โอกาสของบล็อกเกอร์หน้าใหม่ ได้ไปเที่ยวฟรี พร้อมลุ้นรางวัลรวม 1 ล้านบาท กับแคมเปญ “TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด…ชนะ”

  • 15.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

batch_01

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกลุ่มทรู มองหาบล็อกเกอร์นักท่องเที่ยวหน้าใหม่ ด้วยการจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ชวนเที่ยวเมืองไทย ให้มีความสุขที่สุด เฟ้นหาสุดยอด Creative Travelers โชว์ความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอเสน่ห์ของการเดินทางไปเยือน 55 จังหวัดเมืองรองในรูปแบบคลิปวิดีโอผ่านแคมเปญ TrueYou Happiness Challenge Thailand ใครสุขที่สุด…ชนะ ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

batch_02

ร่วมเป็นผู้พิชิตภารกิจ ท่องเที่ยวไทยให้มีความสุขที่สุด เพียงทำคลิปแนะนำตัวเอง พร้อมไอเดียนำเสนอความสุขเวลาไปเที่ยวจังหวัด เมืองรอง ตามสไตล์ของตัวเอง แล้วส่งคลิปเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 ทาง https://trueyou-happiness.com

batch_03

คุณศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร ที่ปรึกษาระดับ 10 การท่องที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า โครงการความร่วมมือส่งเสริมเมืองรองระหว่าง ททท.และทรูในครั้งนี้ จะช่วยสร้างกระแสการท่องเที่ยวไทย กระตุ้นให้คนไทยออกค้นหาเสน่ห์ความเฉพาะตัว ของสถานที่แต่ละแห่งในเมืองรอง ที่มีความสวยงามไม่น้อยไปกว่าเมืองหลักที่มีอยู่

“กลุ่มทรูเป็นองค์กรภาคเอกชน ที่นำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสาร มาสนับสนุนการสร้างสรรค์คลิปออนไลน์ ที่เป็นเทรนด์ใหม่ของการสื่อสารในยุคดิจิทัล เพื่อเผยแพร่สาระดีๆ เกี่ยวกับเมืองรอง ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ประสานกับนโยบายรัฐบาล เพื่อส่งเสริมและยกระดับฐานรากของการท่องเที่ยวให้เข้มแข็งขึ้น เกิดประโยชน์ทางเศรษฐกิจ กระจายรายได้ และกระจายจำนวนนักท่องเที่ยวสู่เมืองรอง ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคมในภาพรวม”

“เราเชื่อว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเป็นโครงการ Double Happiness ที่ได้ไปท่องเที่ยวแล้วได้ลุ้นรางวัล มีโอกาสได้สร้าง Content ที่ดีๆ รวมทั้งได้แชร์ให้ทุกๆ คนรับรู้ ร่วมกับการโปรโมทของททท. กับโครงการ ลด โลก เลอะ จัดตลาดถุงผ้า ลดการใช้พลาสติก กับทั้งในพันธมิตร หน่วยงาน โดยเฉพาะตัวนักท่องเที่ยวด้วยกันเอง” คุณศิริปกรณ์ กล่าว

batch_05

 

คุณฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูยู ในฐานะผู้ดูแลความสุขของลูกค้าทรูทั่วประเทศ ตระหนักถึงความสำคัญของการท่องเที่ยว ให้นักเดินทางได้อิ่ม ช้อป เพลิน ผ่านสิทธิพิเศษจากทรูยู ซึ่งจะมีส่วนช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชนในแต่ละพื้นที่ ผุ้ที่รักการท่องเที่ยวสามารถส่งผลงานตัวอย่างคลิป เพื่อลุ้นเป็น 4 ทีมสุดท้าย

รับเงินรางวัลทีมละ 150,000 บาท แล้วไปปฎิบัติภารกิจเที่ยวฟรี บอกเล่าเสน่ห์เฉพาะตัว ของ 16 จังหวัดเมืองรอง ใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย ทีมผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลเพิ่ม 400,000 บาท

“กลุ่มทรู ได้นำศักยภาพของทรูมูฟ เอช ซึ่งเป็นเครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ได้รับการการันตีถึงความแรงเสถียรและครอบคลุมที่สุดในประเทศ ด้วยรางวัลการันตี 2 ปีซ้อนจาก nPerf มาสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจะให้ผู้ที่ได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้ใช้สัญญาณคุณภาพฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่ารางวัลทีมละ 13,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 52,000 บาท ให้แต่ละทีมได้โหลด แชท แชร์ บนสัญญาณเครือข่ายคุณภาพที่เร็ว แรง ครอบคลุมมากที่สุด ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศตลอดการเดินทาง”

“ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ในเมืองหลัก เมืองรอง หรือเมืองเล็กๆ ที่อยู่ห่างไกล เราก็มีสัญญาณ 4G ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ ในแคมแปญนี้จะมีอยู่ 4 กลุ่มที่ได้รับประโยชน์ คือ หน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยว (ททท.), คนไทยที่เราอยากสนับสนุนให้ไปท่องเที่ยว, นักท่องเที่ยวที่จะได้รับรางวัล และ ลูกค้าทรูทุกคน ที่จะได้เห็๋นได้ดูคอนเทนท์พิเศษ แปลกๆ ใหม่ๆ ทั้งน่าตื่นตาตื่นใจ จากทีมผู้เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็จะได้รับสิทธิพิเศษจากทรู” คุณฐานพล กล่าว

batch_06

คุณจ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร นักแสดง และเจ้าของรายการท่องเที่ยว “สมุดโคจร” 1 ในคณะกรรมการตัดสิน TrueYou Happiness Challenge Thailand กล่าวว่า 3 สิ่งที่จะให้ใครทำแทนก็ไม่ได้ ก็คือ เรื่องการไปท่องเที่ยว ป่วยแทนไม่ได้ และให้กินแทนกันไม่ได้

