ถอดรหัสความสำเร็จ ‘พฤกษาฯ’ ในตลาดคอนโดมิเนียมหรู

  • 310
  •  
  •  
  •  
  •  

หลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมกับการบุกตลาดคอนโดในระดับ Luxury

The_Reserve_61_Hideaway_1

ปี 2017 ที่ผ่านมาพฤกษาจึงประเดิมเปิดตัวแบรนด์ The Reserve บุกตลาดลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Reserve ทองหล่อ2 The Reserve Sukhumvit 61 และ The Reserve สาทร ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม

ซึ่งปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ทุกโครงการภายใต้แบรนด์ The Reserve จากพฤกษา เรียลเอสเตท ล้วนได้กระแสตอบรับที่ดีจากฐานตลาดลูกค้ากลุ่มพรีเมียมเซกเมนต์  ไม่ว่าจะเป็นการประสบความสำเร็จเกินคาดจากการสามารถปิดการขายหมดภายใน 2 สัปดาห์ กับการเปิดตัวโครงการคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่โปรเจคท์แรก The Reserve ทองหล่อ ที่กลายเป็นก้าวแรกสำคัญของการต่อจิ๊กซอว์ความสำเร็จของธุรกิจ และตอกย้ำการเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยให้แบรนด์พฤกษาก้าวยืนอยู่แถวหน้าของวงการอย่างสมบูรณ์

The Reserve กับเส้นทางความสำเร็จ

โดย Key Success สำคัญที่ทำให้พฤกษาสามารถสร้างความสำเร็จในตลาดนี้อย่างสวยงามนั้นเกิดจากการหลอมรวมองค์ประกอบซึ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าแท้จริง ทั้งทำเลที่ตั้งซึ่งพฤกษาคัดสรรแล้วว่าเป็นสุดยอด Prime Location แท้จริง งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่มียาวนานมาพัฒนาโครงการด้วยความเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างดี ในแต่ละโครงการ

ซึ่งแน่นอนไม่ใช่เพียงปักหมุดที่ดินผืนไหนก็ได้ แต่ต้องศึกษาแล้วว่าเป็นทำเลที่พรีเมี่ยมที่สุด มีศักยภาพพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีเยี่ยมในทุกมิติ  และยังคุ้มค่าหากมองถึงการลงทุนในระยะยาว

The_Reserve_61_Hideaway_2

ความสำเร็จต่อเนื่องในตลาดคอนโดลักซ์ชัวรี่ของพฤกษา ที่ยังเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่ง โดยการพัฒนาโครงการ The Reserve 61 Hideaway ลักซ์ชัวรี่คอนโดโลว์ไรซ์ระดับพรีเมียม ใจกลางทองหล่อ-เอกมัย ในโลเคชั่นเพียงหนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิทที่ยังคงความสงบ ส่วนตัวที่แทบจะหาได้ยากแล้วในทำเลแห่งนี้

โดยแนวคิดของ The Reserve 61 Hideaway คือนิยามใหม่ของ Luxury Hideaway Condominium ที่ไม่ใช่เพียงแค่อยู่อาศัยใน Prime Location แต่ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนได้ทุกวันที่คุณอยู่อาศัย ตอบโจทย์ Urban Family อย่างแท้จริง ด้วยความโดดเด่นด้านทำเลซึ่งอยู่ใจกลางเมืองชั้นในที่เรียกได้ว่าย่าน CBD หากแต่ยังแฝงความเป็น Residential Area ที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวสูง ที่เริ่มตั้งแต่การเลือกที่ดินผืนใหญ่ที่รองรับเพียง  164 ครอบครัวเท่านั้น

Best Private Life in the Prime Location

เรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้ว่า ซอยสุขุมวิท 61 นั้นเป็นเพียงไม่กี่ซอยบนสุขุมวิทที่สามารถเลี้ยวซ้าย-ขวา ได้เลยและสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปสู่ซอยต่างๆ และถนนใหญ่ได้สะดวก แต่ในขณะเดียวกันความเป็น Residential Area ก็เป็นอีกจุดเด่นของทำเลในสุขุมวิท 61 เพราะนี่คือซอยที่ได้รับรางวัลชุมชนน่าอยู่ของกรุงเทพมหานคร  ซึ่งมีความสะอาด สงบ อีกสิ่งสำคัญที่คุณจะได้เปรียบ คือการมีเพื่อนบ้านที่แวดล้อมจากชุมชนเก่าแก่เดิม ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ของทั้งผู้บริหาร เจ้าของกิจการ หรืออาจเป็นคนดังที่ในวงสังคมรู้จักเป็นอย่างดี เลือกอยู่อาศัยในละแวกนี้มานาน

ความได้เปรียบจากที่ตั้งโครงการ ยังเกิดจากการเป็นที่ดินแปลงใหญ่แปลงสุดท้ายที่อยู่ในโลเคชันนี้ จึงยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าเมื่อนึกถึงมูลค่าที่ดินซึ่งมีแต่จะมูลค่าสูงขึ้นในอนาคตแทบทุกวินาที

โดยทำเลดังกล่าวเป็นที่ทราบดีว่าแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์รวมแหล่งแฮงค์เอาท์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ Urban Living และยังตอบโจทย์ด้วยโรงเรียนชั้นนำและโรงเรียนนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติเซนส์แอนดรูว์ โรงเรียนนานาชาติแอดเวนทีส เอกมัย โรงเรียนนานาชาติรีเจนท์ โรงเรียนนานาชาติ  The Americans School of Bangkok (ASB) โรงเรียนนานาชาติเวล์  โรงเรียนนานาชาติทรินิตี้ ฯลฯอุ่นใจด้วย โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ฯลฯ

