เมื่อ SENA ปฏิวัติคอนโดสู่ New Trend Facilities ตอบโจทย์คนยุคใหม่ด้วย Co-Creation Space ครบวงจร

  • 631
  •  
  •  
  •  
  •  

700

นอกจากทำเลโดนใจ ราคาอยู่ในงบประมาณ คอนโดในฝันของคุณต้องมีอะไรอีก?

เพราะที่อยู่อาศัยทำเลเมืองยุคนี้ แน่นอนว่าเรื่องที่ตั้งและการเดินทางถูกยกขึ้นมาเป็นปัจจัยหลัก ยิ่งสัญจรสะดวกหรือทำเลดี จะอยู่เองหรือเก็งกำไรเพื่อการลงทุนก็ทำให้ผู้ซื้ออย่างเราๆ รู้สึกคุ้มค่า แต่กว่าจะตัดสินใจซื้อจริงคงต้องบอกว่าผู้อยู่อาศัยยุคใหม่พิจารณามากกว่านั้น Facilities ต้องพร้อม ไม่ว่าจะเป็นส่วนที่โครงการเตรียมไว้ให้ เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ รวมถึงความสะดวกภายนอกโครงการ อาทิ ระบบขนส่งสาธารณะ ที่ต้องมีให้เลือกหลากหลายไม่ใช่มีแค่ทางใดทางหนึ่ง, ใกล้สถานศึกษา เผื่อสร้างครอบครัวในอนาคต, ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง รองรับการจับจ่าย ซื้อหาสินค้า ใช้บริการความบันเทิง ว่ากันง่ายๆ คือ ผู้บริโภคเลือกที่อยู่อาศัยซักแห่งสาธารณูปโภคต้องพร้อม Facilities ต้องครบครัน หมดยุคที่ผู้บริโภคตัดสินใจจากแค่ดีไซน์สวยงามหรือตกแต่งลงตัวมีสไตล์ สู่ยุคที่อสังหาฯ ต้องแก้ Pain Point และตอบโจทย์ Lifestyle ได้จริง

เมื่อทั้งหมดที่กล่าวมานี้ กลายเป็นปัจจัยพื้นฐานสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโด คำถามคือ บริษัทอสังหาฯ จะต้องแข่งขันกันที่อะไร ต้องนำเสนออะไรให้ผู้บริโภคจึงจะสร้างความแตกต่างได้ นี่กลายเป็นโจทย์ใหญ่ของการปรับภาพลักษณ์และการทำธุรกิจอสังหาฯ ใครจะปรับ เพื่อรับเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปนี้ได้ก่อน และทำได้สมบูรณ์กว่ากัน

1

ในยุคที่ผู้บริโภคฉลาดเลือก ฉลาดซื้อมากขึ้น แน่นอนว่าไม่ใช่แค่การเสิร์ฟสิ่งที่มีคุณภาพ มีระดับแล้วลูกค้าจะประทับใจ เพราะแบรนด์จำเป็นต้องใส่ความจริงใจลงไปเพื่อพิสูจน์คุณธรรมในการดำเนินธุรกิจ แม้จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักยาวนาน ก็ไม่ใช่เครื่องการันตีว่าลูกค้าจะเทใจมาเลือกหรือสนับสนุนแบรนด์ของคุณ และจากประเด็นนี้ ดูเหมือน เสนา ดีเวลลอปเมนท์ จะเข้าใจเทรนด์ที่เกิดขึ้นในตลาดและปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจ เราจึงได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ในเครือ SENA พัฒนาสู่กลยุทธ์ที่ทันสมัยและใส่ใจผู้บริโภคมากขึ้น ยกตัวอย่างโครงการล่าสุด Niche MONO Tiwanon กับแนวคิด Co-Creation Space ครบวงจร

หัวคิดและหัวใจ หมัดเด็ดสู่ใจผู้บริโภค

เกือบ 40 ปี ที่ SENA ดำเนินธุรกิจในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์และการดำเนินธุรกิจจึงเป็นอีกทางออกที่จะทำให้ผู้บริโภคได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ ซึ่งในปีนี้ SENA เลือกใช้กลยุทธ์แบบเข้าถึงใจผู้บริโภคในชื่อ “หัวคิดและหัวใจ” สะท้อนถึงการที่บริษัทใช้หัวคิดในการนึกถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง และใช้หัวใจในงานบริการลูกค้าด้วยใจของพนักงาน สอดคล้องกับปรัชญาองค์กรที่ว่าความไว้วางใจจากลูกค้าคือความภูมิใจของเรา ถือเป็นการตอกย้ำถึง Customer Centric ควบคู่กับบริการหลังการขายแบบ 360 องศา

