AIS ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ด้วย mPAY “Digital Money for everyone”

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

IMG_9170_1-Higlight

เอไอเอสตอกย้ำ mPAY ผู้นำดิจิทัลมันนี่ ที่ใครๆ ก็ใช้ได้ ชูแนวคิด “Digital Money for Everyone” รับทุกคน รับทุกค่าย ง่ายจริง แค่ตั้ง PIN ก็ใช้งานได้ทันที พร้อมตั้งเป้าปีนี้ต้องไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านราย

ปัจจุบันเทคโนโลยีได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจค้าปลีกไปแล้ว และยังได้เข้ามาเปลี่ยนมิติในการทำธุรกรรมทางการเงินในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะทางออนไลน์ โทรศัพท์ หน่วยงาน หรือร้านค้าต่างๆ ถึงแม้ธุรกิจ E-commerce จะมีขึ้นมีลงบ้างตามกระแสเศรษฐกิจ แต่สิ่งหนึ่งที่เติบโต และเดินหน้าอยู่เสมอคือ ช่องทางออนไลน์ ซึ่งทุกอย่างจะถูกดำเนินการผ่านสมาร์ทโฟน ที่เน้นความสะดวก และรวดเร็ว

mPAY พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล

หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่าย และบริการดิจิทัลของไทยอย่าง เอไอเอส ที่เปิดบริการธุรกรรมบนมือถือตั้งแต่ปี 2548 ภายใต้บริการ mPAY ก็ได้เดินหน้ายกระดับ “mPAY” เป็น “Digital Money for Everyone” ที่ใครๆ ก็ใช้ได้ ง่าย ครบ จบในแอพฯ เดียว พร้อมให้บริการทุกคน ผู้ใช้มือถือทุกค่าย เพียงดาวน์โหลดแอพฯ mPAY และตั้ง PIN ก็ใช้งานได้ โดยพัฒนาภาษาต่างประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวต่างชาติในไทย ได้แก่ ภาษาไทย อังกฤษ จีน และพม่า ซึ่งเป็นการปลดล็อกข้อจำกัดเดิมๆ ที่หลายคนอาจรู้สึกว่าการใช้บริการชำระเงินบนมือถือ เป็นเรื่องยุ่งยากและไกลตัว

โดย เอไอเอส ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใน Ecosystem ต่อยอดบริการรูปแบบใหม่ๆ ออกมาให้ลูกค้าเป็นรายแรกเสมอ ไม่ว่าจะเป็น AIS mPAY MasterCard บัตรช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์แบบเติมเงิน, AIS mPAY Rabbit ซิมเดียวที่เปลี่ยนมือถือให้เป็นกระเป๋าสตางค์, Beat Banking บริการที่เปลี่ยนอีวอลเลตเป็นบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ฯลฯ

โดยทางเอไอเอสได้ตั้งเป้าให้ mPAY เป็นพื้นฐานด้านดิจิทัล Payment แพลตฟอร์มให้กับทุกธุรกิจ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รองรับไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่ายของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายในการจ่ายบิล โอนเงิน ถอนเงิน ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ

นอกจากนี้ เอไอเอสยังได้พัฒนาระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เพื่อขยายโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงและใช้บริการ Digital Money ได้อย่างสะดวกสบายแค่ปลายนิ้ว สร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคยุคดิจิทัล ณ ตอนนี้ mPAY ขึ้นแท่นเป็น Digital Money ที่มียอดดาวน์โหลดเป็นอันดับ 1 มากกว่า 2.5 ล้านรายแล้ว

ความโดดเด่นของ mPAY

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นว่า mPAY เปิดให้บริการกับทุกคนไม่จำกัดอายุ รองรับผู้ใช้มือถือทุกค่าย หรือแม้แต่ไม่มีบัญชีธนาคารก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพ mPAY แล้วสมัครและตั้งรหัส PIN 4 หลักก็ใช้งานได้ทันที และมีช่องทางเติมเงินเข้ากระเป๋า mPAY มากกว่า 50,000 จุดทั่วประเทศ และฟรีค่าธรรมเนียมการเติมเงินให้ลูกค้าทุกคน 10 รายการต่อเดือน โดยลูกค้าธนาคารเติมเงินผ่านตู้ ATM ได้มากถึง 8 ธนาคาร ส่วนลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคารเติมเงินได้ที่ตู้อัตโนมัติที่ AIS shop, ร้าน Telewiz, ตู้บุญเติม หรือจุดชำระเงิน mPAY STATION

mPAY ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การจ่ายบิลผ่านแอพฯ ทั้งค่ามือถือ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบัตรเครดิตสินเชื่อ ประกันภัย การเติมเงิน AIS mPAY Rabbit รวมมากกว่า 200 รายการ รวมถึง โอนเงิน ถอนเงิน และซื้อสินค้าบริการจากทุกร้านค้าออนไลน์ที่รับบัตร Mastercard ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ mPAY ยังเป็น Digital Money รายเดียวที่ให้ผลประโยชน์เป็นดอกเบี้ยเพียงแค่ลูกค้าเปิดบัญชี Beat Savings ของธนาคาร CIMB ที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป และรับดอกเบี้ยได้ทุกเดือน

คุณปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของเอไอเอส ที่ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลของเมืองไทย เพื่อส่งมอบเครือข่ายและบริการดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ให้คนไทยใช้ชีวิตได้มากกว่า โดยหนึ่งในบทบาทสำคัญ คือการเป็นผู้ให้บริการ Digital Money อย่างเต็มรูปแบบ สร้างโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินให้คนไทยทุกคน และมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง”

ทั้งนี้ เอไอเอส ยังได้เปิดตัวแคมเปญสำหรับลูกค้าที่สมัครตั้งแต่วันที่ – 31 ธ.ค. 58 ได้รับเงินคืน 10% สูงสุด 100 บาท สำหรับรายการใช้จ่ายรายการแรกอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/mpay/promotion

Download mPAY App : App Store | Google


  •  
  •  
  •  
  •  
  •