TikTok Shop ปลุกกระแสมหกรรมช้อปออนไลน์ 11.11 “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” เปิดฉากมหกรรมช้อปที่สุดแห่งปี กับโปรโมชั่น-ดีลเด็ดสุดเร้าใจ ส่งฟรีทั่วไทย 5 – 13 พ.ย.นี้ ตอกย้ำภาพผู้นำ Shoppertainment ในไทย

  • 2.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน จะเข้าสู่มหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “11.11” ที่หลายคนรอคอย! ในปีนี้ “TikTok Shop” เอาใจนักช้อปกันแบบจัดหนักจัดเต็ม กับแคมเปญ “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” แคมเปญช้อปสุดเร้าใจตลอด 9 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 5 – 13 พฤศจิกายนนี้ ตอกย้ำความเป็น “จุดมุ่งหมายสำหรับขาช้อปทั่วประเทศ” (No.1 Shopping Destination) ที่มอบประสบการณ์การช้อปรูปแบบ Shoppertainment ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

นั่นเพราะที่ TikTok Shop  รวบรวมที่สุดแห่งดีลเด็ดสะท้านวงการ และจัดหนักโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายหมวดหมู่สินค้าให้เลืกกช้อป ที่มาพร้อมราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี “คูปองส่วนลด” ให้ได้เก็บสูงสุดถึง 2,000 บาท อีกทั้งทุกเที่ยงคืนถึงตีสอง TikTok Shop มีคูปองส่วนลดสุดพิเศษให้ลูกค้ารับไปแบบไม่ต้องลุ้นตลอดแคมเปญ และที่สำคัญพบกับ “คูปองส่งฟรี” ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ใกล้ไกลส่งได้หมด

 

“Shoppertainment” ดันมหกรรมช้อปแห่งปี “TikTok Shop 11.11” โดนใจนักช้อป

หนึ่งในความโดดเด่นของ TikTok Shop ที่ทำให้วงการอีคอมเมิร์ซมีความน่าสนใจ คือ การเป็นศูนย์กลางของ Shoppertainment ด้วยความเฉพาะตัวของคอนเทนต์ที่ผสมผสานความเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่เข้าถึงง่าย และสะดวกสบาย ทำให้การซื้อขายมีความสนุกสนานโดนใจคนไทย และเป็นประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เกิดขึ้นได้ทันทีอย่างไร้รอยต่อ

นอกจากนี้ใน TikTok Shop ยังรวบรวม item โดนใจคนรุ่นใหม่ไว้มากที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมนักช้อปไทยจำนวนมาก สนุกกับไลฟ์คอนเทนต์จาก TikTok Shop ทำให้มียอด Engagement ไม่ว่าจะเป็น Like, Comment, Share สูงถึง 1.1 พันล้านครั้งตลอดแคมเปญ 11.11 ในปีที่ผ่านมา และแน่นอนว่าในปีนี้ แคมเปญ TikTok Shop 11.11 “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” จะ สร้างสีสัน ความสนุก ความตื่นเต้นให้กับเหล่านักช้อปมากยิ่งขึ้นกว่าปีก่อนๆ

คุณกรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์ TikTok Shop Lead – Thailand เล่าถึงแคมเปญ 11.11 ว่า หลังจากประสบความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “TikTok Shop 11.11 ช้อป ท้า ชิง” ในปีที่แล้ว ซึ่งเราได้ปลุกวงการอีคอมเมิร์ซให้ตื่นตัวด้วยประสบการณ์ช้อปที่สนุก และราบรื่นรูปแบบใหม่ ในปีนี้ นอกจากเราจะต้องการสานต่อความสำเร็จเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสนุก ให้กับลูกค้าแล้ว เรายังหยิบอินไซต์ของลูกค้า โดยเฉพาะพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทย มาสร้างสรรค์เป็นแคมเปญ “TikTok Shop ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล”

“สำหรับปีนี้ เพื่อนำเสนอดีลที่พิเศษที่สุด ที่ไม่ใช่มีแค่สินค้าราคาโดนใจ แต่ยังมีคูปองให้เหล่านักช้อปสามารถเก็บได้ และใช้ได้จริง เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างไม่ต้องลังเลแบบเรียลไทม์ตลอด 9 วันเต็มของการจัดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 พฤศจิกายนนี้”

 

ไม่พลาด! ไฮไลท์พิเศษ TikTok Shop 11.11 “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล”

