ส่องวิธีใช้บัตรเครดิตอย่างไรให้ได้เงินคืนคุ้มค่า ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ Gen Y

  • 702
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นกิน เที่ยว ช้อป และอาจเสริมเพิ่มเติมในส่วนของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่อยู่บนความคุ้มค่า ไม่เว้นแม้แต่กลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y ที่ต้องการความสะดวกสบาย แต่ยังคงไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และสามารถตอบความคุ้มค่าที่เรียกได้ว่า “ฉลาดใช้” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่พร้อมใช้จ่ายถ้าสิ่งนั้นสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่

โดยมีผลสำรวจแนวคิดด้านไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคน Gen Y พบว่า พร้อมตัดสินใจซื้อแบบทันที ถ้าสิ่งนั้นตอบโจทย์ความต้องการ และยอมจ่ายถ้าช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้เกิดขึ้น นั่นจึงทำให้ตัวช่วยไลฟ์สไตล์สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่าง “บัตรเครดิต” จึงกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกลุ่มคน Gen Y

 

 

โลตัส มันนี่ พลัส เข้าใจพฤติกรรมของกลุ่ม Gen Y แถมยังตรงกับการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยร่วมมือกับ Mastercard ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน เปิดตัว บัตรเครดิตโลตัสภายใต้แนวคิด Up ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มคน Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย มองหาความคุ้มค่า ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน

 

 

และเพื่อให้การรีแบรนด์บัตรเครดิตโลตัสสามารถเข้าถึงกลุ่ม Gen Y จึงได้ดึง น้องอาย กมนเนตร นักแสดงและยูทูบเบอร์มากความสามารถตัวแทนกลุ่มคน Gen Y มาตอกย้ำภาพลักษณ์บัตรเครดิตของคน Gen Y ที่มองหาความคุ้มค่าของบัตรเครดิต ทั้งกิน เที่ยว ช้อป เพื่อให้ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะจะอัพสวย อัพเทรนด์ อัพความสุข ด้วยบัตรเดี่ยวคุ้มด้วยบัตรเครดิต โลตัส

 

 

พร้อมรับสิทธิประโยชน์คุ้มค่าแบบจุกๆ เริ่มจากสายช้อป ด้วยความร่วมมือกับ MasterCard ช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง พร้อมรับความคุ้มคืนสูงสุด 5% จากยอดใช้จ่ายที่ห้างโลตัส, โลตัส โกเฟรช ทุกสาขา และ โลตัส ช้อปออนไลน์ หรือเลือกผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งห้างโลตัส* รูดก่อนเลือกผ่อนทีหลัง ผ่อนจัดให้ 0% นาน 3 เดือน ที่โลตัส ทุกสาขา และโลตัส ช้อปออนไลน์ ผ่าน UCHOOSE หรือ โทร.1712  *รายการผ่อนก่อนวันสรุปยอดบัญชี 1 วัน / คะแนนสะสมจะถูกหักคืนเฉพาะรายการที่เปลี่ยนเป็นผ่อนชำระ 0% จัดให้ สำเร็จเท่านั้น.

 

 

สำหรับสายเที่ยวตอบโจทย์ความคุ้มค่าการเดินทาง ทุกครั้งที่เติมน้ำมันใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โลตัส ที่ปั๊ม Esso รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% แถมยังเติมได้แบบไม่มีขั้นต่ำและไม่ต้องลงทะเบียนใดๆ แถมการผนึกกำลังกับ MasterCard สามารถรับความคุ้มคืนเพิ่มอีก 0.5% จากยอดใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลก โดยไม่ต้องลงทะเบียนสามารถชำระได้ทั้งการรูดบัตร แตะเพื่อจ่าย (Tap&Go) หรือผูกบัตรเครดิตแล้วจ่ายผ่าน e-Wallet ก็ได้

 

 

พร้อมรับโปรสุดพิเศษความคุ้มค่าคืนสูงสุดถึง 15% สำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ และใช้จ่ายที่โลตัสหรือโลตัส ช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 ผู้ที่สนใจสมัคร “บัตรเครดิตโลตัส ” สามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือเว็บไซต์ https://bit.ly/3Grye9H สอบถามเพิ่มเติมโทร 1712

 

 

ทั้งหมดนี้คือความคุ้มค่าที่ โลตัส มันนี่ พลัส ส่งมอบให้ถึงมือกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y พร้อมความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง MasterCard ในการส่งมอบความ Up ไม่หยุดสุดทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมกับแนวทาง ‘พลัสความสุข ทุกความคุ้มค่า’ #Everyday value, Everyday delights

 


  • 702
  •  
  •  
  •  
  •