จับตาการรุกตลาดแนวราบภายใต้แบรนด์ใหม่ “เวนิว ไอดี” (VENUE ID) โดย SC Asset ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพื่อคนรุ่นใหม่

  • 893
  •  
  •  
  •  
  •  

 

กระแสความต้องการที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในการมองหา “บ้าน” เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตัวเอง จากเดิมที่เคยอยู่คอนโด แต่เมื่อต้องเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ของตัวเองจึงเริ่มมองหาบ้าน ซึ่งพวกเขามีความต้องการใกล้เคียงกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและคล่องตัวในแบบเดิม เช่น ต้องใกล้เมือง สะดวกสบายในการเดินทาง เน้นพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก มากไปกว่านั้นก็ยังต้องตอบสนองความต้องการในการดูแลสุขภาพ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย สิ่งเหล่านี้เกิดเป็นเทรนด์ใหม่ที่ทำให้ธุรกิจอสังหาฯ ต้องเข้าใจและรีบจับกระแสความต้องการที่นี้ให้ทันให้ได้ ดังนั้น ด้วยเทรนด์ที่เกิดขึ้นจึงจุดประกายให้ SC Asset ผู้นำด้านอสังหาผลักดันแบรนด์น้องใหม่ “เวนิว ไอดี” (VENUE ID) เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

 

 

สำหรับแบรนด์ “เวนิว ไอดี” (VENUE ID) เป็นแบรนด์ที่ SC Asset พัฒนาขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยเน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ จึงออกแบบที่เน้นความสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนคอนโดแต่มีความร่มรื่นและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่า ฟีลเหมือนได้พักผ่อนที่รีสอร์ทส่วนตัวได้ในทุกๆ วัน ที่สำคัญการดีไซน์ต้องมีความทันสมัย สไตล์โมเดิร์น สะท้อนแนวคิดตัวตนที่รักอิสระของผู้อยู่เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่สร้างครอบครัวของตัวเองที่สมบูรณ์ได้

 

 

แบรนด์กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ “เวนิว ไอดี” (VENUE ID) ภาพรวมนั้นเน้นไปที่กลุ่ม Alpha Generation ที่มีอายุระหว่าง 28 – 45 ปี เป็นคนเมืองที่รักอิสระ มีงานประจำแต่อาจจจะมี Second Job เสริม กำลังสร้างครอบครัว อยากใช้ชีวิตแบบครอบครัวเดี่ยวมีพ่อแม่ลูก จึงเริ่มมองหาบ้านของตัวเองเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับคู่สมรส ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้งการแยกตัวออกจากครอบครัวใหญ่หรือย้ายออกจากคอนโด ดังนั้น จึงคุ้นชินกับความสะดวกสบายเป็นหลัก ไม่อยากไปอยู่ที่เมืองห่างไกล การเดินทางสะดวกใกล้เมืองจึงเป็นเรื่องสำคัญ มากไปกว่านั้นจะต้องมีพื้นที่เพื่อการดูแลสุขภาพด้วย ตอบโจทย์ Heath Trends ที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวเพื่อความร่มรื่นสร้างความรู้สึกอบอุ่น หรือสถานที่ออกกำลังกายเพื่อการดูแลร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์พร้อมสมกับเป็นคนรุ่นใหม่ในยุคนี้

ดังนั้น เมื่อความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเราขอแนะนำ 2 โครงการบนสองทำเลมาแรงที่น่าสนใจจากแบรนด์ “เวนิว ไอดี” ได้แก่

  1. เวนิว ไอดี พระราม 5
  2. เวนิว ไอดี เวสต์เกต

 

เวนิว ไอดี พระราม 5

เป็นโครงการบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น พื้นที่โครงการขนาด 12-2-90.7 ไร่ จำนวนบ้าน 66 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “พื้นที่…ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิต ไม่ซ้ำใคร ปลดปล่อยความเป็นตัวตน จุดประกายความฝันและเติมเต็มความสุขในแบบที่คุณเป็น” ราคาเริ่มต้น 7-10 ล้านบาท

ตั้งอยู่บนซอยถนนโยธาธิการ 2001 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เดินทางสะดวกสบาย หลากหลายรูปแบบให้เลือกเดินทางได้ง่าย ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ สะดวกช้อปปิ้งใกล้ The Walk ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, แม็คโคร นครอินทร์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฯลฯ สบายใจใกล้โรงพยาบาล อาทิ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น รพ.ยันฮี รพ.เจ้าพระยา รวมไปถึงแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดีของโรงเรียนชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์, รร.อนุลาลเด่นหล้า, รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่ เป็นต้น

 

 

เวนิว ไอดี เวสต์เกต

อีกหนึ่งโครงการโซนบางใหญ่ ตั้งอยู่ภายในซอยคลองถนน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสาย เช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์, ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนนครอินทร์ แล้วยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ได้แก่ สถานีคลองบางไผ่ และสถานีตลาดบางใหญ่

สำหรับ เวนิว ไอดี เวสต์เกต เป็นโครงการบ้าน 2 ชั้น อยู่บนพื้นที่ขนาด 42-0-99.3 ไร่ จำนวนบ้าน 189 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม..ทุกความฝันที่ต้องการ ออกแบบพื้นที่ส่วนตัวได้มากยิ่งขึ้น ในแบบที่เป็นคุณ” ในราคาเริ่มต้น 5.59 ล้านบาท

แน่นอนด้วยชื่อโครงการว่าเวสต์เกต ดังนั้นจึงใกล้กับ เซ็นทรัลเวสต์เกต และอีเกียสาขาบางใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของโซนบางใหญ่ จับจ่ายสะดวกเพราะใกล้ตลาดสดอย่างตลาดพระปิ่น 3 อีกด้วย ในขณะที่โรงพยาบาลก็อยู่ไม่ไกลกับ 2 โรงพยาบาลสำคัญ ได้แก่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และ รพ.บางใหญ่ รวมไปถึงสถานศึกษาอย่าง รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี รร.เตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ รร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5 และ รร.เพลินพัฒนา

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ พื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องคิดส์รูม และโคเวิร์กกิ้งสเปซ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน ถนนเส้นหลักขนาดใหญ่กว้างถึง 12 เมตรและถนนเส้นในกว้าง 9 เมตร มั่นใจด้วยการดูแลความปลอดภัยระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแล 24 ชั่วโมง

 

 

“เวนิว ไอดี” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ที่น่าจับตามองภายใต้การขับเคลื่อนของ SC Asset บริษัทด้านอสังหาฯ ที่ประสบความสำเร็จในตลาด ซึ่งมีความเข้าใจในความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างแบรนด์ตอบโจทย์ในทุกเซกเมนต์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้ ดังนั้น มั่นใจว่าจากการรุกตลาดในปีนี้ของรายใหญ่อย่าง SC Asset น่าจะช่วยพลิกฟื้นอุตสาหกรรมพร็อพเพอร์ตี้ก่อนปลายปีนี้ให้กลับมาคึกคักได้ดีอย่างแน่นอน.

 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ  และนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

โครงการเวนิว ไอดี พระราม 5 โทร. 062-262-9591 หรือ Line : @VNIDRAMA5

โครงการเวนิว ไอดี เวสต์เกต โทร. 098-829-1964 หรือ Line : @VNIDWG

 


  • 893
  •  
  •  
  •  
  •