ครั้งแรกของ Virtual Trade Show ในไทย กับมหกรรมรวมผู้ซื้อ – ผู้ขาย วงการอสังหาฯ บนออนไลน์ ไว้มากที่สุดของปี

  • 4.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

หลังจากที่พวกเราต้องปรับวิถีชีวิตใหม่เพื่อเอาชนะและลดความเสี่ยงจากโรคระบาด ยิ่งตอกย้ำว่า Digital Lifestyle จะเข้ามารับการเปลี่ยนแปลงและเป็นตัวขับเคลื่อนการดำเนินชีวิต ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ แทนวิถีเดิมที่เคยเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่เป็นตัวช่วยในการซื้อหาข้าวของ เครื่องใช้ เพราะแม้แต่อีเวนท์ใหญ่ประจำปีก็ต้องปรับรูปแบบเป็นออนไลน์กันทั้งสิ้น

แต่อีเวนท์ใหญ่ หรือมหกรรมประจำปีที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่มี COVID-19 นั้น อาจพูดได้ว่า มีจำนวนไม่มากนักที่ปรับตัวสู่ออนไลน์เต็มรูปแบบ เพราะส่วนใหญ่ยังจำเป็นต้องจัดงานแบบ On Ground เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เช่นเดียวกับการเยี่ยมชมงานตามปกติ เนื่องจากมีข้อจำกัดหลาย ๆ อย่าง แต่ไม่ใช่กับ Virtual Property Expo 2021 ที่เป็นอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี กับคอนเซปต์ว่า The Biggest Virtual Property Trade

 

 

Virtual Trade Show มหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีบนโลกออนไลน์

แค่คอนเซปต์ของ Virtual Property Expo 2021 ก็สะท้อนภาพรวมของการจัดงานครั้งนี้ได้ทั้งหมดแล้ว ว่าจุดเด่นของงานก็คือ มหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีบนโลกออนไลน์ แต่ก็ไม่ได้หมดเพียงแค่นั้น เพราะ Virtual Property Expo 2021 ยังถูกยกให้เป็น Virtual Trade Show ที่รวบรวมผู้ซื้อมากกว่า 580,000 คนและผู้ขายโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพจากแบรนด์ดัง รวมกว่า 300 โครงการทั่วประเทศมาอยู่ภายในงานเดียว และแน่นอนว่าเมื่อโครงการดัง ๆ มารวมกันอยู่ในงานเดียว ก็ต้องเป็นการรวมที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทุกทำเล ทุกระดับราคา เอาไว้ด้วยกัน นั่นจึงสามารถการันตีได้อย่างแน่นอนว่าผู้บริโภคจะรอคอยและให้ความสนใจการจัดงานครั้งนี้มากเพียงใด

 

 

งาน Virtual Property Expo 2021 ไม่ใช่แค่การรวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์และประเภทที่อยู่อาศัย มาสร้างข้อมูล เพื่อต้อนรับผู้เยี่ยมชมเท่านั้น แต่ยังมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้บริโภค ไม่ให้น้อยไปกว่าการเดินเยี่ยมชมมหกรรมประจำปีที่เคยเกิดขึ้น ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น

 

ระบบ VDO Call Live Chat

เป็นครั้งแรกที่ผู้เยี่ยมชมงานสามารถใช้ฟีเจอร์ VDO Call เพื่อ Chat แบบเรียลไทม์กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประจำแต่ละโครงการได้เลย ไม่ต้องทิ้งข้อมูลเพื่อให้ทางฝ่ายขายติดต่อกลับ สามารถขอเพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับโครงการที่สนใจได้อย่างรวดเร็ว และได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน ก่อนตัดสินใจได้เลย ซึ่งแต่ละโครงการสามารถรองรับลูกค้า ได้ถึง 100 คน หรือระบบ Data Dashboard ที่สามารถทราบได้ว่าใครเข้ามาเยี่ยมชมบูทเราบ้าง เราสามารถดึงข้อมูลเพื่อไปต่อยอดการขายได้ทันที ไม่ว่าจะให้เซลล์โทรเสนอโปรโมชั่น หรือยิงโฆษณา Re-Marketing ก็สามารถทำได้แบบ Real Time

 

 

ทั้งหมดนี้ กำลังจะกลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของมหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีบนโลกออนไลน์ ในระหว่างวันที่ 14 – 17 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น.โดยผู้สนใจเข้าร่วมงาน Virtual Property Expo 2021 สามารถติดตามรายละเอียดได้จาก Facebook และ เว็บไซต์  หรือโทร 065-562-4545

 


  • 4.4K
  •  
  •  
  •  
  •