แน่นอนว่าเมื่อเป็นผู้นำ Online Shopping Destination ที่ส่งมอบประสบการณ์ Shoppertainment ให้กับนักช้อป “TikTok Shop” ได้รังสรรค์ความพิเศษของแคมเปญ “TikTok Shop 11.11 ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 – 13 พฤศจิกายนนี้ ไม่ว่าจะเป็น

– ส่งฟรีไม่มียั้งทุกที่ทั่วไทย – คูปองส่งฟรีแบบไม่ต้องลุ้น เมื่อช้อปกับ TikTok Shop ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในเมืองไทย เก็บสะสมได้ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ (หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

– Brands Crazy Deals – TikTok Shop เสนอดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์ต่างๆ ในทุกหมวดหมู่สินค้าในทุกๆ วันตลอดทั้งแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในหมวดอุปโภคบริโภค แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ หรือไอที ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 80% หรือไอเทมลับในราคาพิเศษเพียง 1,111 บาทเท่านั้น

คูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท – ให้มากที่สุดแบบรับรองว่าขาช้อปทุกคนต้องเข้ามาเก็บคูปองส่วนลดได้ทันแน่นอน

ถูกยิ่งกว่าถูกตั้งแต่ 00.00 – 02.00 น. ของทุกวันตลอดแคมเปญ – เข้ามาช้อปที่ TikTok Shop ในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง แล้วคุณจะได้พบกับดีลสุดปังอลังการทุกค่ำคืนตลอดแคมเปญ เช่น คูปองส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 1,111 บาท ฯลฯ

“เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญ 11.11 “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” จะทำให้นักช้อปได้ช้อปปิ้งกันอย่างมีความสุขกับดีลที่สุดในทุกหมวดหมู่สินค้า เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกการช็อปปิ้งออนไลน์ด้วยความปลอดภัยสูงสุด มั่นใจได้ในสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ และได้มาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง ทั้งยังมาจากผู้ขายที่ไว้วางใจได้โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ขายที่อยู่ในประเทศไทย และมีค่าธรรมเนียมในการดำเนินงานที่เป็นธรรมตามมาตรฐานของอุตสาหกรรม

 

ไม่เพียงแต่นักช้อปที่ TikTok Shop ตั้งใจมอบความพิเศษให้ตลอดการช้อปปิงแบบไร้รอยต่อ สำหรับกลุ่ม Seller TikTok Shop ก็พร้อมสนับสนุนสู่การสร้างรายได้ให้กับ SME ไทยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังเกิดการสร้างรายได้สู่กลุ่ม Creator ผ่านการโปรโมทสินค้าให้กับร้านค้าต่างๆ ยกตัวอย่าง Creator ที่ไม่มีใครไม่รู้จักในตอนนี้ กูรู หรือผู้สร้างคอนเทนต์ทางด้านเทคโนโลยีและไอที “ตี๋โอ” หรือที่รู้จักกันในนามอาตี๋รีวิว Creator อันดับต้นๆของวงการ โดยพัฒนาตัวเองจากการเป็นผู้สร้างคอนเทนต์วีดีโอเรื่องไอที สู่นักขายสินค้าไอที ด้วยการนำเสนอเนื้อหาที่มีความซับซ้อนและเทคนิคที่ดูเป็นเรื่องยาก ผ่านประสบการณ์การใช้งานจริงและสไตล์การเล่าเรื่องที่สามารถทำให้ผู้ติดตามเข้าใจ ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย มีความสนุก คล้ายกับการพูดคุยกับเพื่อน ทำให้ช่องของเขาเป็นหนึ่งในช่องทาง IT TikTok ชั้นนำในประเทศไทย จนสามารถ สร้างการเติบโตของยอดขายกว่า 200% ให้กับร้านค้าในช่วงแคมเปญ และล่าสุดกับความสำเร็จของตี๋โอ กับการคว้ารางวัล TikTok Award 2023 ในการเป็นต้นแบบที่ดี (Role Model) ในการนำเสนอการผสมผสานระหว่าง Shoppertainment และ content commerce รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่า Creators

แคมเปญดังกล่าวยังเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราต้องการสะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ โดยเฉพาะธุรกิจ SME สามารถสร้างยอดขายและตัวตนบนแพลตฟอร์ม TikTok โดยใช้ความโดดเด่น และแตกต่างของฟีเจอร์ TikTok Shop มาร่วมสร้างเทรนด์การช้อปปิ้งแบบใหม่ๆ ที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตไปพร้อมกัน”

 


  • 2.6K
  •  
  •  
  •  
  •