ลงทุนคอนโด เรื่องไม่ยากถ้าอยากให้คุ้มค่า แต่ต้องมีตัวช่วย

  • 27.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

Nornn.com-1

การให้เช่าที่พักอาศัยประเภทคอนโด/บ้านของตัวเองกลายเป็นเทรนด์การลงทุนสำหรับคนรุ่นใหม่ มาเป็นทางเลือกสำหรับการลงทุนนอกจากหุ้นและเงินฝาก หากคิดเป็น ลงทุนเป็น รายได้ประจำสไตล์ Passive income จะทำให้การเงินของเรามั่นคง ให้เรามีเงินใช้สบายๆไม่ยากเลย

ด้วยการใช้ชีวิตในเมืองที่เวลาเป็นเงินเป็นทองตลอด หากได้อยู่คอนโด/บ้านใกล้ที่ทำงานหรือมหาวิทยาลัยจะช่วยให้เราประหยัดเวลาเดินทางได้อีกเยอะ เวลาที่เหลือก็ได้ใช้ให้เป็นประโยชน์ ได้มีไลฟ์สไตล์ที่สมดุลที่น่าอิจฉา ทำให้เทรนด์การปล่อยเช่าที่พักมาแรงต่อเนื่อง

“นอนน์” (nornn.com) Prop Tech สัญชาติไทย เข้าใจทั้งผู้ให้เช่าและผู้เช่า จึงนำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์คนไทยส่วนใหญ่ที่ใช้เวลากว่า 1 ใน 4 ของวันในการค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต

ให้ตัวช่วยดีๆอย่าง “นอนน์” (nornn.com) เป็นทางเลือกของเราในการเช่าและนำที่อยู่อาศัยประเภท คอนโด บ้าน ทาวน์เฮาส์ และอสังหาริมทรัพย์รูปแบบอื่นๆ ซึ่งยังไม่ได้ทำประโยชน์ใดๆมาสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำได้คุ้มค่าได้อีกด้วย

Rental Ecosystem

แต่เนื่องจาก Ecosystem ของการเช่าคอนโด/บ้านในปัจจุบันก็ยังไม่สามารถตอบสนองกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้ ผู้ที่มีคอนโด/บ้านให้เช่ามักจะไม่ค่อยมีเวลาบริหารจัดการรวมถึงการหาคนเช่า หากให้นายหน้าเป็นคนจัดการแทนก็ไม่สามารถพูดคุยกับผู้เช่าได้โดยตรง ถ้าได้นายหน้าดีก็ดีไป ถ้าไม่ใช่ก็อาจเกิดความเสียหายได้ หากอยากจะทำเอง ก็จะต้องเสียเวลาลงประกาศให้เช่าตามเว็บไซต์หรือสื่อต่างๆ บางแห่งก็จะมีค่าใช้จ่ายในการประกาศอีก พอมีคนมาติดต่อขอเช่าก็ไม่สามารถจะตามไปอัพเดตได้ทุกแห่งว่าคอนโด/บ้านไม่ว่างแล้ว อาจก่อให้เกิดความรำคาญตามมาได้ เนื่องจากแต่ละแห่งที่ไปประกาศก็ไม่มีเครื่องมือช่วยบริหารจัดการการเช่าคอนโด/บ้านที่มีประสิทธิภาพและครบวงจรอีก

ในฝั่งของผู้เช่าเองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน การจะหาเช่าคอนโด/บ้านก็เป็นเรื่องยากเปรียบเสมือนการงมเข็มในมหาสมุทร ต้องเสียเวลาขับรถตระเวนหา เสียทั้งเวลาและค่าน้ำมัน พอไปถึงก็ไม่ได้คุยกับผู้ให้เช่าโดยตรง ข้อมูลที่ได้ก็มีความคลาดเคลื่อนไม่ตรงกับความเป็นจริง หากจะติดต่อหาเช่าผ่านนายหน้าก็ไม่ได้คุยกับผู้ให้เช่าเหมือนกัน ทำให้ไม่ตอบสนองความต้องการเท่าใดนัก

แล้วจะให้เช่าและหาเช่าคอนโด/บ้านอย่างไรให้ตรงใจ?

