กางกลยุทธ์พลิกโฉมวงการดีไซน์ของ SB Design Square ทำไมต้องเล่นเหนือกว่า

  • 1.2K
  •  
  •  
  •  
  •  

เชื่อว่าทุกๆ คนคงจะมีภาพของห้องในฝันอยู่ในใจ ที่อยากตกแต่งห้องแต่ละห้องของตัวเองให้ออกมาสวยได้แบบนั้นแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ทำได้ตามใจนึก เพราะการแต่งห้องเองสิ่งที่คิดอาจจะกลายเป็นฝันร้ายด้วยไอเดียที่สับสนปนเป ดังนั้น การที่ได้มืออาชีพตัวจริงมาช่วยจึงน่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่า

SB_Design_Square_1

ด้วยเพนพ้อยท์จุดนี้เอง SB Design Square แหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ของใช้ของตกแต่งบ้านชั้นดี ทราบดีถึงความต้องการของลูกค้าว่า ไม่ได้ต้องการแค่เฟอร์นิเจอร์หรือของมาประดับห้อง แต่ยังต้องการไอเดียในการตกแต่งห้องให้เป็นไปตามที่ใจต้องการ จึงได้สร้างสรรค์ทีม SB Interior Team ดรีมทีมแห่งการออกแบบที่ไม่ว่าจะเจอโจทย์ยากแค่ไหนก็สามารถออกแบบให้ลูกค้าได้ตามใจนึก และด้วยไอเดียนี้เองจึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ที่ใช้ในการสื่อสารปีนี้ ว่า “อยากอยู่แบบไหนได้อยู่แบบนั้น”

และเพื่อเป็นการบอกเล่าถึงไอเดียคอนเซ็ปต์ที่ใช้ในปีนี้ให้เกิดความชัดเจนขึ้น SB Design Square จึงลอนช์หนังโฆษณาชิ้นใหม่ที่สื่อถึงการให้ความสำคัญของการอยู่อย่างมีความสุขและมีชีวิตที่ดี โดยมีเฟอร์นิเจอร์เป็นส่วนประกอบสำคัญ และหากมีปัญหาก็สามารถปรึกษา SB Interior Team ได้ทันที

httpv://youtu.be/Gq05aQ6JSc0

ชอบตัวหนังที่เซอร์ไพรส์เราด้วยมุกตลกสุดฮา ที่แน่นอนว่าพาเราไปดูจนจบพร้อมเสียงหัวเราะ แต่มากไปกว่านั้นคือการนำเสนอไอเดียสร้างสรรค์ห้องที่เรียบหรูดูไฮเอนด์ราวกับมหาเศรษฐีรสนิยมสุดเนี้ยบ Mr.Grey นั่นเอง ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์เราว่าไม่ใช่!  แต่ที่แท้เป็นครอบครัวธรรมดาที่ต้องการมีห้องในฝันสวยหรูอย่างในภาพยนตร์บ้าง ซึ่งทำได้ออกมาสวยยิ่งกว่าที่คิดเสียอีก และเหนือไปกว่าด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานจริงเหมาะกับชีวิตครอบครัวสุดๆ เป็นการดีไซน์ห้องที่ทำให้ความฝันและโลกแห่งความเป็นจริงมาเจอกันได้

แต่งห้องสุด (น) รก “เจนนี่ ปาหนัน” ให้เป็นสวรรค์

ไม่เพียงแค่นั้น ก่อนหน้านี้ ทีม SB Interior Team ก็ยังโชว์สกิลด้วยการตกแต่งห้องของเซเลบริตี้ที่ได้ชื่อว่าห้องรกที่สุด ได้แก่ “เจนนี่ ปาหนัน” พิธีกรสาวสุดฮา โดยการให้เธอเข้าร่วมแคมเปญแปลงโฉมห้องนอนสุด (น) รก ให้สวยเหมือนสรวงสวรรค์ และที่สำคัญต้องเต็มไปด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานได้จริง ซึ่งแน่นอนว่าทีม SB Interior Team ไม่ทำให้ผิดหวังเลย

ที่สำคัญแคมเปญนี้นอกเหนือจากการนำเสนอความสามารถในการสร้างสรรค์ไอเดียการออกแบบ และการจัดสรรเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัวแล้ว ทางแบรนด์ SB Design Square ยังผสมผสานการใช้ Influencer Marketing เข้าไปไว้ในแคมเปญด้วย ซึ่งแน่นอนว่าด้วยตัวของเซเล็บที่เลือกก็เป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อยู่แล้ว แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการนำเสนอสกิลที่เหนือชั้นของทั้งทีมอินทีเรียร์ และนำเสนอโปรดักส์เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ของแบรนด์ได้ไปพร้อมกันอีกด้วย

โจทย์ปราบเซียน แต่งโรงลิเกอย่างไรให้ดูแกลม

ถ้าคิดว่าแคมเปญของแปลงโฉมห้องให้ “เจนนี่” สนุกแล้วล่ะก็มาเจออีกแคมเปญพีคขึ้นไปอีก กับการเนรมิตโรงลิเกให้เป็นสไตล์โมเดิร์นสุดเฟียร์ส และที่สำคัญต้องถูกอกถูกใจทั้งตัวนาง ตัวพระ แล้วก็ผู้ร้ายด้วยนะ!

ทีม SB Interior Team จึงเริ่มเก็บข้อมูลและทำตามความต้องการของตัวละครในคณะลิเกนพพล ปฐมพร สร้างลุคส์โซแกรมให้มากที่สุด ผ่านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตู้ เตียง โซฟา ฯลฯ จาก SB Design Square ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการทำแคมเปญที่ไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำมาก่อน เป็นการพลิกวงการดีไซน์เลยก็ว่าได้ ซึ่งในที่สุดภาพของโรงลิเกที่ดูเก่าคร่ำคร่าในแบบเดิมๆ ก็กลายเป็นฉากสวยงามอลังการดูดีมีสไตล์แกลมสุดๆ ไปเลย

httpv://youtu.be/ml0KRaWlMb0

แต่ใช่ว่าจะมีแค่คอนเทนต์ที่โชว์ทักษะการแต่งห้องเท่านั้น ในส่วนเว็บไซต์ www.sbdesignsquare.com ก็ยังมีพาร์ทของการแนะนำทีมอินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์มืออาชีพทั้ง 52 คนด้วย ซึ่งแต่ละคนมีความเชี่ยวชาญและมีรางวัลการันตีฝีมือแทบทุกคน ที่สำคัญคือ ยังเป็นการแนะนำให้ลูกค้าทำความรู้จักกับเหล่าดีไซน์เนอร์ แต่ละคนว่ามีวิธีในการดีไซน์และมีสไตล์อย่างไร และสไตล์นั้นเข้ากับที่ตัวเองมองหาอยู่หรือไม่

SB_Design_Square_2

ทั้งหมดนี้เป็นการสร้างสรรค์คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งแบบ 360 องศา ตรงความต้องการของลูกค้า และคมทั้งในด้านการสื่อสาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยากอยู่แบบไหนได้อยู่แบบนั้น” เรียกได้ว่าทุกแคมเปญปีนี้ SB Design Square มาวินจริงๆ


  • 1.2K
  •  
  •  
  •  
  •