แต่นอกจากการได้อยู่อาศัยและการพักผ่อนในพื้นที่ที่เสมือนการอยู่บ้าน ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวสูงสุดแท้จริง ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวแล้ว ยังมีความโดดเด่นหลายประการ

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิด Extraordinary triple facilities

The Reserve 61 Hideaway ยังจัดเต็มตามแบบฉบับของ Luxury Condominium ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบ Facility ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับความหรูหราและอบอุ่นเหนือระดับในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งที่จอดรถ 100%

เป็นอีกโครงการที่เน้นความสำคัญของการพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางไม่น้อยไปกว่าห้องพักอาศัย Wellness Essential (in-project & in-unit) ด้วยแนวคิด Extraordinary triple facilities ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ซึ่งไม่เพียงประกอบด้วย Hideaway garden สวนสีเขียวที่สร้างความสงบ ร่มรื่นตอบโจทย์ความเป็น Residential พร้อมด้วย Infinite pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบน้ำเกลือยาวประมาณ 140 เมตร ที่ว่ายได้รอบ ที่มาพร้อม Hideaway garden สวนสีเขียวพร้อม Pocket seat นอกจากนั้นยังมี Private salon & spa , Wellnessretreat  & Onsen รวมทั้ง Steam และ Sauna สำหรับผู้บริหารทางโครงการมี The Reserve Lounge  รองรับการประชุม และ Fitness suite สำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย

นอกจากนี้ พฤกษายังสร้างสรรค์บริการ Concierge by The Reserve ที่คอยดูแลลูกบ้านและ Japanese speaking reception ตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่ม Expat โดยเฉพาะผู้บริหารชาวญี่ปุ่นที่มักชอบพักอาศัยในทำเลแถบนี้

แตกต่างด้วยแนวคิดดีไซน์ที่แตกต่าง

IN-UNIT WELLNESS ยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตภายในห้องพัก ผสานความลงตัวด้วยการออกแบบอย่างละเมียดละไมในสไตล์ MODERN CLASSIC LUXURY ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่โดยเฟอร์นิเจอร์จาก Olivia Living ที่มาพร้อม HIDEAWAY TERRACE ได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตให้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ (Outside-in) รวมถึงการมีพื้นที่สีเขียวที่จะรู้สึกได้ว่ากำลังพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศของส่วนกลางแบบ hideaway ในห้องของตัวเอง

The_Reserve_61_Hideaway_3

ด้วยคอนเซปท์การออกแบบที่แตกต่าง ในสไตล์ New version of Low Rise ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใน Luxury  Hideaway Resort เน้นการดีไซน์ แบบ Modern Classic ที่ดูเรียบหรู มีความทันสมัยมากกว่าเดิม เพิ่มมุมมองที่คุณดื่มด่ำกับวิวได้ดีขึ้น จึงให้ประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัยในทุกวัน ซึ่งน่าจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท low rise แห่งเดียวในสุขุมวิท ที่มีแนวคิดและทำได้เช่นนี้

ด้านการตกแต่งและออกแบบโครงการ ล้วนใช้วัสดุชั้นนำไม่ว่าเป็นการใช้หินอ่อนทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องพัก ล้วนแล้วแต่เป็นหินธรรมชาติที่มีความทนทานและมีลวดลายเฉพาะตัว

The_Reserve_61_Hideaway_4

และกระจกภายในห้องสูง 2.7 เมตร สูงจากพื้นจรดฝ้า เพื่อทำให้สามารถ take viewได้มากที่สุด และได้รับบรรยากาศจากส่วนกลางมากที่สุด การดีไซน์ห้องน้ำ ที่เป็นแบบ 5 Star Hotel สไตล์ his & her ที่มีอ่างล้างน้ำแยก 2 อ่าง จากแบรนด์ Villeroy & Boch ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบาย และยังเป็นตัวชี้วัดความมีระดับDesign นี้Custom for The Reserve 61 Hideawayเท่านั้น

The_Reserve_61_Hideaway_5

Best Quality Decoration

The_Reserve_61_Hideaway_6

ส่วนเครื่องครัว ใช้แบรนด์ Gorenje จากเยอรมัน ซึ่งร่วมมือกับสถาปนิก ระดับโลกอย่าง Philippe Starck ส่วนก๊อกน้ำใช้ Touch Series เป็นก๊อกที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานจริง นอกจากนี้ยังจัดระบบการจัดการ Food Waste Disposer ที่ช่วยในเลือกทั้งสุขลักษณะ โดยลดปัญหาตรงนี้จึงได้ใส่เครื่องบดเศษอาหารซึ่งจะช่วยให้การกำจัดเศษอาหารง่ายขึ้นแล้วยังลดการอุดตันของท่อ

httpv://youtu.be/Qpo4TZpXXWw

เพราะการมองเห็นโจทย์การตลาดและพยายามออกแบบโจทย์คิดทุกด้านเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยการนำความเป็นที่สุดของความ Exclusive Lifestyle ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ซึ่งสามารถให้ทั้งความเป็นส่วนตัว และความหรูหราพิถีพิถันทุกรายละเอียด กลายเป็น Key to Success ของพฤกษา ที่ทำให้ The Reserve จึงกลายเป็น Luxury Brand ที่ Success ได้อย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

สนใจลงทะเบียน http://bit.ly/2Os35dC


  • 310
  •  
  •  
  •  
  •