ฉีกกฎการจองคอนโดแบบเดิมๆ สู่การจองทางออนไลน์ กับ Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย

  • 3K
  •  
  •  
  •  
  •  

ananda

ถือเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯที่ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดให้จองซื้อคอนโดมิเนียมผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะเชื่อว่าจะช่วยตอบโจทย์ให้กับไลฟสไตล์ของคนยุคดิจิทัล ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ศึกษาข้อมูลโครงการคอนโดเปิดใหม่บนโลกออนไลน์ และคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับการทำธุรกรรมออนไลน์ในชีวิตประจำวัน และการพัฒนานวัตกรรมที่ต่อยอดแนวคิด Urban Living Solutions โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็น Gen C ซึ่งถือเป็นกลุ่มเดียวกันกับคนยุคดิจิทัล จึงได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Ananda Online Booking ขึ้นมาเป็นครั้งแรก ภายใต้แคมเปญ “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย”

แคมเปญนี้ จัดเปิดให้จองเพียงวันเดียวคือวันที่ 22 กันยายน 2559 นี้เท่านั้น และจะมีเพียง 2 โครงการของอนันดาฯที่เข้าร่วม คือ Ideo Mobi Asoke และ Venio Sukhumvit 10 ในเมื่อมีการจำกัดเวลาแบบนี้ และสำหรับการร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Ananda Click Now จองง่ายได้เลย” ทางอนันดาฯ ได้เตรียมส่วนลดเพิ่มให้สูงสุดอีก 200,000 บาท

ananda1

การจองคอนโดออนไลน์ ดีกว่าจองแบบเดิมอย่างไร

“Ananda Click Now จองง่ายได้เลย” ถือเป็นการจองคอนโดพรีเซลที่เป็นโครงการชั้นนำจริงๆ ยูนิตทุกยูนิตที่ถูกนำมาขายออนไลน์เป็นยูนิตที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี และยังเปิดให้จองก่อนช่องทางอื่นๆด้วย พร้อมส่วนลดที่พิเศษกว่า และยังปลอดภัยต่อการทำธุรกรรมออนไลน์ด้วยระบบ e-payment gateway ที่เชื่อถือได้จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศไทย สะดวกสบายกับการจองผ่านทุก devices ได้ทุกที่ทุกเวลา

Easy, Fast, Smart, Secure แฟลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของชาว Gen C

ananda-click-now-3

Easy

จองง่าย จ่ายสะดวก เพียงแค่ไม่กี่คลิก ช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการต่อคิวซื้อห้อง แค่นอนคลิกที่บ้านก็ได้ห้องที่คุณถูกใจ

Fast
ไวกว่าการจองแบบปกติ เพียง 3 steps คือ 1) เลือกโครงการ 2) เลือกอาคาร/ชั้น/ยูนิต 3) จ่ายเงิน จบง่ายๆบนหน้าจอ

Smart
ไม่ว่าเราจะใช้ Notebook, Mobile หรือ Tablet ก็สามารถจองคอนโดได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์ Smart device ข้างกาย และยัง support ทุก Browser อีกด้วย

Secure
แฟลตฟอร์มของอนันดาฯ การันตีความปลอดภัยในการทำธุรกกรรม ด้วยระบบ Payment Gateway ผ่านธนาคารชั้นนำ โดยสามารถรองรับบัตรเครดิตจากทุกธนาคารทั้ง Visa และ Master Card

ชมวิดีโอตัวอย่างการใช้งาน
httpv://youtu.be/f3JhAaDpKEI

4 ข้อต้องทำก่อนเริ่มจองคอนโดออนไลน์

1) ลงทะเบียนเพื่อรับ Username และ Password ผ่านทาง www.ananda.co.th/onlinebooking และตรวจสอบ Email หรือใน Junk mail ของคุณเพื่อยืนยันสิทธารจองในวันที่ 22 กันยายน 2559
2) ตรวจสอบวงเงินในบัตรเครดิตของคุณว่าเพียงพอหรือไม่ แต่สำหรับผู้ที่ถือบัตรเดบิต จะต้องติดต่อธนาคารประจำบัตรเพื่อ Activate บัญชีการชำระเงินผ่านทางออนไลน์ก่อน (ราคาจองของอนันดาฯ เริ่มต้นที่ 30,000 – 100,000 บาท)
3) ศึกษาข้อมูลโครงการและห้องที่คุณสนใจพร้อมทั้งเลือกยูนิตในใจ 2-3 ยูนิต ไว้ล่วงหน้า เผื่อกรณีจองไม่ทัน
4) กรณีที่เป็นสมาชิก AMC จะต้องตรวจสอบ AMC Code ของคุณ สำหรับรับสิทธิพิเศษในการจอง (หากไม่ทราบกรุณาติดต่อ Call Center ที่เบอร์ 02 3162222)

ใครอยากจะร่วมสัมผัสประสบการณ์การจองคอนโดครั้งแรกกับ “Ananda Click Now จองง่าย ได้เลย” เตรียมรับส่วนลดเพิ่มได้สูงสุด 200,000 บาท สามารถคลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์จองก่อนใคร วันนี้ -22 ก.ย. จองพร้อมกันวันเดียว 22 กันยายน 2559 เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน ที่ www.ananda.co.th/onlinebook.com หรือโทร 02 3162222


  • 3K
  •  
  •  
  •  
  •