ตอบรับเทรนด์การกินของคนไทยยุคดิจิทัล Pepsi จับมือ GrabFood ส่งความซ่าใหม่ เป๊ปซี่กลิ่นไลม์ บุกตลาด Food Delivery

  • 1.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

ณ ช่วงเวลานี้ หากพูดถึงตลาดที่เติบโตและแข่งขันอย่างดุเดือดเลือดพล่านที่สุด เชื่อว่าหลาย ๆ คน ต้องนึกถึงตลาด Food Delivery อย่างแน่นอน ที่นอกจากจะมีผู้ประกอบการเพิ่มขึ้นมากหน้าหลายตาแล้วนั้น แต่ละค่ายต่างก็ฟาดฟันกันด้วยโปรโมชั่นและบริการรูปแบบใหม่ ๆ มากขึ้น มีรูปแบบการส่งที่หลากหลาย แม้กระทั่ง ‘เดินส่ง’ ก็ยังมี และด้วยความนิยมใช้บริการ ชนิดที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ในการรับประทานอาหารของคนไทยยุคใหม่ไปแล้ว จึงทำให้ตลาด Food Delivery เป็นสมรภูมิที่น่าจับตามองที่สุด สำหรับแบรนด์ที่มองเห็นโอกาสในการสร้างสรรค์บริการใหม่ ๆ ร่วมกัน

Pepsi จับมือ GrabFood เปิดตัวแคมเปญหมัดเด็ดสุดว้าว รับเทรนด์การกินของคนไทยยุคดิจิทัล

หนึ่งในแบรนด์ที่เห็นโอกาสในการบุกตลาด Food Delivery แล้วคว้าไว้ได้อย่างสวยงามนั่นก็คือ ยักษ์ใหญ่ในวงการน้ำอัดลมอย่าง Pepsi ที่ล่าสุดพึ่งปล่อยหมัดเด็ดสุดอลังการอย่าง เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์ รสชาติใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวของ เป๊ปซี่ และกลิ่นไลม์เป็นครั้งแรกของประเทศไทย และมาพร้อมกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อน่ารักมาดนิ่งติดมึนขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เดอะทอยส์ (The Toys) นั้น ได้จับมือกับผู้นำแห่งวงการ Food Delivery ของประเทศไทยอย่าง Grab Food พร้อมจัด Food Campaign ใหญ่สุดว้าวที่มีชื่อว่า “อร่อยซ่ามื้อนี้ ต้องเป๊ปซี่กลิ่นไลม์” ที่จะสร้างสีสันให้กับทั้งตลาดน้ำอัดลม และตลาด Food Delivery ด้วยกิจกรรมทางการตลาดสุดอลังการมากมาย ที่พร้อมตอบสนองเทรนด์การรับประทานอาหารของคนไทยยุคใหม่แบบครบวงจร 360 องศา

จับมือบุกตลาด Delivery แบบ 360 องศา สู้สมรภูมิเดือดในไตรมาสสุดท้ายของปี 2019

สำหรับกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารที่ทาง Pepsi และ GrabFood ได้เตรียมใช้บุกวงการ Food Delivery อย่างเต็มที่นั้น เรียกได้ว่าเป็นการทำการตลาดแบบ 360 องศา มีสื่อโฆษณาทั้งออนไลน์, ออฟไลน์, โซเชียลมีเดีย  รวมถึงสื่อนอกบ้าน OOH การดีไซน์ถุงกระดาษสำหรับใส่อาหาร และการทำโปรโมชั่นพิเศษร่วมกันระหว่างแบรนด์ มากมายหลายอย่าง ที่พร้อมกระแทกใจและสร้างเอนเกจเมนต์ ให้ผู้บริโภคได้ว้าวซ่าฟินกันแบบจัดเต็ม

OFFICE BATTLE #วันนี้ที่รอทอย Co-Content สนุกซ่าโดนใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ

จากการสำรวจช่วงเวลาในการสั่งอาหารผ่าน GrabFood พบว่ากว่า 40% ของกลุ่มตัวอย่างมักสั่งอาหารในช่วงเวลาทำงาน จึงเกิดเป็นไอเดียน่ารักชวนยิ้ม ทั้งฟิน ทั้งอิ่มอร่อย ในการชวนชาวออฟฟิศสายกินมาร่วมสนุกกับแคมเปญ “Office Battle” ให้ได้ลุ้นอิ่มอร่อยจัดหนักจัดเต็มกับปาร์ตี้มื้อกลางวันชุดใหญ่ พร้อมมินิคอนเสิร์ตที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกซ่าโดนใจถึงออฟฟิศจาก The Toys นักร้องหนุ่มสุดเซอร์และแกร็บบอยสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อวันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ La Villa Ari

Co-Promotion หลากหลายโปรสุดว้าว จัดเต็มความซ่าและความสนุกของทั้ง Pepsi และ GrabFood

นับเป็นร่วมมือกันที่น่าสนใจ และไปด้วยกันได้ดีทั้ง 2 แบรนด์ ทั้ง Pepsi และ GrabFood ที่สามารถดึงข้อดี จุดเด่น ของแต่ละแบรนด์ นำมาใช้งานสื่อสารร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่นการทำ Car Decoration Pepsi x Grab เนรมิตลวดลายและตกแต่งรถแบบที่เห็นแล้วต้องสะดุดตา และก่อนจบปีนี้ เราจะได้เห็นงานที่น่าสนใจอีกหนึ่งงาน ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Pepsi x GrabFood นั่นคือ งาน Grab Urban Night Fest ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ไปจนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 ณ CANAPAYA RIVERFRONT พระราม 3 บอกเลยว่างานนี้ Grab และ Pepsi จัดเต็มความสนุกทุกกิจกรรม ขนศิลปินสุดฮิตมาเพียบตลอด 3 เดือนเต็มพร้อมเพิ่มเติมสีสันความสนุกภายในงาน ไปกับ Pop-Art Space จากศิลปินชื่อดัง และยังได้อิ่มฟินความอร่อยกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารจาก GrabFood พร้อมกับความอร่อยซ่า ของเป๊ปซี่กลิ่นไลม์

ดูรายละเอียดงาน Grab Urban Night เพิ่มเติมที่นี่ https://www.grab.com/th/blog/graburbannightfest/

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหว หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของ เป๊ปซี่กลิ่นไลม์ สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก PepsiThai และ Line Official Account: PepsiThai


  • 1.7K
  •  
  •  
  •  
  •