่ามีโปรโมชันช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างคุ้มค่าบนพื้นที่ที่มีผู้เช่าพร้อมรอเช่าอยู่ พร้อมความครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบไลฟ์สไตล์แบบฉบับเฉพาะนักลงทุนชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ทราบว่านักลงทุนกลุ่มนี้ จำเป็นต้องพักอาศัยอยู่ระยะยาวเพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทยดังนั้นการมีที่เช่าอยู่ในทำเลทอง โดยยังคงไลฟ์สไตล์แบบฉบับของญี่ปุ่น ช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างง่ายดาย และยังช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนถึงผลตอบแทนที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


  • 327
  •  
  •  
  •  
  •