5 วิธีสร้างชีวิตให้คุณประสบความสำเร็จในแบบ No Pain You Gain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ

  • 156
  •  
  •  
  •  
  •  

bakamol hili

คงเคยได้ยินบ่อยๆ กับสำนวนที่บอกว่า No Pain No Gain ซึ่งหมายถึง ถ้าไม่เจ็บก็ไม่มีวันเติบโต เป็นสำนวนที่เปรียบเปรยว่า ทุกๆ บทเรียนย่อมต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดอยู่เสมอ แต่ถ้าเราไม่จำเป็นต้องเจ็บเลยล่ะมันจะดีกว่าไหม?เกิดการตั้งคำถามจากคนรุ่นใหม่ #NewIdea #NewTrend ว่า ทำไมจะต้องเจ็บถึงจะเติบโตได้ และจากแนวคิดนี้จึงกลายมาเป็นที่มาของคำฮิตสุด #สตรอง ของคนรุ่นใหม่ ที่บอกว่า #NoPainYouGain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ

#NoPainYouGain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ คือแนวความคิดต่าง ที่กล้าแหวกกฎออกจากความคิดเดิมๆ ว่า ถึงแม้จะไม่เจ็บปวดก็สามารถเติบโตและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้ในแบบที่เราต้องการได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากไม่มีความเจ็บปวดใดมาเป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มันคือความได้เปรียบที่เราจะสามารถทำอะไรได้มากกว่า และวันนี้เราก็มีคำแนะนำ #HowTo ในการสร้างชีวิตให้คุณประสบความสำเร็จในแบบ No Pain You Gain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ กันค่ะ

5 วิธีสร้างชีวิตให้คุณประสบความสำเร็จในแบบ No Pain You Gain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ #Howto #Idea

1.หาความสมดุลของตัวเอง สร้างการทำงานในแบบ Work-Life Balance ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นที่ทั้งสองด้านจะต้องเท่ากันแต่ให้คุณหาจุดที่พอดีของตัวเองให้ได้

2.อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป การทำงานเพื่อความสำเร็จเป็นเรื่องสำคัญ แต่ถ้าทำอยู่บนแรงกดดัน นอกจากจะก่อให้เกิดความเครียดแล้วอาจจะทำให้งานไม่สำเร็จได้ ดังนั้น การลดแรงกดดันของตัวเองจึงเป็นเรื่องที่ควรทำ

3.ขอความช่วยเหลือ ต่อเนื่องจากข้อที่ 2 ถ้าเรารู้ตัวว่างานของเราหนักเกินรับไหว ให้ร้องขอความช่วยเหลือได้เลย อย่าไปกลัวว่าจะเป็นการเสียหน้า เพราะถ้างานพลาดคุณอาจจะเสียหายหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ

4.บริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ทุกคนมีเวลาเท่ากันหมด แต่จะจัดสรรอย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด หลายคนใช้เวลามากมายไปกับการทำงาน เพราะไม่มีการวางแผนที่ดีและไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ฉะนั้น เราควรวางแผนเวลาของเราให้ดี หาวิธีการทำงานที่จะได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพในเวลาที่รวดเร็ว ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนก่อนว่าจะต้องทำอะไรให้เสร็จภายในเมื่อไร เพื่อที่ว่าจะได้มีเวลาเอาไปทำอย่างอื่นด้วย

5.ไม่จำเป็นต้องเพอร์เฟ็คไปหมด ถามตัวเองก่อนว่างานนั้นๆ ที่ทำจะต้องสมบูรณ์แบบที่สุดเลยหรือไม่ และสิ่งนั้นต้องทำโดยคุณเท่านั้นหรือไม่ บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นจะต้องทำทุกอย่างให้ออกมาเพอร์เฟ็กต์ เพียงแค่ให้ออกมาดีพอ เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ทว่า 365 วันของคนเราก็อาจจะมีบ้างที่ต้องเจออุปสรรค ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดกติกาอะไรหากต้องมีตัวช่วยกันบ้าง ให้นึกถึง #พาราเม็ดเหลือง ภายใต้แบรนด์ บาคามอล พาราเซมอล 500 มก. จะช่วยให้คุณก้าวข้ามอุปสรรคไปได้  สามารถเข้าไปดูข้อแนะนำในการทานยาพาราเซตามอลให้ถูกวิธี ได้ที่ www.medicpharma.co.th/Product/bakamol/

และถ้าใครมีเคล็ดลับดีๆ ในการสร้างชีวิตในแบบ ‘No Pain You Gain’ ไม่ปวดก็ได้เปรียบ ลองมาแบ่งปันกันได้ในเว็บไซต์ www.nopainyougain.net

bakamol3

ซึ่งนอกจากจะมี user มาร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ แล้ว ก็ยังมีบรรดา Influencer จากหลากหลายด้านมาร่วมแชร์ประสบการณ์และข้อคิดดีๆ ที่เราสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่น ดีเจพี่อ้อย นภาพร จากคลับฟรายเดย์ , ณัฐ ศักดาทร นักแสดงชื่อดัง, โอปอลล์ ปนิศรา คุณแม่ลูกแฝดและดาราชื่อดัง และธนบูลย์ เกษารัตน์ นักฟุตบอลทีมชาติ เป็นต้น แล้วยังมีการนำไปสร้างกระแสผ่าน Instagram อีกด้วย

bakamol4 bakamol6 bakamol7

และนี่เป็นเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ในแบบไม่ต้องเสียอะไร และไม่ต้องเจ็บปวดในแบบ No Pain You Gain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ.

Copyright © MarketingOops.com


  • 156
  •  
  •  
  •  
  •