‘Mon Paris’ ปฐมบทแห่งน้ำหอมแนวกลิ่นใหม่ ที่สร้างนิยามของความรักอันเย้ายวนให้แก่ผู้หญิงทั่วโลก

  • 49
  •  
  •  
  •  
  •  

“ฉันตั้งชื่อน้ำหอมนี้ตามชื่อของเธอ เพราะไม่มีนามใดจะไพเราะไปกว่านี้อีกแล้ว และเพราะฉันรักเธอ ปารีสของฉัน” – อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์-

ysl-1

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) จัดงาน “YSL LOVE VERTIGO” เปิดตัวน้ำหอม “มง ปารีส” (MON PARIS) ณ ห้างเซนทรัล เอ็มบาสซี่ โดยมีคุณทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) และคุณสิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าในเมืองไทยที่มีความหลงใหลในน้ำหอมเป็นการเฉพาะ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลด้วยความน่าหลงใหลจากธีมสีดำเรียบหรูที่ตัดกับผลึกแก้วของขวดน้ำหอม Mon Paris โดยน้ำหอมนี้รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของ ‘อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์’ เป็นการนำเสนอแนวกลิ่นชีเพร (chypre) ในรูปแบบใหม่คือ กลิ่นไวท์ ชีเพร (white chypre) ที่เป็นตัวอย่างชัดเจนของความเก๋แบบปารีสย้อนยุค ฉีกรูปแบบไปจากแนวกลิ่นเดิมโดยสิ้นเชิง

ดูวิดีโอบรรยากาศภาพงานเปิดตัวน้ำหอม YSL MON PARIS

httpv://youtu.be/DOOGMdMPjOA

โดยนอกจากในงานจะมีความเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจาก เป๊ก-เปรมนัช ขึ้นมามอบช่อดอกไม้ให้ว่าที่เจ้าสาว ‘นิว-นภัสสร’ แล้ว ภายในงานยังได้ร่วมฟินไปกับโมเม้น Love Vertigo หรือ #เก๋ๆด้วย #YSLlovevertigomoment ช่วงเวลาแห่งการตกหลุมรัก โดยมีเหล่าดารา เซเลบริตี้ ดังของเมืองไทยมาร่วมแชร์เรื่องราวสุดพิเศษที่เคยทำให้คนรักประทับใจ

ysl-2

ดูวิดีโอเรื่องราวสุดพิเศษที่เคยทำให้คนรักประทับใจจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ #YSLlovevertigomoment

httpv://youtu.be/IyzmCOt-1_U

นอกจากความหอมที่เย้ายวนแล้ว ดีไซน์ขวดแก้วหลายเหลี่ยมมุมยังหลอมรวมกันออกมาได้อย่างเย้ายวนพลุ่งพล่าน ให้เสน่ห์แบบร็อคสตาร์ และมีสไตล์แบบแฟชั่นชั้นสูง ซึ่งถือว่าอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ นั้นได้สานต่อมรดกของขวดน้ำหอมปารีสกลิ่นดั้งเดิม ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก ‘ภาพสเก็ตช์ลาวัลลิแยร์’ และโบว์แบบคลาสสิกสีดำ ผูกอยู่อย่างมั่นคงรอบคอขวดน้ำหอม ได้รับแรงบันดาลใจจาก โบว์ที่ด้านหน้าคอเสื้อของ ‘แคทเธอรีน ครูนาส์ (Catherine Krunas)’ ผู้ออกแบบขวดน้ำหอม มาพร้อมแผ่นป้ายสีทองเงาวาวมีคลาส พิมพ์นูนเป็นตราสัญลักษณ์ กาส์ซองดร์ (Cassandre) ซึ่งเป็นอักษรย่อ YSL ดีไซน์ทั้งหมดนั้น

ysl-3

ถือได้ว่านี่คือปฐมบทใหม่แห่งน้ำหอมที่สร้างความรู้สึกถึงห้วงความรักอันแสนรัญจวน โดยฉีกขนบดั้งเดิมของสังคมไปอย่างสิ้นเชิง ก่อร่างสร้างความล้ำลึกแห่งกลิ่นหอมจากแนวกลิ่นชีเพรแบบใหม่ที่ยากจะปฏิเสธ รับรองถ้าคุณได้เป็นเจ้าของน้ำหอม Mon Paris สักขวด คุณจะลืมพบกับสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างความรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวาทันสมัยที่ชวนให้เคลิบเคลิ้มอย่างแน่นอน พบกับน้ำหอม Mon Paris ความเย้ายวนล่าสุดจาก Yves Saint Laurent ได้ที่ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ‘อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้’ ทุกสาขา ได้แล้ววันนี้ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่ https://goo.gl/ahgkVH


  • 49
  •  
  •  
  •  
  •