AdAsia (Thailand) เปิดตัว AdAsia Video Network และ AdAsia Video Production นวัตกรรมใหม่ ที่จะขยายขอบเขตของ AdAsia Digital Platform

  • 30
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

AdAsia Holdings ผู้สร้าง AdAsia Digital Platform ได้ประกาศเปิดตัว AdAsia Video Network และ AdAsia Video Production เปิดให้ใช้ได้แล้วบน AdAsia Digital Platform ที่ประเทศไทยในวันที่ 3 สิงหาคม 2559

Adasia-2

AdAsia Video Network

AdAsia Video Network มีฟังก์ชั่นทั้งการซื้อและการขายพื้นที่โฆษณาที่เป็นประโยชน์กับทั้งผู้ลงโฆษณา, เอเจนซี่โฆษณา และ เจ้าของเว็บไซต์ต่างๆ

AdAsia Video Network เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ลงโฆษณาและเอเจนซี่โฆษณาที่จะสามารถบริหารและจัดการแคมเปญโฆษณารูปแบบวิดีโอ บน คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, แอปพลิเคชั่น และ cross-screen ทั้ง วิดีโอโฆษณาแบบใหม่ และแบบดั้งเดิม รวมถึง out-stream, in-stream, หรือ rich media video ads

เจ้าของเว็บไซต์ สามารถ log-in เข้าไปในแพลตฟอร์มเพื่อบริหารพื้นที่โฆษณาในรูปแบบ real-time bidding หรือ ขายพื้นที่โฆษณาโดยตรงได้ และรวมไปถึงการดู report วิเคราะห์ผลลัพธ์เชิงประสิทธิภาพ ของโฆษณาที่แสดงอยู่บนเว็ปไซต์ผ่านแพลตฟอร์มของ AdAsia หรือ ผ่าน SDK ได้เช่นกัน

ความนิยมของ out-stream ads กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้ สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ที่กำลังหาโฆษณาที่สร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการเพิ่ม AdAsia out-stream video ad tag ที่สร้างขึ้นเพื่อที่จะโชว์ วิดีโอโฆษณาบน desktop และ mobile site

Adasia-3

ตัวอย่าง out-stream ad

https://adasiaholdings.com/demo/outstream-desktop
https://adasiaholdings.com/demo/outstream-mobile

ในปัจจุบันนักการตลาดได้เผชิญหน้ากับการทำวิดีโอโฆษณาในหลากหลายรูปแบบและหลากหลายช่องทางการนำเสนอ

Adasia-1
วิวพระอาทิตย์ตกที่ฮ่องกงจาก drone

AdAsia Holdings สามารถที่จะให้ความช่วยเหลือในการผลิตวิดีโอและภาพเคลื่อนไหวของลูกค้าผ่านทาง AdAsia Video Production ลูกค้าจะสามารถใช้บริการ วิดีโอโดรน, วิดีโอแบบ 360 องศา, และ วิดีโอภาพเคลื่อนไหว รวมไปถึง การผลิตวิดีโอแบบดั้งเดิม การสร้างสรรค์วิดีโอสามารถทำได้ผ่าน AdAsia Digital Platform ซึ่งคุณภาพของวิดีโออยู่ที่ 140p ถึง 2160p ทำให้วิดีโอที่ผลิตขึ้นสามารถแสดงได้บน AdAsia Video Network และช่องทางอื่นๆ

Kosuke Sogo, CEO และ ผู้ร่วมก่อตั้ง AdAsia Holdings กล่าวว่า “เรากำลังสร้างระบบที่ครบวงจรซึ่งตอบสนองความต้องการของนักการตลาดสมัยใหม่ และเพื่อเป้าหมาย ที่จะเป็นบริษัทโฆษณาอันดับหนึ่งของเอเซีย”

“นวัตกรรมนี้ได้เพิ่มมิติใหม่ให้กับ AdAsia Digital Platform ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Desktop และ Mobile website รวมถึง AdAsia Ad Network และ Private Marketplace”

นอกจากนั้นยังมี AdAsia Consultants ที่จะช่วยนักการตลาดเรื่อง Programmatic, การสร้างวิดีโอ, และการใช้ Platform  ซึ่งในวันนี้ AdAsia Video Network และ AdAsia Video Production ได้เปิดให้ใช้งานแล้ว

AdAsia Holdings คือหนึ่งในบริษัทโฆษณาที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเซีย เปิดตัวเมื่อเดือน เมษายน 2559 โดยคุณ Kosuke Sogo. AdAsia Holdings ตั้งใจที่จะเพิ่มพลังให้กับนักการตลาดผ่าน Platform เพียง Platform เดียว และตั้งใจที่จะเป็นบริษัทโฆษณาอันดับหนึ่งของเอเชีย

AdAsia Holdings มีความเชื่อในการสนับสนุนของแต่ละประเทศ และมีสำนักงานในสิงคโปร์และกรุงเทพมหานคร พร้อมกับแผนที่จะขยายไปสู่ อินโดนีเซีย เวียดนาม ไต้หวัน ฮ่องกง และญี่ปุ่นภายในปี 2559 อินเดีย มาเลเซีย และฟิลิปินส์ในปี 2560และจีนในปี 2561

AdAsia Digital Platform

AdAsia Digital Platform คือระบบการจัดการโฆษณาแบบครบวงจรที่สามารถบริหารฟังชั่นของ Programmatic buying และ รายงานผลใน Dashboard เดียว เอเจนซี่โฆษณา, นักการตลาด, และผู้ลงโฆษณา สามารถโฆษณาบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้ง AdAsia Digital Bidder และ AdAsia Video Network

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 30
  •  
  •  
  •  
  •