2 3 4

เสิร์ฟ New Trend Facilities ตอบโจทย์คนยุคใหม่

ในเมื่อเทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนสิ่งต่างๆ มากมาย และยังทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป แน่นอนว่าบริษัทอสังหาฯ ก็ต้องสามารถปรับตัวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ และสิ่งที่ SENA สะท้อนผ่าน Niche MONO Tiwanon สู่การเป็น Co-Creation Space ด้วยโจทย์ที่มาพร้อมกับคำว่า “ครบวงจร” นั้น เรียกว่าพลิกโฉมคอนโดแนวคิดใหม่ก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ ก็ยังมีโซนใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกสำหรับนั่งทำงาน ประชุม สร้างสรรค์ไอเดียและความคิดให้โลดแล่น ไม่ต้องเดินทางไปหามุมสงบหรือมุมทำงานเปิดสมองที่ไหน แค่อยู่ในโครงการก็มีพื้นที่หลากหลายให้เลือกใช้งาน ทั้ง Co-Meeting Space ห้องประชุมที่ใช้แชร์ไอเดียร่วมกัน, Business Center ที่เปรียบเสมือนมีสำนักงานส่วนตัวอยู่ที่คอนโด ที่มีทั้ง Printer / Fax, Workshop & Entertainment Space พื้นที่ในการพรีเซนต์งานหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น, Separate Lobby for Co-Creation Space แยกล๊อบบี้อยากเป็นสัดส่วนจากโซนที่พักอาศัย, Mind Space มุมสงบส่วนตัวสำหรับคิดสรรผลงาน, Recreation Space, Storage Space, Media Hub Space พื้นที่รีวิวสินค้า สตูดิโอถ่ายภาพ พร้อมกล้องให้ใช้งาน, Co-Kitchen & BBQ Terrace และ On-Demand Service

แต่ไม่ใช่แค่นั้นเพราะ Facilities หลักของ Niche MONO Tiwanon ก็มาพร้อมกลยุทธ์ครบครันเพื่อรองรับการใช้ชีวิตอย่างมีระดับของลูกบ้านเหมือนเคย ทั้ง Sky Infinity Edge Pool, Boxing Room, Executive Sunset Lounge, Jacuzzi/Hydro Pool & Sunken Lounge, Game Room, Coffee Shop & Convenience Store, Sky Fitness, Party Room และ Private Lobby for Residential เป็นต้น

Service รอบด้าน 360 องศา

ตามที่เกริ่นไปแล้วว่าลุคใหม่ของ SENA เน้นบริการหลังการขายแบบ 360 องศา ด้วยบริการต่างๆ อาทิ SENA We Care แจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง, บริหารงานนิติบุคคลด้วยมืออาชีพจาก Victory, รับฝากขาย-ฝากเช่า จาก Living Agent และแอปพลิเคชัน SENA 360Service ที่ให้บริการทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เป็นช่องทางที่รวมการติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัทและลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทั้งหมดนี้ก็เพื่อการพัฒนาแบบ 360 องศา ตามกลยุทธ์การดำเนินงานของ SENA ในปีนี้

5 6 7 8

ทำเลทองสาธารณูปโภค

ปิดท้ายกับเรื่องโลเคชั่นและการเดินทาง ที่ SENA ปักหมุดให้โครงการ Niche MONO Tiwanon เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านติวานนท์ ห่างจาก MRT สายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข เพียง 50 เมตร และยังเดินทางสะดวก ใกล้กับทางพิเศษศรีรัช ทางยกระดับอุตราภิมุข ห่างจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 2.9 กิโลเมตร และยังถูกล้อมรอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ

เอาเป็นว่า สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่เหมาะสม ที่มาพร้อมกับส่วนกลางจัดเต็ม รองรับชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง “นิช โมโน ติวานนท์” อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกก่อนตัดสินใจซื้อคอนโด หากสนใจโครงการนี้ ก็สามารถติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่เว็บไซต์ Niche MONO Tiwanon กับราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท*


  • 631
  •  
  •  
  •  
  •