ด้วยข้อจำกัดดังกล่าว จึงเกิดแพลตฟอร์ม nornn.com ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเติมเต็ม Ecosystem เพื่อแก้ปัญหาการบริหารจัดการการเช่าแบบครบวงจร โดยเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ให้เช่ากับผู้เช่าที่พักอาศัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คิดจะลงทุนผ่านการให้เช่าคอนโด/บ้าน และผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ตามหลัก Sharing Economy

แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง nornn.com (นอนน์ ดอทคอมให้ผู้ให้เช่าสามารถเลือกผู้เช่าที่ถูกใจ และพูดคุยรายละเอียดได้ด้วยตัวเองไม่ต้องผ่านนายหน้า ไม่ว่าจะเป็นราคา สถานะ และระเบียบต่างๆ ในการเช่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เราก็สามารถทำเงินจากคอนโด/บ้านของเราได้ อีกทั้งยังให้ผู้เช่าได้ค้นหาหรือให้เช่า คอนโด บ้าน ทาวน์เฮาส์ อพาร์ทเมนต์ และที่พักอาศัยแบบต่างๆ” ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ได้ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย ราคายุติธรรม

ที่สำคัญผู้เช่าสามารถใช้บัตรเครดิตจ่ายค่าเช่าได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน มัดจำค่าเช่า 0 เดือนผ่านระบบที่มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ผู้ให้เช่าจึงได้เงินตรงเวลาทุกเดือน ไม่ต้องปวดหัวกับเช็คหรือกังวลกับการรับเงินสดและบริหารจัดการสร้างรายได้จากคอนโด/บ้านได้

Nornn.com-2

ซึ่งจุดเด่นของ nornn.com ก็คงไม่พ้นบริการปล่อยเช่าลงทุนหารายได้เสริมไม่ว่าจากคอนโด บ้าน ทาวน์เฮาส์ และที่พักอาศัยรูปแบบต่างๆ ที่ผู้ให้เช่าสามารถสมัครเป็นสมาชิกง่ายๆ ได้เองฟรีพร้อมตั้งราคาที่พักค่าเช่ารายเดือนได้ตามที่พอใจ และยังมีระบบจัดการการเช่าที่ครบวงจร ไม่ต้องพึ่งนายหน้า มีระบบเตือนแบบ realtime เมื่อมีผู้ต้องการเช่าคอนโด/บ้าน และฟังก์ชัน HostPal ที่สามารถกำหนดบุคคลให้มาช่วยจัดการการให้เช่าในแต่ละครั้ง รับค่าเช่าก็สะดวก และตรงเวลา

และ nornn.com ยังเป็นศูนย์รวมที่พักอาศัยครบวงจรทั้งคอนโด บ้าน ทาวน์เฮาส์ และอพาร์ทเมนต์สำหรับวัยเรียน วัยทำงาน และกลุ่มคนต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย ที่ผู้เช่าสามารถเลือกที่พักได้หลากหลายรูปแบบในทำเลที่สนใจประหยัดเวลาเดินทางและเลือกระยะเวลาการเช่าได้ ซึ่งที่พักให้เช่าบน nornn.com คาดว่าจะเพิ่มสูงถึง 10,000 แห่งให้ได้เลือกกัน

ความน่าสนใจของ NORNN.COM

ข้อมูลประกาศ ยิ่งครบถ้วนยิ่งได้เปรียบ

เมื่อคุณลงทะเบียนสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว หากคุณคือเจ้าของที่พักและต้องการประกาศที่พัก คุณสามารถใส่ข้อมูลของที่พักที่จะให้เช่า เป็นข้อมูลพื้นฐานที่ผู้เช่าจะใช้ในการตัดสินใจเลือกเช่า อาทิ ข้อมูลเกี่ยวกับที่พัก การเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ภายในที่พัก ซึ่งตรงนี้ยิ่งใส่ครบถ้วนตามความเป็นจริงมากเท่าไร ก็ยิ่งจะเป็นผลดีกับผู้ให้เช่ามากขึ้นเท่านั้น และกฎของที่พักที่คุณสามารถกำหนดได้ตามต้องการ เช่น ห้ามเลี้ยงสัตว์ ห้ามสูบบุหรี่ เป็นต้น และที่สำคัญที่สุดก็คือภาพถ่ายของที่พัก ควรจะถ่ายในทุกมุมของที่พัก เพื่อให้ผู้เช่าดูภาพแล้วตัดสินใจเช่าได้เลย ไม่ต้องเดินทางมาดูของจริง

Nornn.com-3

ระบุตำแหน่งคอนโด/บ้านเพื่อการค้นหาที่ง่ายขึ้น

เมื่อใส่ข้อมูลของคอนโด/บ้านครบถ้วนแล้ว อย่าลืมระบุตำแหน่งที่ตั้งของคอนโด/บ้าน เพื่อให้ผู้เช่าสามารถรู้ตำแหน่งได้ว่าอยู่ที่ไหน มีสิ่งที่น่าสนใจอะไรบ้างในบริเวณนั้น

