โลตัส มันนี่ พลัส เปิดตัว “บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม” เจาะ Gen Y ตั้งเป้าเติบโต 12%

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

โลตัส มันนี่ พลัส ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล จับมือ มาสเตอร์การ์ด ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน เปิดตัว “บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม” รุกตลาดกลุ่มคน Gen Y ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชื่นชอบความคุ้มค่า ชูสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า โดยเน้นการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและการซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมมอบส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือคะแนนสะสมมากมาย รุกปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ให้สดใส ทันสมัย แถมโปรสุดพิเศษ รับความคุ้มคืนสูงสุด 15% สำหรับลูกค้าบัตรใหม่ เมื่อใช้จ่ายที่โลตัสหรือโลตัส ช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่เติบโตกว่า 80% ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 12% ภายในปี 2565

นายนิค สมาร์ท กรรมการผู้จัดการใหญ่ โลตัส มันนี่ พลัส กล่าวว่า ในโอกาสที่ โลตัส มันนี่ พลัส ได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยเปลี่ยนชื่อและโลโก้ พร้อมก้าวสู่บทใหม่ในการให้บริการทุกเรื่องการเงิน ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อ ภายใต้แนวคิด “พลัสความสุข ทุกความคุ้มค่า” โลตัส มันนี่ พลัส จึงเตรียมรุกตลาดบัตรเครดิตครั้งใหญ่ โดยได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน เปิดตัว “บัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม” เพื่อขยายฐานลูกค้า

โดยมุ่งเจาะตลาดกลุ่มคน Gen Y วัยทำงาน 25-35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ฉลาดใช้ มองหาความคุ้มค่า ด้วยจุดเด่นของบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน เช่น รับคูปองเงินสดสูงสุด 3.5% ที่โลตัส, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่, ผ่อนสินค้าทุกชิ้น 0% นาน 3 เดือนได้ทั้งห้างโลตัสผ่านแอป UCHOOSE เป็นต้น พร้อมมอบความสะดวก ปลอดภัยในการใช้จ่ายด้วยเทคโนโลยี Contactless แตะจ่ายแบบไร้สัมผัส ซึ่งน่าจะตอบไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

สำหรับในช่วงเปิดตัว ลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม ตั้งแต่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 และได้รับอนุมัติบัตร จะได้รับความคุ้มคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อใช้จ่ายที่โลตัสหรือโลตัสช้อปออนไลน์ นาน 3 รอบบิล สำหรับยอดใช้จ่ายสะสมไม่เกิน 15,000 บาท ส่วนลูกค้าปัจจุบันที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว บริษัทจะจัดส่งบัตรใหม่พร้อมด้วยโปรโมชันเปิดใช้งานบัตร รับความคุ้มคืนสูงสุด 10% เมื่อใช้จ่ายแบบแตะจ่าย Tap & Go ที่ร้านค้าใดก็ได้ หรือผูกจ่ายกับอี-วอลเล็ทชั้นนำต่าง ๆ ได้แก่ True Money Wallet, ShopeePay และ Rabbit Line Pay ครบ 800 บาทขึ้นไปต่อครั้ง และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8% ที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เมื่อใช้จ่าย 800 บาทขึ้นไปต่อครั้งในวันเสาร์-อาทิตย์ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ด้าน นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ โลตัส มันนี่ พลัส เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงทางเลือกในการชำระเงินแบบไร้สัมผัสมากขึ้นในประเทศไทย บัตรเครดิต โลตัส แพลทินัม ได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เข้ากับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายทางดิจิทัลเป็นอย่างแรก

มาสเตอร์การ์ดมีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศ และดำเนินงานร่วมกับพันธมิตรหลักของเราในการพัฒนาระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย ราบรื่น และพร้อมมอบประสบการณ์การชำระเงินที่แสนคุ้มค่าให้กับผู้ใช้บริการ ในโลกการชำระเงินทั้งแบบโดยตรงที่ร้านค้าและแบบออนไลน์”

โลตัส มันนี่ พลัส ยังคาดว่า สิทธิประโยชน์บัตรที่คุ้มค่าและหลากหลายยิ่งขึ้นนี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายของกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิตของโลตัสในปีที่ผ่านมา พบว่า หมวดรายการใช้จ่ายสูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ 1.ซุปเปอร์มาร์เก็ต 2. ปั๊มน้ำมัน 3. ประกันภัย 4. ช้อปปิ้ง 5. ตกแต่งบ้าน

แสดงให้เห็นว่าลูกค้าของโลตัสเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบความคุ้มค่าในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ “โลตัส มันนี่ พลัส” และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษของบัตรเครดิตโลตัส แพลทินัม โลตัส มันนี่ พลัส จึงทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท สร้างแคมเปญสื่อสารแบรนด์ผ่านสื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์, สื่อโฆษณา Out-of-home, โซเชียลมีเดีย, เว็บไซต์และเฟซบุ๊กโลตัส มันนี่ พลัส

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก อาย-กมลเนตร เรืองศรี นักแสดงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย มาร่วมสื่อสารสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต โลตัส ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์แคมเปญ ซึ่งจะทยอยเปิดตัวตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญสื่อสารการตลาด รวมทั้งสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่นของบัตรเครดิตใหม่นี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิตของโลตัส มันนี่ พลัส โดยบริษัทตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่เติบโตกว่า 80% ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 12%


  •  
  •  
  •  
  •  
  •