ลดร้อนให้โลก เพิ่มเย็นให้บ้าน เสริมเงินในกระเป๋า เติมความสุขให้ครอบครัว แค่ใช้สี BegerCool

  • 84
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

B_1

สิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องสำคัญที่หลายฝ่ายต้องร่วมมือกัน เห็นได้ชัดจากวิกฤติฝุ่น PM2.5 ที่กำลังก่อปัญหาอย่างหนักในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเป็นผลมาจากปัญหาสิ่งแวดล้อม นั่นจึงทำให้ทุกคนเริ่มหันมาใส่ใจรักษ์โลกมากขึ้น รวมไปถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่ออิงกระแสรักษ์โลก

หากเปรียบโลกใบนี้เหมือนกับคนๆ หนึ่ง คงต้องบอกว่าคนๆ นี้กำลังป่วยต้องได้รับการรักษาดูแล ซึ่งธรรมชาติของโลกเมื่อเกิดความไม่สมดุล โลกจะทำการปรับสภาพเพื่อให้เกิดความสมดุล แต่ดูเหมือนครั้งนี้โลกอาจจะซ่อมตัวเองไม่ไหว เนื่องจากบาดแผลช่องโหว่ขนาดใหญ่บนชั้นบรรยากาศ ที่เกิดจากมลพิษทางอากาศทั้งจากยานยนต์บนท้องถนน โรงงานอุตสหกรรม การใช้ไฟฟ้าเกินความจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นการเปิดไฟทิ้งไว้ เปิดแอร์ทิ้งไว้ เพื่ออำนวนความสะดวกแก่ตนเองและคนในครอบครัว

เพราะช่องโหว่บนชั้นบรรยากาศนี้เองที่เป็นตัวการให้ความร้อนผ่านเข้ามายังโลกเพิ่มมากขึ้น ส่งผลกระทบต่ออุณหภูมิของโลก ทำให้ฤดูกาลเปลี่ยนไป จากเดิมที่ช่วงปีใหม่ต้องคว้าเสื้อหนาวมาอวดสีสัน กลายเป็นช่วงที่แดดร้อน บางครั้งมีฝนตก รวมไปถึงการเกิดภัยพิบัติต่างๆ

B_2

ยิ่งอากาศร้อนเราก็ยิ่งเปิดเครื่องปรับอากาศให้เย็นมากขึ้น โดยหารู้ไม่ว่าลมร้อนที่ออกมาจากคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศที่อยู่นอกบ้าน เป็นอีกตัวการที่เพิ่มอุณหภูมิความร้อนให้กับโลก

วิธีช่วยลดโลกร้อนมีหลากหลายวิธี เช่น ปลูกต้นไม้ ลดการใช้ถุงพลาสติก แต่มีวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยลดความร้อนได้เช่นกัน คือ การเลือกใช้สีที่ป้องกันความร้อนไม่ให้เข้าสู่ตัวบ้าน และเมื่อความร้อนไม่สามารถเข้ามาถึงตัวบ้านได้ บ้านก็จะเย็นลง เครื่องปรับอากาศก็จะไม่ทำงานหนัก ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดพลังงานและประหยัดค่าไฟได้ด้วย

B_3

เมื่อใช้ไฟฟ้าน้อยลง การเพิ่มกำลังการผลิตหรือการสร้างโรงไฟฟ้าแห่งใหม่ก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป แม้จะมีการแนะนำให้ใช้สีทาบ้านเป็นเฉดสีอ่อนหรือสีขาว เพราะคือสีที่สะท้อนความร้อนได้มากกว่าสีอื่นๆ แต่ในปัจจุบันสีเบเยอร์คูล (BegerCool) ได้พัฒนานวัตกรรมสีที่ช่วยสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนที่ปลดล็อคข้อจำกัดของเฉดสี โดยทำให้สีเข้มก็สามารถกันร้อนได้เช่นกัน ทำให้สามารถตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์และมีสีสันมากขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนตามแบบฉบับของเบเยอร์คูล

B_4

ความพิเศษของสีเบเยอร์คูลคือ “ไมโครสเฟียร์เซรามิก” หรือ “เซรามิกกันร้อน” นวัตกรรมป้องกันความร้อนรูปแบบเดียวกันกับกระสวยอวกาศของนาซ่า ทำให้สีเบเยอร์คูลสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนได้มากกว่า แม้จะเป็นสีเข้มก็หมดห่วง ยังไงก็เย็นกว่าอย่างแน่นอน

B_5

ด้วยการออกแบบให้ตัวสีมีความ “เกลี้ยง” ช่วยให้พื้นผิวสามารถสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้มากถึง 97% แม้จะเป็นสีเข้มก็ตาม พร้อมด้วยการออกแบบให้มีความ “กลวง” ที่เปรียบเสมือนสารกันร้อนที่คล้ายฟองกาแฟ ที่ช่วยป้องกันความร้อนก่อนถึงตัวบ้าน นอกจากยังมีผิวสัมผัสทรง “กลม” ที่ช่วยทำให้ฟิล์มสีเรียบเนียนกว่าสีปกติทั่วไป

B_6

เพื่อเพิ่มความมั่นใจสีเบเยอร์คูลยังได้รับการรับรองจากหน่วยงานรัฐบาลหลายแห่ง พร้อมด้วยมาตรฐาน มอก. 2514 และ มอก.ลดความร้อนรายแรก รวมถึงยังเป็นรายเดียวที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วย ซึ่งผลจากการทดสอบสามารถประหยัดค่าไฟสูงกว่า 30% จากการทดสอบจริง หรือให้เข้าใจง่ายๆ หากใช้สีเบเยอร์คูลทาบ้านช่วยประหยัดค่าไฟได้ถึง 41,714.37 บาทต่อปี

B_7

พร้อมกันนี้สีเบเยอร์คูลยังได้ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาที่ชี้ให้เห็นถึงการทดสอบกับสีเข้ม เพื่อวัดค่าความร้อนสะสมโดยสีเบเยอร์คูลสามารถสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าสีทาบ้านสีเข้มปกติทั่วไป ที่สำคัญยังคำนวนมาให้ถึงเงินที่ช่วยประหยัดได้ถึง 41,714.37 บาทต่อปี

httpv://youtu.be/MhEfai6w2mM

ช่วยลดโลกร้อนสร้างเกราะกันร้อนให้บ้าน เพิ่มความเย็น เพิ่มเงินในกระเป๋าแถมยังเพิ่มความอบอุ่นในครอบครัวภายในบ้านที่เย็นสบาย และยังเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการช่วยลดภาวะโลกร้อน เพื่ออนาคตโลกที่สวยงาม โลกที่ไม่ร้อนให้กับเจ้าตัวเล็ก

พิเศษสุดๆ สำหรับคนที่สนใจจะใช้สีเบเยอร์คูล ไดมอนด์ ชิลด์ ลดความร้อนให้บ้าน เพียงคลิกที่นี่ www.beger.co.th/begercoolcampaign

เพื่อลงทะเบียนรับคูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาทไปเลย สำหรับข้อมูลข่าวสารของสีเบเยอร์คูล สามารถติดตามได้ที่ FacebookInstagramLINE@ และ Youtube

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 84
  •  
  •  
  •  
  •