Nornn.com-4

HostPAL เพื่อนที่ไว้ใจจัดการที่พัก

HostPAL เป็นบริการที่ช่วยให้เจ้าของคอนโด/บ้านสามารถเลือกคนที่คุณไว้วางใจ เข้ามาจัดการที่พักได้เสมือนเป็นเจ้าของที่พักเอง เพื่อให้คุณมีผู้ช่วยที่ไว้วางใจได้มาคอยบริหารจัดการการเช่าให้ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับที่พักและอนุมัติการเช่าที่พัก โดยผู้ที่เป็น HostPAL จะได้รับค่าตอบแทนตามที่เจ้าของที่พักกำหนดโดยคุณสามารถเลือกเพื่อนหรือสมาชิก nornn ที่คุณวางใจเป็นผู้ดูแลคอนโด/บ้านของคุณได้ 

Nornn.com-5

จัดการวันว่าง/ไม่ว่างผ่านปฏิทิน

ไฮไลต์สำหรับเลยอยู่ที่การกำหนดวันที่คอนโด/บ้านจะว่างหรือไม่ว่างเอาไว้ได้ เพื่อให้ผู้เช่าเลือกดูว่าวันที่ต้องการเช่านั้นคอนโด/บ้านว่างหรือไม่ ผู้ให้เช่าก็สามารถตั้งในระบบไว้ล่วงหน้าได้เลย เรียกได้ว่ามีระบบจัดการการเช่าให้พร้อมสรรพ ไม่ต้องไปหาซื้อที่ไหนมาใช้เพิ่มเติม

Nornn.com-6

สื่อสารโดยตรงระหว่างผู้เช่าและผู้ให้เช่า

Nornn.com เปิดโอกาสให้ผู้เช่าและผู้ให้เช่าสามารถติดต่อสื่อสารผ่านระบบสื่อสารของ nornn.com เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้ทำความรู้จักกันในเบื้องต้น และได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องของทั้งสองฝ่ายไม่ต้องผ่านคนกลาง เพื่อช่วยลดความผิดพลาดในการสื่อสารได้

แจ้งเตือนเมื่อมีผู้เช่า

เพื่อไม่ให้คุณพลาดโอกาสสำคัญ เมื่อมีผู้เช่าติดต่อขอเช่า ผู้ให้เช่าจะได้รับการแจ้งเตือนจากระบบของ nornn.com เพื่อให้เข้ามาอนุมัติการเช่า โดยสามารถเข้ามาทำรายการได้ทั้งจากคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน

และนี่คือส่วนหนึ่งของที่พักอาศัยให้เช่าที่พบได้ใน nornn.com

Nornn.com-7 Nornn.com-8 Nornn.com-9

nornn.com ยังมาพร้อมกับระบบการยืนยันตัวตน เพื่อให้เป็นสังคมที่คุณวางใจ ระบบรายงานการรับเงินค่าเช่าที่ผู้ให้เช่าติดตามได้ง่ายๆว่าจะได้รับเมื่อไหร่และเท่าไหร่และตัวช่วยอื่นๆที่เสริมระบบการทำงานอัจฉริยะของนอนน์ทำรายได้ตลอดเวลาให้กับสมาชิก

ด้วยแนวคิด Life’s Neighbor ให้ nornn.com ช่วยที่ทำให้คุณสบายใจในทุกขั้นตอนของการเช่าเพราะการเลือกที่อยู่อาศัยเป็นเสมือนก้าวแรกของการเริ่มต้นผู้ให้เช่าและผู้เช่าจึงควรมีโอกาสคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพราะเราเชื่อว่า“เริ่มต้นด้วยดี ชีวิตก็ลงตัว” #nornn #LifesNeighbor #PropTech

โดยเฉพาะในช่วงนี้ nornn.com มีโปรโมชันฉลองการเปิดตัวถึง 2 โปรฯ ด้วยกัน คือ “ถ่ายภาพที่พักฟรี” โดยจะเหมาะกับผู้ให้เช่าที่ยังไม่มีภาพที่พักสวยๆ เอาไว้ลงประกาศ ก็สามารถเข้ามาลงทะเบียนและยืนยันตัวตนให้ถูกต้องในระบบของ nornn.com ภายใน 31 มีนาคมนี้ เพียงเท่านี้ก็จะมีเจ้าหน้าที่นัดหมายเข้าไปถ่ายภาพถึงที่พัก สนใจดูรายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่ www.nornn.com/promotion/freephoto

และอีกโปรฯ เอาใจทั้งผู้ให้เช่าและผู้เช่าคือ “ลดค่าบริการ 50%” โปรฯ นี้เอาใจกันยาวๆ ถึง 31 พฤษภาคมนี้ ดูรายละเอียดและเงื่อนไขได้ที่ www.nornn.com/promotion

อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่เลย www.nornn.com หรือเข้ามาเป็นแฟนเพจได้ที่ facebook.com/nornncorp

httpv://youtu.be/tKKglu2DYqc


  • 27.4K
  •  
  •  
  •  
  •