“เพราะฉะนั้นถ้าเราจะได้ไปเที่ยว ได้ไปหาความสุข และที่สำคัญคือ ได้ไปท่องเที่ยวในสไตล์ของตัวเอง เพราะฉะนั้นมันจะเป็นที่ๆ ปล่อยของ เช่น อยากพาน้องหมา น้องแมวไปด้วย ก็ได้เพราะนี่คือสไตล์ของเรา เรื่องราวของการท่องเที่ยวมีได้หลากหลาย หรือท่องเที่ยวในสไตล์จ่ายตลาด นั่นก็เป็นมุมมองของเรา นำเสนอเข้ามาได้เลย ให้เห็นถึงความหลากหลายของการท่องเที่ยว เพราะเราไม่ได้หาพิธีกรท่องเที่ยว หรือไม่ได้หาหนุ่มสาวหน้าตาดีมาเป็นพิธีกร”

batch_07

 

“เรากำลังตามหานักท่องเที่ยวที่มีความคิดสร้างสรรค์ เป็น Creative Travelers เพราะนี่จะเป็นความพิเศษมากๆ ไม่ใช่แค่ยืนอยู่หน้ากล้อง หรือแค่เล่าผ่านโทรศัพท์มือถืออย่างเดียว แต่เราจะต้องดีไซน์ การเล่าเรื่องชุมชนสัก 1 ชุมชน เช่นเรื่องอาหารการกิน ในแบบที่เป็นของเราอย่างไร มันเท่มากๆ นะ นี่คือโอกาสที่เราจะได้รับ ได้แสดงความเป็นตัวตน ผ่านมุมมองการเล่าเรื่องท่องเที่ยวในมุมของเราเอง ให้โลกใบนี้ได้รับรู้”

“เพราะฉะนั้นอย่าทิ้งโอกาส 1 เดือนนี้ยังมีเวลา รีบส่งคลิปเข้ามาเยอะๆ ไม่ใช่แค่ได้เที่ยวฟรี ได้ไปสัมผัสความพิเศษของเมืองรอง แต่ยังมีเงินรางวัลอีก 1 ล้านบาทรอเราอยู่ นี่คือความท้าทาย ทำยังไงให้เก๋ เท่ แล้วบอกเล่าเรื่องราวของการท่องเที่ยวได้ดีที่สุด” คุณจ๊อบ-นิธิ กล่าว

batch_08

 

คุณกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากเอ็มวี ความจริง ของ Room39 และบทท่านชาย ดนัยวัฒนา จากเรื่องรัตนาวดี และเจ้าของ Instagram ดังด้านการท่องเที่ยว กล่าวว่า เครื่องมือสื่อสารสมัยใหม่สามารถเก็บความทรงจำได้รวดเร็วมาก สิ่งที่สวยจังเลย ดีจังเลย หรืออาหารนี่อร่อยจังเลย สามารถเก็บรายละเอียดได้จาก Device ที่บันทึกและแชร์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทุกคนรู้ว่า ที่นี่ดีนะ ที่นี่ดีพอ น่าสนใจและมีเสน่ห์ไม่ใช่แค่อยู่ในเมืองหลักเท่านั้น

“เมืองรอง 55 จังหวัดยังมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่เราเห็น เป็นเสน่ห์ของหลายๆ จังหวัดที่ยังไม่ถูกพบเห็น หรือเข้าไปทำความรู้จัก ถือว่าเป็นเสน่ห์ลึกๆ ของเมืองๆ นั้น”

การจัดประกวด TrueYou Happiness Challenge Thailand โดยความร่วมมือส่งเสริมเมืองรอง ระหว่างททท. และทรู ให้ความสำคัญในเรื่องความงดงามและมีเสน่ห์ในรูปแบบของตัวเอง ในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศไทย ที่ควรค่าต่อการนำเสนอให้เป็นที่รู้จัก และเห็นว่าเมืองไทยมีความงดงาม ซุกซ่อนอยู่ในทุกหนทุกแห่งทั่วประเทศ ไม่เพียงตามเมืองใหญ่ๆ หรือเมืองหลวง เท่านั้น

batch_09

ร่วมเป็นผู้พิชิตภารกิจ ท่องเที่ยวไทยให้มีความสุขที่สุดโดย: 

1. ครีเอทคลิป
ทำคลิปแนะนำตัว และเสนอไอเดียท่องเที่ยวแบบสร้างสรรค์ในสไตล์คุณเอง พร้อมถ่ายคลิปตัวอย่างตามไอเดีย
2. อัพโหลดคลิปผ่าน Facebook ของตัวเอง พร้อมใส่ Hash Tag
#TrueYouHappinessChallenge #creativetravelers #TrueYouxTAT
#ใครสุขที่สุดชนะ
3. สมัครและลงทะเบียน
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่ www.trueyou-happiness.com ภายใน 30 ก.ย. 61

 

 


  • 15.6K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE